Báo giá làm mái tôn tại Ba Đình, Hà Nội năm 2023 uy tín nhất

Báo giá làm mái tôn tại Ba Đình, Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Báo giá làm mái tôn tại Ba Đình, Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Hơn 15 năm thành lập, Quang Sáng luôn mang đến sự hài lòng dành cho mỗi khách hàng.

Nhu cầu lắp đặt mái tôn của các hộ gia đình ngày càng tăng cao trong những ngày đầu hè, bởi nó giúp che nắng, che mưa hiệu quả. Để giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm hiểu các loại mái tôn, chúng tôi xin đưa ra báo giá làm mái tôn tại Ba Đình mới nhất 2023 qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Báo giá làm mái tôn tại Ba Đình năm 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tôn khác nhau, cũng như được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tùy thuộc vào từng công trình để sử dụng loại tôn phù hợp. Chúng tôi xin đưa ra báo giá chi tiết cho từng loại tôn đối với từng công trình cụ thể tại Ba Đình để khách hàng nắm rõ.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Ba Đình

Tôn cách nhiệt còn được gọi là tôn chống nóng, tôn xốp, tôn lạnh, đây là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt PU, cùng một lớp lót bạc tại mặt dưới tấm lợp.
Tôn cách nhiệt mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng, có thể kể đến như:

Khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả:

Với cấu trúc 3 lớp, đặc biệt là lớp PU ở giữa, tôn chống nóng có khả năng cản nhiệt truyền vào bên trong rất tốt. Vì vậy việc sử dụng loại tôn này sẽ giúp cho nhiệt độ phòng sử dụng giảm đáng kể, rất thích hợp với cái nóng gay gắt của mùa hè.
Ngoài khả năng cách nhiệt thì tôn lạnh cũng cách âm vô cùng hiệu quả do cấu tạo 3 lớp, cản lại những âm thanh từ bên ngoài tác động vào. Vì vậy khi trời mưa bạn sẽ còn phải khó chịu khi nghe âm thanh lớn như sử dụng các loại tôn cũ.

Đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cao:

Trên thị trường hiện nay, tôn các nhiệt có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc do các hãng sản xuất luôn cung cấp đến thị trường các bảng màu tôn phong phú cho khách hàng dễ lựa chọn. Từ đó cũng giúp cho không gian lắp đặt có tính thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm chi phí:

Việc vận chuyển và thi công tôn xốp rất thuận tiện, thời gian thi công nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tấm xốp giúp điều hòa không khí nên không cần nhiều đến các thiết bị nhân tạo. Như vậy cũng điện năng sử dụng trong công trình cũng giảm đáng kể. Giá tôn xốp cũng không cao nên bạn có thể tự tin sử dụng tấm lợp vừa cách nhiệt vừa tiết kiệm nhiều chi phí.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Ba Đình

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

Báo giá làm mái tôn giả ngói quận Ba Đình

Tôn giả ngói hay còn được gọi là tôn sóng ngói thường được sử dụng để lợp mái nhà, thay thế cho các loại vật liệu gạch ngói truyền thống. Tôn giả ngói được sử dụng cho các công trình nhà ở có nhiều mái, biệt thự mái đa tầng, nhà có mái dốc…

Báo giá làm mái tôn giả ngói quận Ba Đình

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại Ba Đình

Tôn mạ màu là vật liệu liệu xây dựng được làm từ các tấm thép có phủ 1 lớp kẽm trong quá trình nhúng nóng, phía bên ngoài được phủ 1 lớp màu.

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại Ba Đình

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

2. Quang Sáng nhận thi công lắp đặt mái tôn tại quận Ba Đình

Xưởng cơ khí Quang Sáng nhận thi công làm mái tôn tại Ba Đình cho các công trình như: nhà ở, nhà biệt thự, công trình văn phòng, đơn vị, xí nghiệp… với đa dạng mẫu mã các loại tôn, chất lượng lắp đặt uy tín hàng đầu, giá thành hợp lý.

Làm mái tôn nhà xưởng tại quận Ba Đình

Tôn nhà xưởng là là bộ phận bao phủ trên cùng của các nhà xưởng, giúp bảo vệ công trình khỏi các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, gió, bụi…Loại tôn này có thể được từ nhiều vật liệu khác nhau song chủ yếu là thép cán mỏng sau đó mang đi mạ kẽm để tăng độ bền bỉ khi sử dụng.

Cấu tạo của mái tôn nhà xưởng bao gồm có 3 thành phần chính:

Hệ thống khung: Bao gồm sắt hộp và các ống sắt, chịu được tải trọng lớn nhất trong 3 phần.
Hệ thống kèo, tôn lợp: Có khả năng chống đỡ và bảo vệ công trình một cách tốt nhất
Hệ thống ốc vít: Với mái tôn nhà xưởng nên ưu tiên các loại ốc vít bằng inox mạ crom với ưu điểm độ cứng cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Hệ thống đệm cao su cần phải khít để ngăn chặn nước mưa thấm vào bên trong.
Hiện tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu và tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu rất phù hợp lắp đặt cho các công trình nhà xưởng. Tùy theo nhu cầu lắp đặt của khách hàng, cũng như thương hiệu tôn, Quang Sáng sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho khách hàng tại Ba Đình nắm rõ.

Làm mái tôn nhà dân tại quận Ba Đình

Nhu cầu làm mái tôn nhà dân tại Ba Đình là rất lớn để che nắng, mưa. Bạn có thể lựa chọn làm mái tôn nhà dân tại quận Ba Đình với loại tôn giả ngói, tôn lạnh, tôn mạ màu đều rất phù hợp. Tùy theo yêu cầu cũng như tình hình tài chính của khách hàng, mà chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra báo giá loại tôn phù hợp.

Làm mái tôn sân thượng tại quận Ba Đình

Việc làm mái tôn sân thượng không chỉ để che nắng mưa mà cần phải có tính thẩm mỹ cao để làm đẹp cho không gian ngôi nhà. Vì vậy không chỉ tôn lạnh mà tôn giả ngói hay tôn mạ màu đều phù hợp làm chất liệu cho sân thượng

Làm mái tôn sân nhà tại quận Ba Đình

Mái tôn sân nhà được rất nhiều gia đình lựa chọn, bởi nó giúp có bóng mát trước nhà, bạn cũng có thể cất xe ngoài sân mà không sợ nắng mưa. Chất liệu làm mái tôn sân nhà cũng rất đa dạng như tôn xốp, tôn mạ màu 11 sóng, tôn giả ngói. Tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng để chúng tôi tư vấn loại tôn phù hợp.

Làm mái tôn vòm tại quận Ba Đình

Mái tôn vòm giúp ngăn chặn những tác động lớn từ bên ngoài như: che nắng, che mưa, loại bớt bụi bẩn, ngăn gió…Chất liệu tôn làm vòm có thể bằng tôn lạnh, tôn giả ngói hay tôn mạ màu đều phù hợp.

thi công lắp đặt mái tôn tại quận Ba Đình

3. 5 Cam kết với khách hàng khi làm mái tôn tại Ba Đình

Quang Sáng cam kết thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội nói chung và quận Ba Đình nói riêng với chất lượng hàng đầu. Cụ thể:

Thời gian thi công nhanh chóng: Chúng tôi cam kết thời gian thi công lắp đặt mái tôn nhanh chóng, đúng như trong hợp đồng. Không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người dân xung quanh, đảm bảo an toàn chất lượng công trình.

Tư vấn, báo giá miễn phí: Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá chi tiết miễn phí cho các công trình của khách hàng. Lựa chọn các loại tôn phù hợp nhất với công trình của bạn, đảm bảo an toàn và khả năng chịu lực cao nhất.

Tất cả công trình mái tôn do Quang Sáng lắp đặt cho khách hàng tại Ba Đình đều được bảo hành 24 tháng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của vật liệu.

Quang sáng luôn có mức giá tốt hơn 15% so với giá thi công, lắp đặt mái tôn trên thị trường. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Hỗ trợ sửa chữa: Bên cạnh chế độ bảo hành dài hạn thì chúng tôi sẽ giảm ngay 10% sau thời gian bảo hành nếu như khách hàng tại Ba Đình có nhu cầu sửa chữa, thay mái tôn.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Quang Sáng đã thực hiện thi công làm mái tôn tại Ba Đình với hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, sự uy tín. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị làm mái tôn tốt tại Ba Đình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng
  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Đống Đa, Hà Nội