Báo giá làm mái tôn tại Phúc Thọ mới nhất năm 2024

Báo giá làm mái tôn tại Phúc Thọ mới nhất năm 2021
5/5 - (1 bình chọn)

Báo giá làm mái tôn tại huyện Phúc Thọ mới nhất năm 2024 uy tín, chất lượng. Quang Sáng hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên thi công các loại mái tôn giả ngói, tôn chống nóng, tôn lạnh, tôn mạ màu với giá tốt nhất.

Phúc Thọ là một huyện ngoại thành của thủ đô Hà Nội, đời sống tại đây ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu xây dựng nhà ở, nhà máy làm việc là rất lớn. Để giúp cho khách hàng tại đây dễ dàng tiếp cận các dịch vụ lắp đặt mái tôn, chúng tôi xin đưa đến bảng báo giá làm mái tôn Phúc Thọ chi tiết qua nội dung bài viết sau đây.

1. Tổng hợp bảng báo giá làm mái tôn tại Phúc Thọ

Bạn sẽ không phải mất thời gian đi đến tận cơ sở của chúng tôi mà chỉ cần theo dõi những thông tin sau dưới đây là đã có thể cập nhật bảng báo giá chi tiết về thi công lắp đặt các loại mái tôn phổ biến trên thị trường hiện nay.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Phúc Thọ

Có thể mỗi chúng ta đều cảm thấy quen thuộc với tôn cách nhiệt, bởi nó rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tôn cách nhiệt với các tên gọi khác nhau như tôn lạnh, tôn xốp, tôn chống nóng với cấu tạo gồm 3 thành phần khác nhau.

Sử dụng tôn cách nhiệt có lợi ích gì?

Cho không gian phòng mát mẻ, bớt tiếng ồn

Với 3 lớp thành phần tôn lạnh màu, PU, vật liệu cách nhiệt PU. Trong đó thành phần lớp PU giúp hạn chế tối đa lượng nhiệt hấp thụ vào bên trong công trình.

Tôn được cấu tạo với nhiều thành phần, rất dày dặn và chắc chắn, cho khả năng giảm tiếng ồn tối đa, đặc biệt là tiếng mưa rơi, gió to

Thiết kế đa dạng mẫu mã

Tôn lạnh là loại tôn có nhiều mẫu mã, màu sắc phù hợp cho nhu cầu lắp đặt của khách hàng tại nhiều vị trí, địa điểm khác nhau.

Giá rẻ hơn

Tôn xốp rất dễ thi công, lắp đặt, thời gian thi công nhanh chóng. Đồng thời quá trình vận chuyển tôn cũng không gặp nhiều khó khăn. Vì vậy loại tôn này có giá thành rẻ, chi phí đầu tư không cao.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Phúc Thọ

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Khách hàng lưu ý báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của nhân viên cơ khí Quang Sáng.

Báo giá thi công mái tôn giả ngói tại huyện Phúc Thọ

Vật liệu ngói truyền thống tồn tại những nhược điểm như dễ vỡ, nặng mái, không thích hợp cho những căn nhà thiết kế hiện đại. Thì sự ra đời của tôn giả ngói là một sự thay thế hoàn toàn phù hợp.

Không chỉ có tác dụng che chắn nắng, mưa, tôn giả ngói còn được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những thiết kế nhà phố, nhà biệt thự…

Báo giá thi công mái tôn giả ngói tại huyện Phúc Thọ

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

(Bảng báo giá trên đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của nhân viên kỹ thuật)

Báo giá thi công tôn mạ màu tại huyện Phúc Thọ

Tôn mạ màu được làm bằng thép mạ kẽm, phía bên ngoài có phủ lớp sơn màu Acrylic. Từ nguyên liệu tôn được cán thành những tấm tôn 5 sóng, 6 sóng, 9 sóng hoặc 11 sóng phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng của từng công trình khác nhau.

Báo giá thi công tôn mạ màu tại huyện Phúc Thọ

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Bảng báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của nhân viên

2. Làm mái tôn tại Phúc Thọ giá rẻ, uy tín

Xưởng cơ khí Quang Sáng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, bao gồm các quận nội thành cũng như các huyện ngoại thành trong đó có Phúc Thọ. Với mong muốn mang đến những dịch vụ làm mái tôn tốt nhất cho khách hàng, Quang Sáng nhận thi công mái tôn tận nơi cho các khách hàng tại Phúc Thọ.
Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề, Quang Sáng đã phục vụ cho nhiều khách hàng đến từ Phúc Thọ với dịch vụ cụ thể như sau:

Nhận làm mái tôn nhà xưởng tại Phúc Thọ

Với các công trình nhà xưởng thì cần các loại tôn có độ bền cao, khả năng chống chịu được các điều kiện của thời tiết như tôn mạ màu.
Khách hàng tại Phúc Thọ khi muốn thi công lắp đặt tôn cho nhà xưởng, vui lòng liên hệ đến Hotline: 091.464.90.38 của Quang Sáng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ nhà xưởng của khách hàng khảo sát, đo đạc. Từ đó chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn cũng như báo giá mẫu tôn phù hợp với công trình của bạn.

Nhận làm mái tôn nhà dân tại huyện Phúc Thọ

Kinh tế của mỗi gia đình tại Phúc Thọ ngày càng phát triển, dẫn đến nhu cầu làm mái tôn nhà dân cũng có sự khác nhau. Có gia đình sử dụng loại tôn cách nhiệt phổ biến, có nhà sử dụng tôn sóng ngói, nhà sử dụng tôn mạ màu. Tất cả những loại tôn này đều phù hợp cho các công trình nhà dân.

Nhận làm mái tôn sân thượng tại huyện Phúc Thọ

Việc lựa chọn làm tôn sân thượng bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn loại tôn bởi nó không chỉ che nắng mưa mà còn phải được cách nhiệt, có tính thẩm mỹ. Cả 3 loại tôn lạnh, tôn giả ngói hay tôn sóng mạ màu đều phù hợp lợp sân thượng. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Làm mái tôn tại Phúc Thọ giá rẻ, uy tín

Nhận làm mái tôn sân nhà tại huyện Phúc Thọ

Tôn cách nhiệt, tôn giả ngói hay tôn sóng mạ màu đều phù hợp lợp sân nhà. Tuy nhiên mỗi loại vật liệu tôn có giá khác nhau, cũng như còn phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết loại tôn phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Phúc Thọ.

Nhận làm mái tôn vòm tại huyện Phúc Thọ

Mái tôn vòm có độ bền cao, mang lại sự bền bỉ cho các công trình xây dựng. Chất liệu làm tôn đa dạng như tôn cách nhiệt, tôn sóng giả ngói hay tôn sóng mạ màu đều sử dụng được.

3. 5 cam kết về dịch vụ lắp đặt mái tôn tại Phúc Thọ

Quang Sáng cam kết chất lượng dịch vụ thi công làm mái tôn tại Phúc Thọ uy tín hàng đầu trên thị trường. Cụ thể như sau:

Quy trình thi công, lắp đặt mái tôn nhanh chóng như trong hợp đồng ban đầu. Không phát sinh thời gian, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình cũng như hàng xóm xung quanh.

Miễn phí tư vấn và báo giá thi công lắp đặt mái tôn cho tất cả các khách hàng tại huyện Phúc Thọ.

Mọi công trình lắp đặt mái tôn tại huyện Phúc Thọ do Quang Sáng thi công đều được bảo hành lên tới 24 tháng.

Chúng tôi có mức giá tốt hơn 15% so với mức giá thi công, lắp đặt mái tôn của các đơn vị khác trên thị trường

Với những khách hàng sử dụng mái tôn đã qua thời gian bảo hành, muốn sửa chữa thay mới mái tôn sẽ được Quang Sáng giảm giá 10%-15%.

Qua nội dung bài viết bạn đọc đã được tìm hiểu chi tiết về báo giá thi công làm mái tôn tại Phúc Thọ. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Chương Mỹ