Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2023

Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Lan can sân thượng đẹp sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt. Bài viết sẽ cung cấp bảng báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp mới nhất 2023 để quý vị tham khảo.

Lan can sắt sân thượng là gì?

Sân thượng là không gian nằm ở vị trí cao nhất của các công trình như nhà ở, nhà phố, chung cư, biệt thự, công ty, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Không gian sân thượng nằm trên cao, thoáng mát nên thường được mọi người yêu thích, lên để ngắm cảnh, hóng gió, hoặc nhiều gia đình tận dụng sân thượng để trồng rau, hoa, cây ăn quả, nuôi cá…

Một phần không thể thiếu khi thiết kế sân thượng đó chính là lan can sân thượng. Lan can sân thượng được hiểu là hàng rào bao quanh xung quanh sân thượng, được lắp đặt chắc chắn, kiên cố để đảm bảo sự an toàn của mọi người khi lên sân thượng ngắm cảnh, làm việc… Lan can có tác dụng làm điểm tựa vững chắc cho người dùng. Ngoài ra một số gia chủ còn sử dụng lan can trồng các loại dây leo, hoa leo trang trí hoặc treo các chậu hoa cây cảnh để biến không gian sân thượng trở thành nơi thư giãn lý tưởng, mát lành sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi căng thẳng.

Có rất nhiều chất liệu để làm lan can sân thượng nhưng chất liệu sắt vẫn được ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay. Lan can sắt sân thượng với nhiều kiểu dáng đa dạng đã và đang nhận được sự yêu thích của khách hàng, là sự lựa chọn số 1 khi có nhu cầu lắp đặt lan can sân thượng.

Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022

Ưu điểm vượt trội của lan can sắt sân thượng

  • Lan can sắt sân thượng đa dạng về kiểu dáng

Tùy vào phong cách thiết kế công trình, sở thích của chủ nhân mà khách hàng có thể lựa chọn các mẫu lan can sân thượng sắt với kiểu dáng khác nhau.

Với những người yêu thích đơn giản thì lan can sân thượng sắt hộp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Lan can sắt hộp được ghép từ những thanh sắt hộp bằng các mối hàn chắc chắn, kiểu dáng cơ bản, chỉn chu, gọn gàng.Còn đối với những người yêu thích sự cầu kỳ, tinh xảo thì những mẫu lan can sân thượng sắt nghệ thuật uốn cong mềm mại, hoặc lan can sắt cắt bằng công nghệ CNC (công nghệ gọt kim loại thiết kế 2D, 3D)… sẽ là giải pháp tối ưu. Các mẫu lan can sân thượng này cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường nét hoa văn phù hợp với các công trình cổ điển, bán cổ điển, tân cổ điển, thổi làn gió mới cho không gian, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Sở dĩ lan can sân thượng sắt có thể đa dạng về kiểu dáng bởi chất liệu sắt khi nung nóng sẽ mềm, dễ uốn cong, không bị giòn và dễ gãy. Điều này các chất liệu như kính cường lực, inox, gỗ khó có thể đáp ứng được.

  • Lan can sắt sân thượng có độ bền cao

Có thể nói lan can sân thượng sắt đẹp có độ bền cao nhất trong các chất liệu làm lan can. Sắt có độ cứng tốt, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, chịu được nắng, mưa gió… Hơn nữa hiện nay các loại ban công sắt đều được phun sơn chống rỉ hoặc phun sơn tĩnh điện bên ngoài, lớp sơn này có tác dụng rất tốt trong việc chống han gỉ, oxy hóa, đảm bảo trong thời gian dài sử dụng, lan can vẫn trông như mới, không có dấu hiệu rỉ sét, cũ hoặc hư hỏng. Tuổi thọ ước tính của lan can sắt sân thượng có thể lên tới 20 – 30 năm trở lên, quả là con số ấn tượng phải không nào!

Việc vệ sinh, lau chùi lan can sân thượng sắt cũng đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ nhân.

  • Lan can sắt sân thượng có mức giá thi công lắp đặt hợp lý

Thi công, lắp đặt lan can sắt sân thượng có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào kiểu dáng lan can mà khách hàng lựa chọn. Nếu điều kiện tài chính hạn hẹp, khách hàng có thể lắp đặt lan can sân thượng dạng sắt hộp. Còn nếu điều kiện dư dả hơn thì các mẫu lan can uốn nghệ thuật, cắt CNC sẽ mang tính thẩm mỹ tốt hơn. Nhìn chung, so với các chất liệu khác thì giá thành làm lan can sắt sân thượng nhìn chung tương đối hợp lý.

Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022

Bảng báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp

Với các khách hàng, họ rất quan tâm đến giá làm lan can sắt sân thượng đẹp mắt, để từ đó dự tính được chi phí thi công, cân đối tài chính của mình một cách hợp lý nhất. Dưới đây chúng tôi xin cập nhật bảng giá làm lan can sắt sân thượng mặt bằng chung trên thị trường hiện nay để quý vị tham khảo. Lưu ý mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, còn giá cụ thể ở từng đơn vị sẽ có thể khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch sẽ không quá nhiều so với bảng giá chung này:

Kiểu dáng lan can sân thượng Quy cách đố (mm) Độ dày (mm) Đơn vị tính  Giá (nghìn đồng)/md
Sơn thường Sơn tĩnh điện
Lan can sắt hộp sân thượng Hộp 30×60 1.2 M2 500-800k 700-1200k
Hộp 40×80 1.2 M2 500 – 900k 700 – 1500k
Lan can sắt sân thượng uốn nghệ thuật Giá theo bản thiết kế
Lan can sắt sắt sân thượng CNC

Mách bạn kinh nghiệm để làm lan can sắt sân thượng đẹp, giá rẻ là nên tham khảo bảng giá ít nhất của 3 – 5 đơn vị. Xem đơn vị nào đưa ra mức giá thấp nhất, đồng thời cũng cần đảm bảo đơn vị đó có uy tín để lựa chọn. Như vậy sẽ tiết kiệm một phần chi phí đáng kể.

Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022

100 mẫu lan can sắt sân thượng đẹp nên tham khảo

Dưới đây là những mẫu lan can sắt sân thượng đẹp được chúng tôi tổng hợp để quý vị tham khảo, lựa chọn mình các mẫu yêu thích để lắp đặt, tôn lên vẻ đẹp cho công trình, không gian sống:

Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022 Báo giá làm lan can sắt sân thượng đẹp, đa dạng kiểu dáng 2022

Đơn vị thi công lan can sắt sân thượng đẹp tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu có nhu cầu thi công lan can sắt sân thượng đẹp, bạn có thể tìm đến xưởng cơ khí Quang Sáng. Suốt 15 năm hoạt động, Quang Sáng đã thực hiện, thi công lắp đặt lan can cho hàng nghìn khách hàng, và đều nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người sử dụng.

Tại Quang Sáng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn các mẫu lan can sân thượng phù hợp với phong cách kiến trúc công trình: hiện đại, cổ điển, bán cổ điển… Quang Sáng có hàng trăm, hàng nghìn mẫu thiết kế sẵn để quý khách có thể tham khảo dễ dàng, lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công lắp đặt lan can giàu kinh nghiệm, đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo an toàn về mặt kỹ thuật.

Bên cạnh thi công lắp đặt lan can sắt sân thượng, Quang Sáng cũng nhận thi công lan can ban công, lan can cầu thang, lan can cầu đường… và nhận làm hàng rào, cửa sắt, cổng sắt, làm cầu thang, lợp mái tôn…

Giá làm lan can sắt sân thượng đẹp cạnh tranh so với thị trường.

Để được báo giá lắp đặt lan can sắt sân thượng đẹp, quý khách vui lòng liên hệ đến:

Mời bạn tham khảo: