Có nên làm cầu thang sắt hay không?

Có nên làm cầu thang sắt hay không?

Nhu cầu làm cầu thang sắt ngày càng phổ biến trên thị trường bởi những ưu điểm của loại cầu thang này. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn so sánh giữa cầu thang sắt với cầu thang gỗ hay bê tông. Vì vậy qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, băn khoăn về việc có nên làm cầu thang sắt hay không.

1. Cầu thang sắt có ưu điểm gì nổi bật

Rất nhiều khách hàng khi đến đến gặp chúng tôi đều có thắc mắc là có nên làm cầu thang sắt không thì những ưu điểm nổi bật của loại cầu thang này dưới đây so với cầu thang bê tông, cầu thang gỗ là câu trả lời thích hợp nhất.

An toàn:

Do được làm từ những thanh sắt hộp nên cầu thang sắt có mang đến sự an toàn tối đa cho người di chuyển so với các vật liệu gỗ, bê tông, inox…Bạn sẽ không có cảm giác rung lắc, mất thăng bằng khi di chuyển trên những bậc cầu thang sắt.

Tính thẩm mỹ:

Nếu như với yếu tố an toàn bạn có thể so sánh với cầu thang bê tông thì với đặc tính thẩm mỹ cầu thang bê tông hoàn toàn không thể so sánh với cầu thang bằng sắt. Chất liệu sắt rất dễ uốn và tạo kiểu để tăng vẻ đẹp cho không gian của ngôi nhà.

Phần tay vịn cầu thang được làm bằng sắt sẽ không khô khan và thô cứng như cầu thang bằng gỗ. Nó mang đến cho không gian lắp đặt một vẻ đẹp quyến rũ nổi bật, sáng bóng thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau:

Nếu như cầu thang gỗ thích hợp với không gian trong nhà, cầu thang bê tông thích hợp lắp đặt không gian ngoài trời thì cầu thang sắt có thể sử dụng cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời mà bạn không phải lo lắng về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của loại cầu thang này.

Độ bền cao:

Ngày nay các mẫu cầu thang sắt đều được phủ các lớp sơn chống oxi hóa, chống bám bụi phía bên ngoài để tăng độ bền của sản phẩm. Đặc biệt khi cầu thang sắt lắp đặt ngoài trời sẽ hạn chế tình trạng gỉ sét do tác động của các yếu tố thời tiết gây nên.

Cầu thang sắt có ưu điểm gì nổi bật

2. Những loại cầu thang sắt phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Phần nội dung phía trên bạn đọc đã được giải đáp có nên dùng cầu thang sắt cho không gian sống của mình. Hiện nay, thị trường có các mẫu cầu thang sắt phổ biến như: cầu thang sắt xương cá, cầu thang sắt xoắn ốc, cầu thang sắt tay gỗ…

Cầu thang sắt xương cá: Là loại cầu thang có thiết kế đặc biệt với cấu tạo phần trục cầu thang giống với xương cá. Loại cầu thang này giúp tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt, đồng thời mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao cho các không gian này.

Cầu thang sắt xoắn ốc: Thường được sử dụng cho những không gian diện tích rộng, với thiết kế hoa văn đường nét đẹp mắt, cầu thang sắt xoắn ốc rất thích hợp để trang trí không gian sống của gia chủ.

Cầu thang sắt xoắn ốc kết hợp với các họa tiết mang tính cổ điển sẽ làm tăng vẻ đẹp cho không gian của ngôi nhà, tạo nên những nét hiện đại, sang trọng.

Cầu thang sắt tay gỗ: Là loại cầu thang có sự biến tấu với phần tay vịn được làm bằng gỗ, là sự kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống. Làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm so với các dòng cầu thang chất liệu khác.

Với mẫu mã đa dạng, phong phú cầu thang sắt tay gỗ được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Sản phẩm cũng có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp.

3. Giá thành khi làm cầu thang sắt

Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bảng bảo giá chi tiết từng loại cầu thang sắt phổ biến trên thị trường hiện nay.
Khách hàng lưu ý các báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết được giá cầu thang sắt chính xác xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được khảo sát, đo đạc trực tiếp công trình.

STT TÊN SẢN PHẨM NỘI DUNG ĐVT ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1



Cầu Thang Xương hộp 100×100
 

 

– Thép Hộp 100×100 độ dày 2-3mm

– Bản mã đỡ mặt bậc 6mm 

 







md






1.350.000/md
Loại cầu thang 1 xương giữa rất phổ thông hiện nay, phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sửa chữa nhà làm thêm tầng…
2



Cầu Thang Xương Sắt bản thép đặc
– Bản mã 2 bên cầu thang

–  Độ dày thép 1,2 – 1,5cm

 

 





md




2.100.000/md
Cầu thang thường được sử dụng cho các nhà biệt thự thay đổi thiết kế kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu âu
 

3





Cầu thang Xương thép I, V, Y
 

 

– Được làm từ khung thép I 

– có thể 1 xương giữa hoặc 2 xương 2 bên





md




1,750,000 – 2,400,000/md
Cầu thang xương I, U, V thường được sử dụng cho nhà xưởng nhà văn phòng với diện tích tương đối rộng 

Báo giá cầu thang sắt xương cá 

Chủng loại sắt (Hoa Sen) Giá (vnđ/m tới)
Cầu thang sắt xoắn ốc  1,300,000

Báo giá cầu thang sắt xoắn ốc 

Tay vịn cầu thang gỗ (vnđ/m dài)
STT Kích thước Gỗ gõ đỏ Gỗ tràm Gỗ Căm xe
1 60 x 80 850.000 350.000 440.000
2 70 x 90 900.00 450.000 600.000
3 70 x 70 950.000 390.000 550.000

Báo giá cầu thang tay vịn gỗ cầu thang

4. Những mẫu cầu thang sắt đẹp được ưa chuộng hiện nay

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

Top 100 mẫu cầu thang sắt đẹp

5. Đơn vị thi công cầu thang sắt uy tín

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề có nên làm cầu thang sắt khi mà trên thị trường khó tìm kiếm được đơn vị thi công uy tín. Vậy hãy bỏ qua những lo lắng trên khi bạn đến với công ty Quang Sáng – đơn vị thi công cầu thang sắt uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Thế mạnh của Quang Sáng là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công cầu thang sắt, đã thực rất nhiều dự án làm cầu thang sắt cho các hộ gia đình, văn phòng, khu công nghiệp, nhà máy…nên có thể cam kết chất lượng hàng đầu đến cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Quang Sáng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, luôn hết mình trong công việc, đảm bảo mang đến những mẫu cầu thang sắt không chỉ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Giá thi công cầu thang sắt của Quang Sáng luôn rẻ hơn so với thị trường, mang lại những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bảo hành dài hạn khi thi công cầu thang sắt cho khách hàng, giảm giá sau thời gian bảo hành cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa, thay mới cầu thang sắt.

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất, giải đáp thắc mắc có nên làm cầu thang sắt hay không. Hy vọng qua những phân tích từ bài viết, bạn đọc sẽ cảm thấy yên tâm để lựa chọn mẫu cầu thang sắt sử dụng cho không gian sống cũng như làm đẹp cảnh quan xung quanh vị trí lắp đặt.

Xem thêm: Tổng hợp và báo giá mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp

Main Menu