Cập nhật báo giá làm mái tôn tại Chương Mỹ, Hà Nội năm 2024

Cập nhật báo giá làm mái tôn tại Chương Mỹ, Hà Nội
5/5 - (2 bình chọn)

Cập nhật báo giá làm mái tôn tại Chương Mỹ, Hà Nội năm 2024 uy tín, chuẩn nhất. Quang Sáng thi công các loại mái tôn chống nóng, cách nhiệt, tôn lạnh, tôn mà màu, giả ngói với giá thành hợp lý nhất.

Tôn lợp là vật liệu phổ biến dùng trong các công trình xây dựng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các loại tôn trên thị trường ngày càng trở nên đa dạng với nhiều ưu điểm nổi bật. Đối với các khách hàng có nhu cầu làm mái tôn tại Chương Mỹ, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và cung cấp bảng báo giá chi tiết dưới đây để giúp bạn chọn loại tôn ưng ý nhất.

1. Thông tin báo giá làm các loại mái tôn tại Chương Mỹ

Mái tôn có thể được phân loại dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như màu sắc, kiểu dáng, cấu tạo, chất liệu, thương hiệu sản xuất hay giá cả… Trên thực tế, có 3 loại tôn đang được ứng dụng nhiều nhất cho công trình là tôn mát, tôn cán sóng và tôn mạ kẽm.

Ưu điểm của mái tôn là có kết cấu vững chắc, tải trọng khung sườn nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt, chống nóng và chống ồn cho công trình. Đặc biệt, việc sử dụng mái tôn có thể giúp chủ đầu tư tối đa hóa chi phí do giá thành rẻ, chi phí nhân công thấp.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Chương Mỹ

Tôn cách nhiệt còn được gọi là tôn mát có cấu tạo gồm: tôn kẽm mạ màu, lớp PU cách âm và lớp màng PVC làm tăng độ bền đẹp và tính thẩm mỹ. Màng PVC có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 100 độ C, giúp chống cháy an toàn cho công trình.

So với các loại tôn khác, tôn cách nhiệt có công dụng chống nóng hiệu quả nhất do các tấm tôn 3 lớp có khả năng làm giảm hấp thụ nhiệt lượng. Tôn có thể lắp đặt tại công trình trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Loại tôn mát chất lượng và chính hãng có giá tốt nhất đến từ các hãng lớn như Olympic, Việt Nhật, Hoa Sen, Đông Á…

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Chương Mỹ

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại huyện Chương Mỹ

Tôn giả ngói hay tôn cán sóng thường thấy ở các công trình có kiến trúc nhiều mái, nhà mái có độ dốc lớn hoặc kiến trúc biệt thự. Loại tôn này sử dụng thay cho mái ngói thông thường nhờ kiểu dáng ngói tây sang trọng và ấn tượng. Giá của tôn giả ngói dao động từ 400.000 đồng/m2, chênh lệch tùy thuộc vào từng nhà cung cấp khác nhau.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại huyện Chương Mỹ

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại huyện Chương Mỹ

Khác với tôn cách nhiệt, tôn mạ màu không có lớp xốp cách nhiệt, vì thế, loại ật tư này được ưu tiên dùng ở những nơi có điều kiện khí hậu ổn định. Tấm tôn được mạ bằng kẽm và chia nhỏ thành các loại 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng. Loại tôn 11 sóng là sản phẩm tốt nhất vừa bền bỉ vừa làm tăng tính thẩm mỹ.

Khi làm mái tôn tại Ba Vì bằng tôn mạ màu, quý khách sẽ nhận được báo giá sản phẩm gồm tôn 1 lớp 11 sóng có giá từ 290.000- 500.000 đồng/m2 và tôn 3 lớp 11 sóng có giá từ 350.000- 600.000 đồng/m2. Quý khách cũng có thể chọn màu tôn cho hợp với màu sơn tại công trình.

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại huyện Chương Mỹ

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

2. Cập nhật báo giá dịch vụ làm mái tôn tại Chương Mỹ

Nắm bắt nhu cầu sử dụng mái tôn ngày càng tăng cao, xưởng cơ khí Quang Sáng chúng tôi hiện đang nhận thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội với mọi hạng mục công trình. Trong đó, chúng tôi cung cấp các dịch vụ lợp mái tại Chương Mỹ cho cả công trình công nghiệp và nhà ở dân dụng.

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại huyện Chương Mỹ

Các nhà xưởng có khung thép tiền chế thường dùng mái tôn để che chắn và xây dựng kết cấu nhà xưởng bền vững. Mái tôn lợp tại khu vực nhà xưởng sẽ cân bằng nhiệt lượng cho không gian nhà xưởng, đảm bảo an toàn cho cả người lao động và máy móc.
Với các nhà xưởng và xí nghiệp, loại tôn xốp cách nhiệt 3 lớp là lựa chọn tốt nhất để vừa tránh các tác động xấu từ môi trường vừa tối đa hóa chi phí xây dựng. Chi phí thi công mái tôn nhà xưởng được tính dựa trên diện tích khảo sát thực tế tại công trình.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại huyện Chương Mỹ

Mái tôn nhà dân thường làm bằng loại tôn xốp chống nóng. Mái có độ dày từ 0.4mm giúp giảm nhiệt lượng, cân bằng mức nhiệt trong nhà ở, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Loại tôn chống nóng của cơ khí Quang Sáng hiện có giá trung bình chỉ từ 370.000 đồng/m2.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại huyện Chương Mỹ

Mái tôn sân thượng bền vững sẽ che chắn cho tầng áp mái và toàn bộ căn nhà. Với yêu cầu làm mái tôn tại Chương Mỹ cho sân thượng của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn các loại tôn có chất lượng tốt, phù hợp điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Cập nhật báo giá dịch vụ làm mái tôn tại Chương Mỹ

Thi công làm mái tôn sân nhà tại huyện Chương Mỹ

Đối với các công trình làm mái tôn sân thượng, sân nhà, quý khách đều có thể sử dụng cả tôn xốp chống nóng, tôn cán sóng và tôn mạ màu linh hoạt và phù hợp nhất với nhu cầu. Khi làm tôn, chúng tôi khuyến khích khách hàng chọn các loại tôn có kết cấu tốt, chính hãng, có độ bền đẹp dài lâu theo thời gian từ tôn Hoa Sen, tôn Việt Nhật, tôn Đông Á…

Thi công làm mái tôn vòm tại huyện Chương Mỹ

Hiện nay, mái tôn vòm xuất hiện ở khắp các công trình dự án như nhà hàng, khu du lịch, trường học, bệnh viện… nhờ thiết kế mái dạng cong bắt mắt và ấn tượng. Tôn vòm được làm bằng nhiều loại vật tư khác nhau, trong đó, loại tôn 1 lớp thường không chống nóng có giá 300.000- 550.000 đồng/m2 và tôn xốp 3 lớp có giá 370.000- 600.000 đồng/m2.

3. 5 cam kết dịch vụ làm mái tôn tại Chương Mỹ

Với phương châm làm mái tôn tại Chương Mỹ đảm bảo chất lượng công trình, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, chúng tôi luôn thực hiện theo cam kết:

Thời gian thi công nhanh chóng, tiến độ thi công ổn định, thời gian hoàn thiện công trình đúng như thỏa thuận, không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

Tư vấn và báo giá cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí. Quý khách sẽ được cung cấp các thông tin liên quan đến mái tôn và tôn lợp để giúp bạn chọn sản phẩm hợp với không gian và loại khung sườn an toàn nhất.
Thời gian bảo hành tối thiểu 24 tháng cho mọi công trình dự án.
Chi phí tiết kiệm với giá thành tôn lợp và chi phí lắp đặt, thi công tại công trình rẻ hơn 15%.
Hỗ trợ sửa chữa mái lợp trong trường hợp hư hỏng, trục trặc sau thời gian bảo hành với chi phí giảm 10%

Cơ khí Quang Sáng hiện đang có dịch vụ làm mái tôn tại tất cả các quận huyện tại Hà Nội. Hàng nghìn công trình của chúng tôi đã nhận được đánh giá tích cực của khách hàng và mang lại sự hài lòng cao nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình ngay hôm nay!

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Ba Vì năm 2023