Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Chi phí sơn tĩnh điện?

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Chi phí sơn tĩnh điện?
Đánh giá post

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị này về sử dụng cho gia đình hoặc công ty, xưởng sản xuất quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trong bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá một số dòng máy sơn tĩnh điện để quý vị tham khảo.

Xem thêm: 

Báo giá 65+ mẫu cổng inox 2 cánh sơn tĩnh điện đẹp hiện đại

99+ mẫu cổng sắt 4 cánh sơn tĩnh điện đẹp cho mọi công trình

Báo giá chi phí làm cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện

Máy sơn tĩnh điện là gì, có những loại nào?

Máy sơn tĩnh điện là thiết bị hữu ích để phun lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt sản phẩm làm từ nhiều vật liệu khác nhau như thép, sắt, nhôm, inox, nhựa, gỗ… ứng dụng tại các ngành như công nghệ chế tạo máy, gia công cơ khí, sản xuất ô tô, đồ gia dụng, công nghiệp đóng tàu…

Máy sơn tĩnh điện có nhiều cách phân loại khác nhau, cụ thể:

Nếu dựa theo công suất sẽ bao gồm:

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Chi phí sơn tĩnh điện?

  • Máy sơn tĩnh điện công nghiệp

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Chi phí sơn tĩnh điện?

Nếu dựa vào cơ chế hoạt động sẽ gồm:

  • Máy sơn tĩnh điện ướt: thành phần chính khi sơn là dung môi, trong đó, dung môi có thể là một chất lỏng/khí khác để tạo thành dung dịch có thể hòa tan một thể tích dung môi nhất định ở khoảng nhiệt độ quy định nào đó

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Chi phí sơn tĩnh điện?

  • Máy phun sơn tĩnh điện bột (khô): sử dụng bột sơn tĩnh điện, khác với sơn ướt, sơn bột dư thừa trong quá trình sơn có thế được thu hồi lại toàn bộ một cách dễ dàng, có khả năng tái sử dụng.

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu? Chi phí sơn tĩnh điện?

Vai trò của máy sơn tĩnh điện

Trước khi tìm hiểu máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu thì ta sẽ cùng dành đôi chút thời gian xem tác dụng, vai trò của thiết bị này đối với đời sống, sản xuất nhé. Sự xuất hiện của máy phun sơn tĩnh điện giúp các đơn vị sản xuất, xưởng cơ khí tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian để hoàn thiện lớp sơn bên ngoài cho sản phẩm. Giờ đây chỉ mất từ vài phút đến vài chục phút là đã sơn hoàn thiện một sản phẩm, tốc độ nhanh chóng, giảm lượng sơn bị tiêu hao đến mức tối đa. Theo ước tính, một chiếc máy phun sơn có thể tạo ra năng suất nhanh hơn gấp 15 – 20 lần  so với sử dụng nhân công thông thường. Với các ông chủ doanh nghiệp, xưởng sản xuất thì đây là điều vô cùng tuyệt vời phải không nào.

Máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu?

Giá máy sơn tĩnh điện mini và giá máy sơn tĩnh điện công suất lớn, giá máy sơn tĩnh điện ướt và khô sẽ có sự khác nhau. Tùy vào điều kiện sản xuất, quy mô sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình dòng máy phun sơn tĩnh điện phù hợp nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá một số dòng sơn tĩnh điện để quý vị tham khảo:

Dòng máy Giá thành (đồng)
Máy phun sơn tĩnh điện GEMA OPTIFLEX 2 2.000.000 – 4.000.000
Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Bột Giá Rẻ 14.500.000
Máy phun sơn tĩnh điện KST-202 17.575.000
Máy phun sơn tĩnh điện bột KCL-201 19.000.000
Máy phun sơn tĩnh điện bột HN-310 26.400.000
Máy phun sơn tĩnh điện ướt BCG BC-218 42.750.000
Máy Phun Sơn Tĩnh Điện SOOHO SH-210M 44.250.000

Lưu ý: Ngoài việc quan tâm máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu thì khách hàng cần chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp và bán máy sơn tĩnh điện uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giúp quá trình vận hành được suôn sẻ, tuổi thọ sản phẩm dài lâu, không hư hỏng…

Tìm hiểu sơn tĩnh điện giá bao nhiêu?

Sau khi đã tìm hiểu máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi phí để thực hiện sơn tĩnh điện đối với các bề mặt khác nhau: inox, sắt/thép, nhôm… Hiện giá sơn tĩnh điện sẽ được tính theo diện tích m2 hoặc kg.

Giá sơn tĩnh điện đối với các vật liệu

Loại vật liệu Giá sơn tĩnh điện tính theo kg Giá sơn tĩnh điện tính theo m2
Sắt/thép Sơn thường: 6.000 – 8.000đ 120.000 – 200.000đ
Sơn nhập khẩu: 8.000 – 12.000 150.0000 – 350.000đ
Nhôm 10.000 – 15.000 140.000 – 220.000

Trong trường hợp khách hàng đã có sẵn máy sơn tĩnh điện thì sẽ chỉ cần mua bột sơn tĩnh điện về để sử dụng. Giá bột sơn tĩnh điện sẽ tùy vào từng thương hiệu khác nhau:

  • Giá bột sơn tĩnh điện Jotun, giá khoảng 100 nghìn đồng/kg.
  • Giá bột sơn tĩnh điện Đại Phú từ 70 nghìn đồng/kg trở lên.
  • Giá bột sơn tĩnh điện đến từ nhiều thương hiệu khác, giá từ 40 – 90 nghìn đồng/kg.

Trên đây bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc máy sơn tĩnh điện giá bao nhiêu. Nhìn chung trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy phun sơn tĩnh điện khác nhau để khách hàng lựa chọn. Hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn và mua máy sơn tĩnh điện phù hợp nhu cầu sử dụng nhé.