Chi tiết báo giá làm mái tôn tại Đông Anh, Hà Nội năm 2024

Chi tiết báo giá làm mái tôn tại Đông Anh, Hà Nội

Cập nhật chi tiết bảng báo giá làm mái tôn tại Đông Anh, Hà Nội năm 2024 uy tín. Quang Sáng chuyên thi công các loại mái tôn nhà dân, mái tôn nhà xưởng, mái tôn sân thượng…với giá thành tốt nhất.

Đông Anh là một trong những khu vực có xu hướng phát triển mạnh mẽ với số lượng dân cư đông đúc. Từ đó, nhu cầu sử dụng mái lợp tôn cho nhà ở và nhà xưởng cũng ngày càng nhiều. Chúng tôi xin gửi tới khách hàng báo giá thi công làm mái tôn tại Đông Anh chi tiết dưới đây để giúp bạn chọn loại vật tư xây dựng dễ dàng nhất.

1. Bảng báo giá làm các loại mái tôn tại Đông Anh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tôn đa dạng từ mẫu mã, chủng loại cho đến giá thành. Nhiều khách hàng đắn đo khi lựa chọn loại tôn phù hợp để lợp mái. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng loại tôn nào thì có thể tham khảo thông tin về giá sản phẩm của chúng tôi như sau:

Giá làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Đông Anh

Tôn cách nhiệt hay tôn lạnh có cấu tạo từ các vật liệu cách nhiệt bền bỉ gồm 1 lớp tôn mạ màu, 1 lớp PU chống cháy và 1 lớp màng PVC. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu thế rõ rệt:

Chống nóng và chống cháy an toàn: Lớp tôn cách nhiệt có khả năng làm giảm lượng khí nóng hấp thụ lên mái nhà, giúp mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã: Tôn lạnh có nhiều chủng loại và màu sắc để khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích.

Giá thành rẻ: Do trọng lượng nhẹ, tôn lạnh được vận chuyển đơn giản, chi phí lắp đặt thấp, giá thành rẻ hơn so với nhiều loại tôn khác, phù hợp nhu cầu khách hàng.

Giá làm mái tôn cách nhiệt tại huyện Đông Anh

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Giá làm mái tôn giả ngói tại huyện Đông Anh

Là giải pháp thay thế cho mái ngói, tôn giả ngói không chỉ có kiểu dáng đẹp, bắt mắt mà còn có nhiều tác dụng nổi bật. Loại vật tư này thích hợp cho các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như biệt thự, nhà phố. Khi làm tôn giả ngói, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của Hòa Phát, Hoa Sen, Đông Á…

Giá làm mái tôn giả ngói tại huyện Đông Anh

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Giá làm mái tôn mạ màu tại huyện Đông Anh

Tôn mạ màu làm từ các tấm thép mạ kẽm trong quá trình nhúng nóng, mặt ngoài được phủ thêm sơn Acrylic để tăng độ bền và tính thẩm mỹ. So với tôn lạnh, tôn mạ màu có tuổi thọ thấp hơn nên thường được sử dụng nhiều tại các khu vực có khí hậu ổn định.

Giá làm mái tôn mạ màu tại huyện Đông Anh

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

2. Nhận thi công mái tôn tại huyện Đông Anh uy tín

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng hiện đang nhận thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội cho mọi công trình như nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp… với các sản phẩm tôn chính hãng, chất lượng cao. Đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 15 năm với hàng nghìn công trình được khách hàng đánh giá tốt.

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại huyện Đông Anh

Nhà xưởng là khu vực đặc thù, hệ thống mái lợp tôn yêu cầu lắp đặt trên diện tích rộng và phù hợp với kết cấu khung sườn bằng thép tiền chế. Với mái tôn nhà xưởng ở Đông Anh, chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc trước khi tư vấn thông tin và báo giá làm mái.
Với loại mái nhà xưởng, chúng tôi gợi ý khách hàng nên dùng loại mái tôn cách nhiệt và chống nóng 3 lớp để giảm tác động thời tiết, chống ồn, ngăn bụi bẩn và giữ được tuổi thọ lâu nhất.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại huyện Đông Anh

Xu hướng làm mái tôn nhà dân đang rất phổ biến hiện nay nhờ mái tôn có công dụng che mưa, chắn nắng, làm mát, chống ồn… hiệu quả. Mái tôn nhà dân có thể dùng cả tôn lạnh, tôn mạ màu hay tôn giả ngói để lắp đặt.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại huyện Đông Anh

Khi làm mái tôn tại Đông Anh ở các khu vực sân thượng, Quang Sáng tư vấn cho khách hàng sử dụng tôn lạnh, tôn xốp chống nóng để bảo vệ tầng áp mái. Mái tôn cách nhiệt sẽ làm giảm nhiệt độ giúp căn nhà luôn mát và thông thoáng. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Nhận thi công mái tôn tại huyện Đông Anh uy tín

Thi công làm mái tôn sân nhà tại huyện Đông Anh

Giá thi công làm mái tôn sân nhà tại các khu vực khác nhau tại huyện Đông Anh sẽ phụ thuộc vào chi phí mà khách hàng đầu tư cho công trình. Với từng mức chi phí, chúng tôi sẽ đưa ra các loại tôn thích hợp cho quý khách.

Thi công làm mái tôn vòm tại huyện Đông Anh

Tôn vòm có ưu thế về kiểu dáng mềm mại, khung sườn chịu lực tốt nên được lắp đặt nhiều ở các công trình lớn như khu du lịch, nhà hàng, khách sạn… Việc thi công làm tôn vòm tại Đông Anh của Quang Sáng được tiến hành đơn giản với chi phí thấp.

3. Cam kết về chất lượng dịch vụ làm mái tôn tại Đông Anh

Quý khách hàng khi chọn làm mái tôn tại Đông Anh của công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ bởi chúng tôi luôn cam kết với mọi khách hàng:

  • Thời gian thi công làm mái tôn đảm bảo nhanh chóng, quá trình thi công đúng kỹ thuật không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các hộ dân xung quanh.
  • Quý khách được hỗ trợ tư vấn thông tin các loại tôn, khung sườn làm mái lợp tôn an toàn và báo giá dịch vụ thi công hoàn toàn miễn phí.
  • Công trình được bảo hành lên đến 2 năm sau khi thi công hoàn thiện.
  • Mức giá sản phẩm tốt nhất trên thị trường, chúng tôi cung cấp các loại vật tư làm mái tôn với giá thấp hơn đến 15%.
  • Khách hàng cũ muốn sửa chữa và thay thế các tấm lợp tôn được ưu đãi giảm ngay 10% chi phí.

Với những cam kết cụ thể, công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Quang Sáng chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy cho quý khách. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và nhận báo giá mới nhất năm 2024, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Đan Phượng