Báo giá làm mái tôn tại Nam Từ Liêm, Hà Nội uy tín, giá tốt năm 2023

Báo giá làm mái tôn tại Nam Từ Liêm, Hà Nội uy tín

Bảng báo giá làm mái tôn tại Nam Từ Liêm, Hà Nội uy tín, giá tốt, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật phù hợp nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi thi công các loại mái tôn cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn mạ màu, tôn giả ngói chuyên nghiệp nhất.

Hiện nay, mái tôn không chỉ có công dụng che mưa, che nắng mà còn có khả năng cách nhiệt, làm mát, chống ồn. Vì thế, nhu cầu lợp mái tôn đang tăng cao trong vài năm gần đây. Quý khách có thể tham khảo các loại tôn đa dạng đi kèm báo giá thi công làm mái tôn tại Nam Từ Liêm dưới đây của chúng tôi để chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian sử dụng.

1. Báo giá làm các loại mái tôn tại quận Nam Từ Liêm

Dịch vụ làm mái tôn ngày càng trở nên phổ biến với rất nhiều đơn vị thi công cơ khí trên địa bàn thành phố. Là đơn vị tiêu biểu chuyên thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng chúng tôi nhận lắp đặt mái tôn và các sản phẩm cơ khí cho công trình bao gồm: Mái tôn nhà xưởng, mái tôn sân thượng, mái tôn vòm, mái tôn cách nhiệt, mái tôn giả ngói…

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại quận Nam Từ Liêm

Kết cấu của mái tôn nhà xưởng thường gồm hệ thống khung, hệ thống kèo và tôn lợp, hệ thống ốc vít. Việc lắp mái tôn cho nhà xưởng không chỉ bảo vệ môi trường mà còn mang lại hiệu quả cách nhiệt cao. Lớp mái tôn có khả năng chịu lực cơ học tốt, bền bỉ, chống cháy và chống ăn mòn cao.

Mái tôn nhà xưởng có thể dùng loại tôn cách nhiệt 1 lớp hoặc 3 lớp với độ dày tương ứng. Kết cấu khung thép lợp tôn nhà xưởng nhẹ và rẻ hơn so với mái ngói. Giá tôn cách nhiệt cho nhà xưởng trung bình 350.000- 600.000 đồng/m2.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại quận Nam Từ Liêm

Hiện nay, cơ khí Quang Sáng đang thi công nhiều công trình nhà dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, đặc biệt dịch vụ làm mái tôn tại Nam Từ Liêm đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Mái tôn nhà dân có thể lắp đặt cho các công trình với thiết kế khác nhau từ nhà cấp 4, nhà trọ, nhà phố đến biệt thự cao cấp.

Báo giá làm các loại mái tôn tại quận Nam Từ Liêm

Thi công làm mái tôn sân thượng tại quận Nam Từ Liêm

Mái tôn che sân thượng của cơ khí Quang Sáng chia thành nhiều loại đa dạng như mái tôn vòm, mái tôn gợn sóng hoặc mái tôn chữ A. Trong đó, mái chữ A che sân thượng là loại mái thông minh, có thể kéo ra linh hoạt để sử dụng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Mái tôn sân thượng có độ dày tôn trung bình 0,3- 0,45mm, sử dụng khung thép tôn 2 mái. Giá lợp tôn che sân thượng dao động 290.000- 500.000 đồng/m2, chi phí đã bao gồm phí vận chuyển và thi công lắp đặt.

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội

Thi công làm mái tôn sân nhà tại quận Nam Từ Liêm

Phần sân nhà phía trước thường chịu tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài, vì thế, việc lắp mái tôn che hiên trước sẽ đảm bảo khả năng che chắn tốt nhất cho ngôi nhà. Với nhu cầu làm tôn sân nhà, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm tôn đến từ các thương hiệu như Austnam, Việt Nhật, Olympic với mức giá chỉ từ 300.000 đồng/m2 cho loại tôn cách nhiệt 1 lớp.

Thi công làm mái tôn vòm tại quận Nam Từ Liêm

Với nhu cầu lợp mái tôn nhà dân, mái tôn sân nhà, mái tôn sân thượng hay mái vòm, quý khách đều có thể chọn dùng tôn cách nhiệt, tôn giả ngói hay tôn mạ màu đều phù hợp. Chi phí xây dựng trung bình cho mái tôn từ 4- 6 triệu đồng tùy thuộc vào diện tích làm mái.

Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại quận Nam Từ Liêm

Thi công làm mái tôn cách nhiệt hiện đang là dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất tại cơ khí Quang Sáng. Loại tôn này được chia thành 2 loại dựa vào kết cấu là tôn 1 lớp hoặc tôn 3 lớp. Trong đó, loại tôn 3 lớp gồm lớp tôn, lớp PU hoặc xốp, lớp màng PVC hoặc giấy bạc.

Đây là giải pháp tối ưu cho công trình xây dựng với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Hiệu quả cách nhiệt, chống nóng và làm mát cao nhất trong điều kiện thời tiết nóng bức.
  • Khả năng chống cháy cao, đảm bảo an toàn cho công trình.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí thi công và sửa chữa.
  • Thi công làm mái tôn cách nhiệt tại quận Nam Từ Liêm

Với nhu cầu dùng tôn cách nhiệt khi làm mái tôn tại Nam Từ Liêm, quý khách có thể so sánh giá một số loại tôn như sau:

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Thi công làm mái tôn giả ngói tại quận Nam Từ Liêm

Tôn giả ngói là loại tôn có kiểu dáng và màu sắc giống hệt với các loại gạch ngói truyền thống. Vì thế, loại tôn này rất được ưa chuộng trong các công trình có thiết kế kiến trúc kiểu cổ điển như nhà phố, biệt thự, khu du lịch…
Tôn giả ngói hay tôn sóng ngói có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng và tạo điểm nhấn độc đáo cho công trình. Giá tôn giả ngói thường dao động từ 400.000- 650.000 đồng/m2 tùy thuộc vào loại độ dày và thương hiệu tôn.

Thi công làm mái tôn giả ngói tại quận Nam Từ Liêm

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Thi công làm mái tôn mạ màu tại quận Nam Từ Liêm

Đây là loại tôn cán sóng dày thường được dùng làm mái tôn cho nhà ở, mái hiên hay mái nhà cao tầng. Loại tôn 11 sóng có khả năng chịu lực tốt, thoát nước nhanh, chống thấm dột nhờ vào lớp tôn mạ kẽm và sơn phủ màu bên ngoài.

Đặc biệt, thiết kế 11 sóng mạ màu cũng giúp làm giảm tiếng ồn hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa bão. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc linh hoạt, tôn mạ màu có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Giá tôn trung bình từ 300.000- 600.000 đồng/m2.

Thi công làm mái tôn mạ màu tại quận Nam Từ Liêm

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá sản phẩm đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt

Ngoài ra, nếu quý khách đã có sẵn vật tư xây dựng và có nhu cầu thuê thợ chuyên nghiệp để thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất.

2. Cam kết dịch vụ làm mái tôn tại Nam Từ Liêm

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm và thi công làm mái tôn tại Nam Từ Liêm, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

Thời gian thi công: Trong quá trình thi công làm mái tôn, đội ngũ thợ chuyên nghiệp của cơ khí Quang Sáng cam kết đảm bảo an toàn chất lượng, thi công đúng kỹ thuật và đúng tiến độ dự án.

Tư vấn và báo giá miễn phí: Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, cơ khí Quang Sáng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho quý khách. Dịch vụ tư vấn và báo giá của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn vật tư phù hợp, chất lượng và an toàn nhất cho mọi dự án.

Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào kết cấu và quy mô công trình, thời gian bảo hành cho các dịch vụ làm mái tôn lên đến 24 tháng.

Tiết kiệm tối đa: Chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm mái tôn chất lượng cao với chi phí tốt hơn 15% so với giá thị trường, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ sửa chữa: Cơ khí Quang Sáng luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa và thay mới mái tôn cho mọi công trình. Sau thời gian bảo hành, dịch vụ sửa chữa theo yêu cầu sẽ được giảm ngay 10%.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã thi công làm mái tôn cho hàng nghìn công trình. Cơ khí Quang Sáng luôn tự hào nhận được sự hài lòng và đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ với dịch vụ làm mái tôn tốt nhất.