Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Khuôn đúc con tiện bê tông là một trong những vật dụng được sử dụng tương đối phổ biến ở các công trình xây dựng. Nó giúp việc sản xuất ra con tiện bê tông nhanh chóng, đạt độ đồng đều cao, mang tính thẩm mỹ, lắp đặt cho nhà ở, resort, các công trình nhà nước khác nhau…

Xem thêm: 

Báo giá chi phí 15+ mẫu con tiện bê tông hàng rào đẹp, hiện đại

Báo giá 55+ mẫu con tiện bê tông đúc sẵn đẹp nhất 

Khuôn đúc con tiện bê tông là gì?

Khuôn đúc con tiện bê tông (khuôn đúc lục bình bê tông) là một dụng cụ được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. Theo đó người mua sẽ dùng dụng cụ này để đổ bê tông tươi vào mục đích định hình kiểu dáng cũng như kích thước theo thiết kế từ ban đầu. Bên trong khuôn đúc sẽ có lõi thép nhằm tăng độ bền, cứng và vững chắc cho con tiện bê tông sau khi đúc ra. 

Khuôn đúc này được phân chia gồm 2 loại: Khuôn đúc con tiện thi công trực tiếp và khuôn đúc con tiện bê tông ly tâm. Mỗi loại lại có hình thức sản xuất khác nhau. Với khuôn bê tông thi công trực tiếp thì sẽ được người thực hiện gia cố thêm bằng gỗ để định hình và tăng sức chịu lực. Khoảng 1 ngày thì dỡ khuôn. Còn với khuôn đúc con tiện bê tông ly tâm thì hỗn hợp bê tông sẽ được đưa vào khuôn đúc rồi cho vào máy quay ly tâm từ 4 – 5 phút để nén chặt và làm bê tông có độ kết dính cao hơn. Bước tiếp theo đó sẽ tháo khuôn đúc ra khỏi máy quay ly tâm và để trong 1 ngày rồi dỡ khuôn.

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Khuôn đúc lục bình bê tông có đặc điểm gì?

Con tiện bê tông ứng dụng rộng rãi để làm lan can ban công, sân thượng, cầu thang, sân vườn. Khuôn đúc con tiện bê tông sẽ có những đặc điểm riêng như sau:

Làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp

Các khuôn đúc con tiện cho hàng rào, lan can… thường được làm từ nhựa ABS cao cấp chắc chắn, dày dặn, chất liệu này có ưu điểm đó là chịu được lực ép và lực va đập tốt, không bị biến dạng hay nứt vỡ, chống ăn mòn, oxy hóa trong điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nước, vữa xi. Sản phẩm tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Cấu tạo chắc chắn

Khuôn đúc con tiện bê tông cấu tạo với 3 phần chính đó là đỉnh, thân, đế. Mỗi bộ phận sẽ được cấu tạo từ 2 mảnh ráp lại và gia cố bằng ốc vít. Ở sản phẩm khuôn đúc ly tâm có lỗ xà ngang tạo sẵn để giúp quá trình thi công gắn kết các con tiện bê tông đơn lẻ thành chỉnh thể thống nhất.

Các mẫu khuôn đúc lục bình bê tông được thiết kế sản xuất với độ chính xác rất cao, khi lắp vào đảm bảo kín khít, nước xi không chảy ra ngoài. Việc vận chuyển, vệ sinh khuôn nhẹ nhàng, gọn gàng và nhanh chóng.

Kích thước đa dạng

Tùy vào vị trí lắp đặt, công trình, sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn khuôn con tiện bê tông kích thước khác nhau. Thường thì khuôn con tiện bê tông hàng rào sẽ có chiều cao từ 96cm, 1.1m, 1.3m, 1.5m, 1.6m. Còn đối với khuôn con tiện bê tông ở lan can sẽ cao từ 0.6m đến 0.7m.

Kiểu dáng hoa văn đa dạng

Khuôn đúc lục bình bê tông đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết trang trí nhằm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi công trình.

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Tại sao nên lựa chọn mua khuôn đúc lục bình bê tông?

Việc mua khuôn đúc con tiện bê tông sẽ giúp gia chủ lựa chọn được kiểu dáng con tiện bê tông cho lan can, hàng rào mà mình mong muốn. Đồng thời chi phí sản xuất con tiện bê tông từ khuôn đúc cũng rẻ hơn nhiều so với thuê trọn gói từ các đơn vị sản xuất chuyên nghiệp. Khách hàng có thể chủ động về mặt thời gian để sản xuất con tiện bê tông bất cứ khi nào mình mong muốn.

Giá khuôn con tiện bê tông phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, vị trí lắp đặt… Với khuôn con tiện bê tông để làm hàng rào thì giá thành sẽ như sau:

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ, uy tín?

Mua khuôn đúc con tiện bê tông ở đâu đẹp, giá rẻ Hà Nội?

Hiện nay thì có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp và phân phối khuôn đúc con tiện bê tông, tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ lựa chọn phải các khuôn đúc chất lượng kém, xấu, nhanh hỏng. Bạn có thể tự mua khuôn đúc về và pha trộn các nguyên liệu theo tỷ lệ chuẩn để tạo ra những con tiện bê tông đẹp, sử dụng làm lan can cầu thang, ban công, sân thượng, sân vườn… vừa có tác dụng bảo vệ, vừa tác dụng trang trí không gian thêm đẹp mắt, sinh động.

Còn trong trường hợp muốn nhanh gọn thì bạn lựa chọn đặt làm con tiện bê tông tại các cơ sở uy tín và họ sẽ thực hiện làm và giao trực tiếp đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Công ty cổ phần xây dựng cổ phần Quang Sáng tự hào khi đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi có hàng trăm mẫu khuôn đúc con tiện bê tông với đủ kích thước, kiểu dáng, họa tiết trang trí khác nhau để khách lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích, đặc điểm công trình của mình. Quang Sáng cam kết toàn bộ các mẫu khuôn đúc đều làm từ các chất liệu cao cấp, do đó độ bền cao, không hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng. Và đặc biệt chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu chi phí.

Trong trường hợp khách hàng muốn tạo khuôn đúc con tiện bê tông riêng theo sở thích, yêu cầu thì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu.

Để được tư vấn thông tin chi tiết hơn, quý khách liên hệ Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com