Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào? dd

Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào?

Tôn nhựa lấy sáng với ưu điểm không rỉ sét, không thấm nước, chống tia cực tím, độ bền có thể lên tới 20 năm đang là sự lựa chọn số 1 của các đơn vị, xưởng nhà máy, nhà kho hoặc các đơn vị kinh doanh, làm dịch vụ. Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu là điều nhiều khách hàng quan tâm.

Tôn nhựa lấy sáng là gì?

Tôn nhựa lấy sáng hay còn gọi là tấm nhựa lấy sáng cũng như rất nhiều loại tôn khác dùng để che nắng, che mưa… cho một khu vực nhất định nào đó. Tuy nhiên nếu như các loại tôn khác khi lợp thường che khuất ánh sáng thì tôn nhựa lấy sáng giống như tên gọi, có thể tận dụng ánh sáng mặt trời, giúp không gian được che chắn cẩn thận mà vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên của mặt trời, giúp không gian sáng sủa và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tôn nhựa lấy sáng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, cụ thể, nó được dùng để làm:

  • Mái che cho phân xưởng, nhà kho, các công trình công nghiệp
  • Mái che cho bể bơi, sân vận động
  • Mái che cho khu vực giếng trời, đưa ánh sáng tự nhiên vào các nhà ống, biệt thự, nhà phố, giúp không gian bớt ngột ngạt và bí bách.
  • Mái che cho vườn rau, hoa trồng theo mô hình nhà kính.
  • Mái che trang trí nội thất nhà cửa…

Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào? tn

Tôn nhựa lấy sáng có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay thì tôn nhựa lấy sáng bao gồm 2 loại chính cơ bản gồm: tôn nhựa lấy sáng Composite và tôn nhựa lấy sáng Polycarbonate. Chúng ta cùng tìm hiểu đặc điểm, ưu nhược điểm rõ hơn của từng loại tôn nhựa lấy sáng này:

Tôn nhựa lấy sáng polycarbonate

Tôn nhựa lấy sáng polycarbonate được làm từ chất liệu polymer liên kết qua các nhóm cacbonat. Sản phẩm tôn này gồm có 3 loại chính gồm:

  • Tôn nhựa lấy sáng polycarbonate dạng sóng: Bao gồm tôn 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng tùy theo yêu cầu, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cấu tạo tôn nhựa polycarbonate dạng sóng tương tự như sóng của tôn lạnh, tôn mạ kẽm mà chúng ta vẫn hay nhìn thấy.
  • Tôn nhựa lấy sáng polycarbonate dạng đặc ruột: Tôn này có độ dày đa dạng, từ 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 10mm, có độ chịu lực tốt hơn 250 lần so với kính thông thường, chống va đập mạnh, khả năng truyền ánh sáng và chống tia cực tím tốt, cách âm và cách nhiệt cao. Nhược điểm là khi lắp đặt sẽ lâu vì khổ tấm của loại tôn này nhỏ, trọng lượng nặng hơn.
  • Tôn nhựa lấy sáng polycarbonate dạng rỗng ruột: Tôn nhựa poly rỗng ruột có thiết kế bề mặt trên dưới phẳng và có các thanh ở giữa tạo nên một kết cấu thoáng khí mang lại hiệu quả cách nhiệt tốt nhất. Tôn nhựa lấy sáng này có độ bền khá cao, trọng lượng nhẹ nên có thể lắp đặt ở các công trình cao tầng, tòa cao ốc.

Tôn nhựa lấy sáng Composite

Tôn nhựa lấy sáng Composite hay còn gọi là tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh là loại tôn lấy sáng được sản xuất từ nhựa PolyEster với tiêu chuẩn chất lượng cao. Ưu điểm của loại tôn nhựa lấy sáng Composite là khối lượng nhẹ, độ xuyên sáng tốt, chịu lực cao, bền bỉ với thời gian.

Tấm nhựa lấy sáng Composite được chia thành 2 loại:

  • Tôn nhựa lấy sáng Composite dạng phẳng: Tôn có bề mặt phẳng, thường sử dụng để làm mái che hiên, mái che giếng trời, mái che sân thượng.
  • Tôn nhựa lấy sáng Composite dạng sóng: Thiết kế tôn dạng sóng: 5 sóng, 6 sóng, 7 sóng, 9 sóng… Tôn cũng có thể kết hợp thi công với nhiều loại tôn dạng sóng khác trên thị trường. Đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ cho công trình

Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào? pl

Kích thước tôn nhựa lấy sáng là bao nhiêu?

Kích thước tôn nhựa lấy sáng vô cùng đa dạng. Chẳng hạn với tôn nhựa lấy sáng polycarbonate sẽ có các khổ rộng như: 1.07m, 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.1m…

Kích thước chiều dài: Hàng có sẵn: 2 m – 2.4 m – 3m, cắt theo yêu cầu của khách hàng không vượt quá 12 m.

Có các độ dày phổ biến sau: 0.6 mm – 0.8 mm – 1.0 mm – 1.2 mm – 1.5 mm – 2.0 mm – 2.4 mm – 3.0 mm – 4mm, 5mm…

Giá tôn nhựa lấy sáng là bao nhiêu?

Khách hàng thường rất quan tâm đến giá tôn nhựa lấy sáng là bao nhiêu. Giá tôn nhựa lấy sáng phụ thuộc vào loại tôn lấy sáng (polycarbonate hoặc Composite), kích thước (độ dài – chiều rộng) và độ dày của tôn. Tùy vào dạng công trình, điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại tôn lấy sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là bảng giá tôn nhựa lấy sáng được chúng tôi tổng hợp mặt bằng chung thị trường hiện nay. Lưu ý mức giá này sẽ có sự chênh lệch khác nhau giữa các đơn vị, thời điểm:

  • Giá tôn nhựa lấy sáng Composite sợi trong mờ
Độ dày (mm) Trọng lượng (kg/m) Đơn giá (đ/m)
0.5 0.6 40,000
1.0 1.2 80,000
1.5 1.8 121,000
2.0 2.4 164,000
2.5 3.0 204,000
3.0 3.6 247,000
  • Giá tôn nhựa lấy sáng Composite sợi caro
Độ dày (mm) Trọng lượng (kg/m) Đơn giá (đ/m)
1.0 1.2 83,000
1.5 1.8 127,000
2.0 2.4 171,000
2.5 3 215,000
3.0 3.6 258,000
  • Giá tôn nhựa lấy sáng polycarbonate dạng sóng
Độ dày (mm) Đơn giá (đ/m)
0.9 184,000
1.0 264,000
1.5 363,000
2.0 462,000
3.0 573,000

 

  • Giá tôn nhựa lấy sáng polycarbonate đặc ruột sản xuất tại Việt Nam
Độ dày (mm) Chiều rộng (m) Chiều dài (m) Đơn giá (đ/m2)
2 mm 1.22 m 30 265,000
1.52 m
1.82 m
3 mm 2.1 m 30 364,000
1.22 m
1.52 m
1.82 m
2.1 m
4 mm 1.22 m 30 565,000
1.52 m
1.82 m
2.1 m
  • Giá tôn nhựa lấy sáng polycarbonate đặc ruột sản xuất tại Hàn Quốc
Độ dày (mm) Chiều rộng (m) Chiều dài (m) Đơn giá (đ/m)
3.0 mm 2.0 m 20 m 600,000
4.5 mm 2.0 m 20 m 900,000
5.0 mm 2.0 m 5.80 m 1,010,000
10 mm 1.22 m 2.44 m 2,110,000

 

Xem thêm: Báo giá thi công tôn nhựa lấy sáng tại Hà Nội 2021

Tôn nhựa lấy sáng có bền không, có tốt không?

Ngoài việc quan tâm tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu thì vấn đề khách hàng cũng rất chú ý đó là tôn nhựa lấy sáng có bền, có tốt không. Đương nhiên rồi, không khách hàng nào muốn mua tôn về chất lượng kém, độ bền kém sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính.

Tôn nhựa lấy sáng dù là loại Polycarbonate hoặc Composite đều được đánh giá độ bền rất cao, thời gian sử dụng lên tới 20 – 25 năm. Khả năng chịu lực, va đập của tôn nhựa lấy sáng cao gấp 250 lần so với kính, 20 lần so với nhựa mica, 6 lần so với kính cường lực.

Trong suốt quá trình sử dụng, tôn không bị rỉ sét hay thấm nước, không ố vàng, mang đến tính thẩm mỹ cho công trình lắp đặt.

Trọng lượng tôn nhựa lấy sáng nhẹ hơn nhiều so với tôn kẽm, tôn mạ, khả năng cách nhiệt, cách âm cũng cực tốt. Đặc biệt loại tôn này không bị cháy lan khi có hỏa hoạn xảy ra, điều này mang lại sự an toàn cho công trình và tính mạng của đối tượng sử dụng.

Nhìn chung tôn nhựa lấy sáng rất bền và tốt. Các khách hàng cá nhân hoặc đơn vị có thể cân nhắc sử dụng loại tôn này.

Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào? 1

Tại sao nên dùng tôn nhựa lấy sáng?

Lý do bạn nên sử dụng tôn nhựa lấy sáng là bởi loại tôn này có độ bền rất cao (như đã phân tích bên trên), ngoài ra loại tôn này còn mang đến một số ưu điểm khác như:

  • Khả năng lấy ánh sáng cực tốt, có thể lấy ánh sáng 85%, nhờ vậy tiết kiệm điện năng tiêu thụ điện bên trong các công trình, nhà xưởng.
  • Khả năng chống tia cực tím độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Tôn lấy sáng có nhiều loại, mẫu mã, kích thước, màu sắc: Trắng trong (Clear), Xanh Dương (Blue), Xanh Ngọc Lam (Greenblue),
  • Xanh Lá (Green), Trắng Sữa (White), Nâu Đồng (Bronze)… để khách hàng tùy ý lựa chọn.
  • Vệ sinh tôn đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Bề mặt tôn trơn mịn nên ít bám bụi bẩn.
  • Thi công, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, thay thế mới một cách dễ dàng, nhanh chóng. Trong quá trình thi công không có hiện tượng rạn nứt khi sử dụng máy khoan vít vì nó là nhựa dẻo và dai.
  • Tôn nhựa lấy sáng ứng dụng được nhiều trong các công trình khác nhau từ quy mô nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.
  • Trọng lượng nhẹ : Trọng lượng của tôn nhựa lấy sáng thấp hơn khá nhiều các dòng vật liệu thông thường nhưng ngược lại độ bền lại cực kì cao.
  • Không dẫn nhiệt, không dẫn điện: Đặc điểm của 2 loại nhựa này đều không dẫn nhiệt, không dẫn điện. Vì thế mà không gian bên trong công trình vẫn đảm bảo sự mát mẻ. Một số sản phẩm có lớp UV-COATED nên ngăn cản tối đa sức nóng của mặt trời.
  • Có thể sản xuất theo yêu cầu: Một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá rất cao là hạng mục sản xuất theo yêu cầu. Có nghĩa là khách hàng có thể yêu cầu nhà cung ứng sản xuất cho mình với một kích thước, màu sắc, độ dày…. theo nhu cầu riêng của mình.
  • Giá thành tôn nhựa lấy sáng rẻ hơn so với các loại tôn phổ biến khác trên thị trường hiện nay.

Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào? 2

Địa chỉ mua và thi công tôn nhựa lấy sáng uy tín tại Hà Nội?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng tôn nhựa lấy sáng chất lượng, uy tín và giá rẻ thì Xưởng cơ khí Quang Sáng sẽ là địa chỉ tốt, không nên bỏ qua. Lý do bạn nên chọn Quang Sáng:

  • Sản phẩm tôn nhựa lấy sáng được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ về hàng chính hãng và chất lượng lượng sản phẩm. Cam kết nói không với sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
  • Giá bán cạnh tranh so với thị trường. Với khách hàng đặt mua nhiều sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi về giá.
  • Cung cấp dịch vụ thi công lợp mái che sử dụng các loại tôn nhựa lấy sáng. Với quy trình tiên tiến, chuẩn, bền và đẹp nhất cho công trình.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và hiểu rõ sản phẩm. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với công trình của khách hàng nhất
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, mang đến sự an tâm cho khách.

Tôn nhựa lấy sáng giá bao nhiêu? Độ bền thế nào? 3

Main Menu