Báo giá làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội uy tín năm 2023

Báo giá làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội
5/5 - (2 bình chọn)

Báo giá làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp. Quang Sáng gửi đến quý khách hàng bảng báo giá tham khảo các loại tôn lạnh, tôn chống nóng, tôn mạ màu, tôn giả ngói mới nhất.

Làm mái tôn chống nóng hiện đang là xu hướng phổ biến trong xây dựng. Các công trình từ nhà xưởng, xí nghiệp cho đến nhà ở dân dụng, biệt thự… đều ưu tiên dùng tôn để che chắn. Vậy lợp mái tôn có đắt không? Báo giá các dịch vụ làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm dưới sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về chi phí thi công mái tôn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

1. Báo giá các dịch vụ làm mái tôn tại quận Bắc Từ Liêm theo công trình

Cơ khí Quang Sáng xin gửi đến quý khách thông tin và báo giá thi công trọn gói mái tôn nhà xưởng, mái tôn nhà dân, mái tôn sân thượng… tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Với đội ngũ thợ lành nghề, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại sản phẩm chất lượng với mức giá tiết kiệm cho quý khách.

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại quận Bắc Từ Liêm

Nhà xưởng mái tôn là các nhà xưởng có thiết kế mái lợp bằng tôn với vai trò chính là che chắn và bảo vệ nhà xưởng khỏi các tác động thời tiết xấu. Loại mái này thường dùng cho nhà xưởng có kết cấu khung thép tiền chế, mái không tác động lực nhiều lên khung thép nên chi phí thi công thấp.

Đơn giá thi công nhà xưởng sẽ được cập nhật chính xác hơn khi quý khách thống nhất loại vật tư, thời gian và biện pháp thi công với chúng tôi. Trước khi thỏa thuận hợp đồng, chúng tôi sẽ khảo sát hiện trường thực tế để tư vấn loại tôn nhà xưởng phù hợp nhất.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại quận Bắc Từ Liêm

Đáp ứng nhu cầu làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm của quý khách, cơ khí Quang Sáng nhận thi công mái tôn nhà dân trọn gói với giá tốt nhất. Với các công trình như nhà cấp 4, nhà phố… chúng tôi gợi ý quý khách nên chọn loại tôn giả ngói hoặc tôn cách nhiệt 3 lớp để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ nhà ở.

Báo giá làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thi công làm mái tôn sân thượng tại quận Bắc Từ Liêm

Mái tôn che sân thượng có thể dùng loại tôn lạnh, tôn chống nóng cho tôn mạ màu để tăng hiệu quả cách nhiệt tối ưu. Hệ thống mái tôn sân thượng chủ yếu sử dụng cột chống sắt tròn để làm khung đỡ cho mái. Ngôi nhà có mái tôn trên sân thượng sẽ trở nên bắt mắt hơn.

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội

Thi công làm mái tôn sân nhà tại quận Bắc Từ Liêm

Lợp tôn cho sân nhà có khả năng che mưa, chắn nắng và chống nóng cực tốt. Với độ dày trung bình 0.4mm, giá mái hiên sân nhà đẹp có thể dao động 250.000- 400.00 đồng/m2.

Thi công làm mái tôn vòm tại quận Bắc Từ Liêm

Mái tôn vòm có thể lợp ở hiên trước nhà hoặc khu vực trước cửa của các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng nhằm tạo không gian mát mẻ. Thiết kế mái tôn dạng vòm vừa hiện đại vừa tạo ấn tượng. Loại mái tôn vòm được ưa chuộng chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Việt Nhật, Đông Á, Austnam với giá từ 350.000 đồng/m2.

2. Báo giá làm các loại mái tôn tại quận Bắc Từ Liêm theo sản phẩm

Bên cạnh các dịch vụ lợp mái tôn theo quy mô công trình và khu vực sử dụng, xưởng cơ khí Quang Sáng chúng tôi cũng cung cấp các gói thi công theo loại vật tư xây dựng như sau:

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại quận Bắc Từ Liêm

Tôn cách nhiệt hay còn được gọi là tôn mát, tôn chống ồn được sản xuất nhằm ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời hấp thụ trực tiếp, chống tia UV và chống nóng cho công trình. Tôn mát có cấu tạo 3 lớp:

  • Lớp tôn bề mặt: Tạo độ bóng đẹp, sơn phủ màu cho mái tôn thêm đẹp.
  • Lớp PU: Tạo hiệu quả cách nhiệt, cách âm, chống ồn.
  • Lớp màng PP hoặc PVC: Tăng hiệu quả chống cháy và giá trị thẩm mỹ cho trần nhà.

Một số loại tôn cách nhiệt có cấu tạo từ lớp tôn, lớp xốp và lớp màng PVC cũng mang lại công dụng tương tự. Quý khách có thể chọn loại tôn cách nhiệt từ các hãng sản xuất hàng đầu là Tôn Việt Nhật, Tôn Hoa Sen… với mức giá.

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại quận Bắc Từ Liêm

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt tại công trình

Thi công làm mái tôn giả ngói tại quận Bắc Từ Liêm

Tôn giả ngói có thiết kế kiểu dáng ngói tây, màu sắc phong phú, dễ thi công tại nhiều kiểu công trình. Loại tôn này có độ bền không thua kém gì so với gạch ngói kiểu truyền thống. Hầu hết các công trình thi công làm mái tôn giả ngói đều duy trì được độ bền đẹp từ 15 đến 20 năm.

Báo giá làm tôn giả ngói sẽ được lập thành bảng dự toán nguyên vật liệu để giúp quý khách kiểm soát chi phí. Thông thường, giá sản phẩm dao động từ 400.000- 650.000 đồng/m2 tùy loại tôn.

Thi công làm mái tôn giả ngói tại quận Bắc Từ Liêm

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt tại công trình

Thi công làm mái tôn mạ màu tại quận Bắc Từ Liêm

Tôn mạ màu hay tôn mạ kẽm, tôn cán sóng được sử dụng khá phổ biến ở các công trình dự án. Tấm tôn không có lớp cách nhiệt để làm mát mà được mạ bằng kẽm, thích hợp cho các công trình ở khu vực có khí hậu mát mẻ. Ưu điểm của tôn cán sóng là mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng, có giá trị thẩm mỹ cao.

Tôn mạ có nhiều loại như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng. Loại tôn 11 sóng 1 lớp mạ màu và 3 lớp mạ màu được lắp đặt nhiều hơn trên các mái nhà. Quý khách có thể tham khảo giá tôn mạ màu của các hãng dưới đây:

Thi công làm mái tôn mạ màu tại quận Bắc Từ Liêm

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt tại công trình

3. 5 cam kết với khách hàng của cơ khí Quang Sáng

Là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, cơ khí Quang Sáng tự hào thi công hàng nghìn công trình với quy mô đa dạng, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng. Với mọi dịch vụ, chúng tôi luôn đảm bảo tuân thủ theo 5 cam kết:

Thời gian thi công nhanh chóng, đội ngũ thợ cơ khí chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cam kết lắp đặt đúng quy trình, đúng kỹ thuật và đúng tiến độ theo thỏa thuận với khách hàng trong hợp đồng.

Tư vấn thông tin và báo giá mọi lúc mọi nơi cho khách hàng. Chúng tôi không thu bất kỳ loại phí phát sinh nào cho dịch vụ tư vấn nhằm cung cấp thông tin giúp khách hàng chọn được loại mái tôn có kết cấu chịu lực cao và an toàn nhất cho công trình.

Thời gian bảo hành cho các công trình đã thi công hoàn thiện lên đến 24 tháng.

Tiết kiệm chi phí thi công tối đa với mức giá hấp dẫn, giá sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết tốt hơn so với giá thị trường đến 15%.

Hỗ trợ sửa chữa với mọi công trình dự án theo yêu cầu khách hàng, đặc biệt, dịch vụ sửa chữa sẽ được giảm ngay 10% sau thời gian bảo hành.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Ngoài ra, giá các dịch vụ thi công làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm sẽ có sự biến động tùy thuộc vào giá chung trên thị trường. Để biết đơn giá cập nhật chính xác nhất cho từng loại tôn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng
  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Nam Từ Liêm, Hà Nội