Tổng hợp và báo giá mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Tổng hợp và báo giá mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp
5/5 - (2 bình chọn)

Cầu thang sắt xương cá không chỉ là cầu nối giữa các tầng mà nó còn giúp cho không gian ngôi nhà được sang trọng và thoáng đãng hơn, phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại. Cùng tìm hiểu báo giá các mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Cầu thang sắt xương cá là gì?

Cầu thang sắt xương cá là dạng cầu thang có hình dáng tương tự như các đốt xương cá, với phần bậc cầu thang có khoảng mở lớn, tạo ra sự thoáng đãng cho không gian lắp đặt.

2. Cấu tạo của cầu thang sắt xương cá

Cầu thang sắt xương cá có cấu trúc bao gồm các phần chính như sau:

Sống lưng chịu lực: Hay còn được gọi là xương sống mang được làm bằng chất liệu thép chịu lực giúp nâng đỡ và cố định phần khung cầu thang. Phía bên ngoài sống lưng được phủ một lớp sơn chống rỉ để tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Bậc cầu thang: Các bậc cầu thang sắt xương cá thường được thiết kế theo dạng thanh có thể tháo rời, thường được làm bằng các chất liệu bền, nhẹ để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thi công lắp đặt. Các bậc cầu thang có độ dày mỏng khác nhau, phụ thuộc theo từng không gian thiết kế.

Lan can và tay vịn cầu thang: Phần lan can của cầu thang sắt xương cá có thể kết hợp với nhiều loại khác nhau như: lan can sắt mỹ thuật, lan can inox, lan can kính…

Tay vịn cầu thang thường được cố định trên thang tạo thành vách ngăn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

3. Ưu điểm khi sử dụng cầu thang sắt xương cá

Việc lắp đặt và sử dụng cầu thang xương cá bắt sắt mang đến nhiều ưu điểm cho gia chủ, có thể kể đến như:

Mẫu mã đa dạng, phong phú: Cầu thang xương sắt hộp có rất nhiều loại với kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Phần chất liệu của thang xương sắt chủ yếu sử dụng sắt hộp, sắt bản mã có độ dày mỏng khác nhau. Màu sơn xương sắt thường là 1 trong 3 màu chủ đạo: trắng, ghi, đen

An toàn và có độ bền cao: Với nguyên liệu chủ yếu là sắt, thép, inox, trong đó phần trục chính cầu thang được làm bằng những tấm thép hộp dày, sơn chống gỉ phía bên ngoài nên loại cầu thang này có độ bền rất cao, không lo bị mối một hay tác động của điều kiện thời tiết ngoài trời. Đồng thời nó cũng đảm bảo được an toàn cho người khi di chuyển trên các bậc thang một cách tối đa.

Tính thẩm mỹ cao: Cầu thang sắt xương cá được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, sáng tạo, mới lạ mang lại không gian đầy tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Mẫu cầu thang này rất thích hợp với phong cách thiết kế hiện đại.

Phù hợp với nhiều không gian: Cầu thang sắt xương cá phù hợp với những căn nhà có diện tích khác nhau, giúp tiết kiệm được không gian diện tích chung, tăng độ thoáng mát cho không gian sinh hoạt.

Ưu điểm khi sử dụng cầu thang sắt xương cá

4. Nên sử dụng cầu thang sắt xương cá cho không gian nào?

Với những ưu điểm của cầu thang sắt xương cá bạn có thể sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Cụ thể:

Cầu thang sắt xương cá sử dụng nối giữa các tầng không gian trong nhà, giúp tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt nội thất, tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho cảnh quan trong nhà.

Cầu thang sắt xương cá sử dụng không gian ngoại thất với đặc tính bền, chống chịu được tác động của thời tiết, đảm bảo được sự an toàn cho mọi người trong quá trình di chuyển.

5. Báo giá thi công cầu thang sắt xương cá

Dưới đây là báo giá chi tiết các mẫu cầu thang sắt xương cá được chúng tôi cập nhật mới nhất gửi đến cho khách hàng:

STT TÊN SẢN PHẨM NỘI DUNG ĐVT ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1



Cầu Thang Xương hộp 100×100
 

 

– Thép Hộp 100×100 độ dày 2-3mm

– Bản mã đỡ mặt bậc 6mm 

 







md






1.350.000/md
Loại cầu thang 1 xương giữa rất phổ thông hiện nay, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sửa chữa nhà làm thêm tầng…
2



Cầu Thang Xương Sắt bản thép đặc
– Bản mã 2 bên cầu thang

–  Độ dày thép 1,2 – 1,5cm

 

 





md




2.100.000/md
Cầu thang thường được sử dụng cho các nhà biệt thự thay đổi thiết kế kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu Âu.
 

3





Cầu thang Xương thép I, V, Y
 

 

– Được làm từ khung thép I 

– có thể 1 xương giữa hoặc 2 xương 2 bên





md




1,750,000 – 2,400,000/md
Cầu thang xương I, U, V thường được sử dụng cho nhà xưởng nhà văn phòng với diện tích tương đối rộng 

* Lưu ý: Bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vị trí lắp đặt, khi khảo sát chúng tôi sẽ báo giá chi tiết chính xác nhất thi công cầu thang sắt xương cá cho khách hàng.

6. Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Để giúp khách hàng thuận tiện trong việc tham khảo và lựa chọn mẫu cầu thang sắt phù hợp, ưng ý nhất cho không gian sống của mình. Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp với nhiều kiểu dáng, hình thức bắt mắt dưới đây:

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Top 50 mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

7. Đơn vị thi công cầu thang sắt uy tín?

Công ty Quang Sáng là đơn vị chuyên thi công cầu thang sắt uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, trong đó có loại cầu thang sắt xương cá. Là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cầu thang sắt, mang đến cho khách hàng những mẫu cầu thang sắt đẹp, phù hợp công năng sử dụng, Quang Sáng luôn tự hào mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giúp tăng vẻ đẹp cho không gian sống của gia chủ.

Bên cạnh kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì Quang Sáng còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Nhận tư vấn và lắp đặt mọi mẫu cầu thang sắt xương cá phù hợp với không gian sống khác nhau.

Giá thi công cầu thang sắt xương cá của Quang Sáng rất cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều đơn vị khác trên thị trường. Báo giá cầu thang sắt của chúng tôi luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng thuận tiện trong việc theo dõi.
Bảo hành dài hạn các công trình cầu thang sắt xương cá được Quang Sáng lắp đặt, hỗ trợ giảm giá thi công, thay mới cầu thang sắt cho khách hàng.

Qua bài viết bạn đọc đã được tìm hiểu những thông tin và báo giá chi tiết về mẫu cầu thang sắt xương cá. Để được tư vấn trực tiếp, khách hàng xin vui lòng liên hệ đến Quang Sáng theo địa chỉ thông tin dưới đây:

Xem thêm: Báo giá và tổng hợp mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp