Báo giá làm mái tôn tại Đống Đa, Hà Nội năm 2023 giá rẻ, uy tín

Báo giá làm mái tôn tại Đống Đa, Hà Nội năm 2021 giá rẻ, uy tín
5/5 - (1 bình chọn)

Quang Sáng xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá làm mái tôn tại Đống Đa, Hà Nội năm 2023 giá tốt nhất. Hỗ trợ khảo sát, tư vấn miễn phí ngay tại nhà. Cam kết luôn rẻ hơn 15% so với giá thị trường.

Đa số các công trình xây dựng hiện nay như biệt thự, nhà tầng, nhà cấp 4, nhà trọ, nhà xưởng, xí nghiệp… đều sử dụng mái tôn để che chắn, đảm bảo an toàn và tăng giá trị thẩm mỹ. Quý khách đang có nhu cầu thiết kế và thi công làm mái tôn tại Đống Đa? Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá lắp đặt mái tôn năm 2023 cụ thể và chính xác nhất dưới đây.

1. Báo giá làm các loại mái tôn tại quận Đống Đa

Tôn là vật tư làm mái chuyên dụng được đánh giá cao cả về mẫu mã và công năng. Mái tôn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng cho các hạng mục công trình như:

  • Tính an toàn và tuổi thọ lâu dài: Kết cấu mái tôn và hệ thống khung đỡ được gắn kết bằng các mối hàn chắc chắn.
  • Tính thích ứng cao: Vật liệu tôn luôn bền vững dưới mọi điều kiện thời tiết, có khả năng chống nóng, chống ồn và chống cháy tốt.
  • Trọng lượng nhẹ: Các tấm tôn có trọng lượng nhẹ hơn so với gạch ngói và bê tông.
  • Chi phí thấp: Mái tôn có giá thành rẻ hơn gạch ngói truyền thống, chi phí lắp đặt hợp lý, không dễ bị sâu mọt nên chi phí bảo trì và sửa chữa thấp.
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Các loại tôn mạ có màu sắc phong phú, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình xây dựng.

Với những đặc điểm này, mái tôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình. Mức giá thi công mái tôn tại Đống Đa sẽ được phân loại dựa vào kết cấu của các loại tôn, hãng sản xuất và mục đích sử dụng.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại quận Đống Đa

Tôn cách nhiệt hay tôn chống nóng, tôn xốp được lắp đặt tại nhiều công trình đa dạng nhờ vào tác dụng cản nhiệt tốt. Với kết cấu 3 lớp gồm lớp vỏ tôn, lớp PU chống cháy và lớp màng PVC, tôn xốp có khả năng làm giảm nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài và làm dịu không khí bên trong, giúp cân bằng mức nhiệt hiệu quả.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại quận Đống Đa

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại quận Đống Đa

Đối với các mái nhà có độ dốc lớn hoặc cấu trúc nhiều mái, nếu bạn không muốn sử dụng gạch ngói thì hoàn toàn có thể thay thế bằng tôn giả ngói để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn. Tôn giả ngói có kết cấu dạng sóng ngói, trọng lượng nhẹ, màu sắc bắt mắt, tính di động cao và thời gian thi công nhanh chóng. Ngoài ra, quý khách có thể tùy chọn màu tôn cho phù hợp với công trình.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại quận Đống Đa

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại quận Đống Đa

Giống với tôn giả ngói, tôn mạ màu cũng có ưu thế về kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Lớp tôn mạ màu có kết cấu đơn giản, toàn bộ tấm tôn được mạ hoàn toàn bằng kẽm, bề mặt phủ một lớp sơn màu có khả năng cách nhiệt, cách âm. Sử dụng tôn mạ màu không chỉ bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động tiêu cực của thời tiết mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại quận Đống Đa

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

2. Dịch vụ thi công, lắp đặt mái tôn tại Đống Đa uy tín

Mỗi loại mái tôn sẽ phù hợp với điều kiện và thiết kế của các công trình. Ngoài ra, giá của mái tôn cũng sẽ phụ thuộc vào diện tích và khu vực thi công của từng hạng mục. Với dịch vụ làm mái tôn tại Đống Đa, xưởng cơ khí Quang Sáng hiện đang nhận thi công:

Làm mái tôn nhà xưởng tại quận Đống Đa

Mái tôn nhà xưởng chủ yếu dùng cho các nhà xưởng, xí nghiệp lớn tại các khu vực có khí hậu nóng bức. Toàn bộ kết cấu mái tôn được lắp đặt vững chắc với hệ thống khung bằng sắt hộp và ống sắt, hệ thống kèo, mái dầm và tôn lợp, hệ thống ốc vít bằng chrome có độ cứng cao và khả năng chịu ăn mòn tốt. Nhà xưởng có thể sử dụng loại mái tôn 1 lớp hoặc 3 lớp để hạn chế sự hấp thụ nhiệt.

Làm mái tôn nhà dân tại quận Đống Đa

Nhà ở sử dụng mái tôn sẽ tạo nên một lớp mái chắc chắn, bền vững, chống lại các tác nhân thời tiết xấu giúp ngôi nhà luôn đẹp theo thời gian. Mái tôn nhà dân làm từ nhiều vật liệu đa dạng, trong đó có cả tôn chống nóng, tôn giả ngói và tôn mạ màu.

Làm mái tôn sân thượng tại quận Đống Đa

Sân thượng là khu vực thường xuyên chịu tác động của mưa gió và nắng nóng. Lắp đặt mái tôn sân thượng là giải pháp hiệu quả để che chắn và tạo không gian ngoài trời thoáng mát cho nhà ở. Mái tôn sân thượng nằm ở vị trí cao nên thường có hệ thống khung sườn bằng sắt hộp nhằm tăng khả năng chịu lực.

Dịch vụ thi công, lắp đặt mái tôn tại Đống Đa uy tín

3. Địa chỉ thi công làm mái tôn uy tín tại cơ khí Quang Sáng

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng chúng tôi sẽ là điểm đến tin cậy cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thi công, lắp đặt mái tôn. Với uy tín thương hiệu, chúng tôi luôn đặt ra 5 cam kết cho các dịch vụ làm mái tôn tại Đống Đa:

Thời gian thi công: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công ổn định, thời gian thi công nhanh chóng, đúng theo thời gian được ký kết trong hợp đồng.

Tư vấn, báo giá miễn phí: Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công mái tôn, chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn loại khung sườn phù hợp và loại mái tôn lợp tốt nhất cho công trình. Các dịch vụ tư vấn và báo giá đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Thời gian bảo hành: Mọi công trình thi công của chúng tôi đều được bảo hành tối thiểu 24 tháng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quý khách.

Tiết kiệm tối đa: Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế, các dịch vụ làm mái tôn đều có mức giá cả cạnh tranh nhất, mức giá của Quang Sáng sẽ giúp bạn tiết kiệm 15% chi phí.

Hỗ trợ sửa chữa: Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lên đến 10% sau bảo hành nếu có yêu cầu thay đổi, bảo dưỡng hay sửa chữa.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn cam kết giá cả đi cùng với uy tín và chất lượng của sản phẩm, vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội của Quang Sáng. Để biết thêm về giá mái tôn, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Hoàn Kiếm, Hà Nội năm 2021