Báo giá làm mái tôn tại quận Tây Hồ, Hà Nội mới nhất 2023

Báo giá làm mái tôn tại quận Tây Hồ, Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Quang Sáng xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá làm mái tôn tại quận Tây Hồ, Hà Nội mới nhất 2023. Bảng giá gồm các giá thi công trọn gói các loại tôn chống nóng, tôn lạnh, tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn mạ màu…

Ngày càng có nhiều đơn vị thi công lắp đặt mái tôn, mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên nó cũng gây ra nhiều khó khăn khi bạn không biết chọn đơn vị nào thi công uy tín, giá thành rẻ. Sau đây chúng tôi xin đưa ra báo giá làm mái tôn tại Tây Hồ chi tiết để khách hàng nắm rõ.

1. Quang Sáng làm mái tôn quận Tây Hồ giá rẻ

Quang Sáng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội với mọi địa bàn quận huyện, trong đó có quận Tây Hồ. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi đã được khách hàng tại Thủ Đô tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng thi công, lắp đặt.

Quang Sáng nhận thi công mái tôn cho mọi công trình từ nhà ở đến các công trình làm việc, nhà xưởng, công ty tại quận Tây Hồ. Cụ thể như sau:

Làm mái tôn nhà xưởng tại Tây Hồ

Với đặc thù nhà xưởng, Quang Sáng tư vấn cho khách hàng sử dụng loại tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu hoặc tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu bởi loại tôn này được chế tọa từ thép cán mỏng, bên ngoài mạ kẽm có thể làm tăng độ bền, cũng như chống chịu được tác động của điều kiện thời tiết như: gió, bão, nắng, mưa…

Thông thường trước khi lắp đặt mái tôn nhà xưởng, chúng tôi sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống trực tiếp địa chỉ cần thi công để khảo sát. Sau khi khảo sát xong, tùy theo diện tích của nhà xưởng cũng như mong muốn lắp đặt loại tôn, thương hiệu sản xuất tôn để Quang Sáng đưa ra những tư vấn, báo giá phù hợp cho khách hàng.

Nhận làm mái tôn nhà dân tại quận Tây Hồ

Xu hướng sử dụng mái tôn trong nhà dân khá phổ biến, bên cạnh việc che nắng mưa, thì nó còn giúp cho không gian nhà thêm phần sang trọng hơn. Các loại tôn giả ngói, tôn cách nhiệt hay tôn mạ màu đều có thể sử dụng được cho nhà dân tại Tây Hồ.

Nhận làm mái tôn sân thượng tại quận Tây Hồ

Tùy theo chi phí của khách hàng muốn bỏ ra để chúng tôi có thể tư vấn loại tôn cách nhiệt, tôn giả ngói hay tôn mạ màu 11 sóng khi nhận làm mái tôn sân thượng tại quận Tây Hồ. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Báo giá làm mái tôn tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Nhận làm mái tôn sân nhà tại quận Tây Hồ

Tôn cách nhiệt có tác dụng ngăn nhiệt lượng vào bên trong sân, tôn lợp giả ngói không chỉ che nắng mưa mà còn có tính thẩm mỹ cao, tôn mạ màu có độ bền đẹp theo thời gian. Tất cả các loại tôn này đều phù hợp khi lợp sân nhà.

Nhận làm mái tôn vòm tại quận Tây Hồ

Với hình dạng cong, việc thi công lắp đặt tôn vòm tại Tây Hồ cũng không có quá nhiều khó khăn. Chất liệu tôn đa dạng từ: tôn xốp, tôn lợp giả ngói hay tôn mạ màu.

2. Báo giá thi công làm mái tôn Tây Hồ, Hà Nội

Dưới đây là thông tin chi tiết báo giá các loại mái tôn tại Tây Hồ được xưởng cơ khí Quang Sáng gửi đến cho khách hàng.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Tây Hồ

Trước khi tìm hiểu báo giá chúng ta sẽ điểm qua những thông tin khái quát về tôn cách nhiệt. Đây là loại tôn có cấu tạo 3 lớp: tôn lạnh màu, vật liệu cách nhiệt và lớp lót bạc cho khả năng cách nhiệt rất tốt. Thích hợp giảm nhiệt vào mùa hè hay ấm áp vào mùa đông
Tôn cách nhiệt có rất nhiều tên gọi khác nhau như tôn xốp, tôn lạnh, tôn chống nóng với nhiều ưu điểm rõ rệt:

Chống nóng và giảm tiếng ồn hiệu quả

Khả năng chống nóng, giảm nhiệt của tôn cách nhiệt là vấn đề mà không một ai có thể phủ nhận được. Với cấu tạo 3 lớp, với lớp PU ở giữa cho khả năng cản nhiệt của loại tôn này tốt hơn rất nhiều so với tôn thường
Ngoài tác dụng cách nhiệt thì việc cấu tạo 3 lớp dày dặn cũng mang đến khả năng cách âm, giảm tiếng ồn của tôn xốp rất hiệu quả.

Đa dạng sắc màu

Do được ứng dụng vào rất nhiều công trình xây dựng khác nhau nên tôn cách nhiệt được thiết kế theo nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, đi kèm với đó là nhiều màu sắc để mang đến tính thẩm mỹ cao cho các công trình.

Giá thành thấp

Quá trình vận chuyển cũng như làm tôn cách nhiệt không quá phức tạp cũng không mất nhiều thời gian nên loại tôn này có chi phí giá thành thấp hơn so với các mẫu tôn khác trên thị trường.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Tây Hồ

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

*Khách hàng lưu ý báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của thợ kỹ thuật

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại Tây Hồ

Tôn giả ngói thường được sử dụng cho các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như: nhà ở, biệt thự. Loại tôn này ra đời được sử dụng để thay thế cho các loại ngói truyền thống sử dụng để lợp mái.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại Tây Hồ

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt tại công trình

Báo giá làm tôn mạ màu tại Tây Hồ

Tôn mạ màu có độ bền cao theo thời gian bởi nó cấu tạo bằng thép có phủ kẽm bên ngoài. Ngoài ra phía bên ngoài của loại tôn này được phủ màu để tăng tính thẩm mỹ cho các công trình lắp đặt.

Báo giá làm tôn mạ màu tại Tây Hồ

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Khách hàng chú ý bảng báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của thợ kỹ thuật

3. 5 Cam kết của Quang Sáng khi thi công mái tôn tại Tây Hồ

Quang Sáng đưa ra 5 cam kết với khách hàng tại Tây Hồ khi thi công và lắp đặt mái tôn như sau:
Thời gian thi công làm mái tôn tại Tây Hồ đúng như trong hợp đồng đã ký kết với khách hàng. Không kéo dài thời gian, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình cũng như các hộ dân xung quanh, đảm bảo tối đa an toàn lao động cũng như chất lượng công trình.

Miễn phí báo giá, tư vấn: Khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá một cách đầy đủ chi tiết nhất về các loại tôn cần lắp đặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ không thu bất cứ một khoản chi phí nào cho các công đoạn này.
Mọi công trình thi công mái tôn do Quang Sáng thực hiện sẽ được bảo hành 24 tháng, mang đến những quyền lợi tốt nhất cho người dùng.

Chúng tôi có mức giá tốt hơn lên đến 15% so với giá thi công và lắp đặt trên thị trường. Chắc chắn khách hàng tại Tây Hồ sẽ hài lòng về giá khi đến với Quang Sáng.

Bên cạnh chế độ bảo hành dài hạn thì Quang Sáng còn giảm giá lên đến 10% cho khách hàng sau thời gian bảo hành cho khách hàng nếu có nhu cầu sửa chữa, thay đổi lại mái tôn cho công trình của mình.

Như vậy bạn đọc đã được tìm hiểu chi tiết về báo giá thi công và làm mái tôn tại Tây Hồ của công ty Quang Sáng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt những loại mái tôn chất lượng, giá rẻ cho công trình của bạn nhé.

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội