Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên – Hà Nội giá rẻ năm 2023

Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên – Hà Nội giá rẻ năm 2022
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa sắt là hạng mục thi công quan trọng trong mỗi công trình xây dựng. Giá cửa sắt hiện nay bao nhiêu? Chi phí làm cửa sắt có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin báo giá làm cửa sắt tại Long Biên dưới đây để giúp bạn tìm được lời giải đáp cho thắc mắc này.


1. Nhu cầu làm cửa sắt tại Long Biên

Long Biên là một trong những quận đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ với mật độ dân cư sinh sống đông đúc. Từ đó, ngày càng có thêm nhiều công trình xây dựng mới ở Long Biên. Đa số khách hàng tin tưởng lựa chọn cửa sắt để thi công hệ thống cửa chắc chắn, an toàn và bền đẹp.

Lý do cửa sắt được các khách hàng tại Long Biên ưa chuộng là nhờ vào những ưu điểm:

  • Độ bền cao: Sắt là vật liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Cửa sắt sử dụng sắt chống gỉ, giữ được độ cứng cao trước tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió, bão. Bề mặt cửa sắt phủ sơn tĩnh điện bằng công nghệ sơn tiên tiến, tang tuổi thọ cửa khi sử dụng lâu dài ngoài trời.
  • Độ an toàn cao: Kết cấu cửa thép cứng cáp, chắc chắn, không dễ bị gãy đổ như các loại cửa truyền thống như gỗ hay kim loại nhôm. Hệ phụ kiện đi kèm cửa sắt an toàn, khó đục khoét, bảo vệ gia đình trước nguy cơ trộm đột nhập.
  • Lắp đặt dễ dàng: Hệ cửa sắt có vật liệu sắt tích hợp với bản lề, khóa cơ hoặc khóa số. Vì thế, việc làm cửa sắt tại Long Biên dễ dàng và nhanh gọn, thích hợp cho cả công trình dân dụng và công nghiệp.
    Mẫu mã đẹp: Cửa sắt có nhiều loại như cửa sắt hộp, cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ. Bề mặt cửa phủ sơn vân gỗ, sơn mỹ thuật 2k 4 lớp nên có màu sắc, mẫu mã đa dạng và sang trọng.
  • Giá thành hợp lý: Sắt thép là chất liệu làm cửa phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Như vậy cửa sắt là phương án làm cửa tối ưu cho vấn đề tài chính tại công trình. Cửa sắt dễ tìm, giá thành thấp hơn so với nhiều chất liệu khác như gỗ, inox, kính cường lực.

Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên – Hà Nội giá rẻ năm 2022

2. Dịch vụ làm cửa sắt tại Long Biên giá rẻ

Dịch vụ thi công làm cửa sắt tại Long Biên chuyên nhận:

  • Thi công lắp đặt cửa sắt kính, cửa sắt nhôm kính, cửa đi bằng sắt cho nhà phố, nhà biệt thự với kính cường lực trong suốt, độ bền vượt trội.
  • Thi công lắp đặt cửa sắt kéo, cửa cuốn sắt, cửa sắt Đài Loan với thời gian thi công nhanh chóng, quy trình an toàn.
  • Thi công lắp đặt cửa sắt sơn tĩnh điện, sơn màu thi công bằng công nghệ mạ màu mới nhất cho bề mặt cửa đẹp hơn, bóng hơn, ít phai màu, ít độc hại.
  • Thi công lắp đặt cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ, cửa sắt hộp giá rẻ, trọn gói với quy trình gia công cơ khí chuyên nghiệp.
  • Thi công lắp đặt cửa đi sắt, cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa sổ sắt loại 1 cánh, 2 cánh bền đẹp, chất lượng cho nhà ở dân dụng, nhà phố.
  • Thi công cửa sắt ngoài trời, cổng sắt mỹ nghệ sang trọng, hoa văn họa tiết độc đáo, sang trọng cho nhà biệt thự, nhà vườn.
  • Thi công làm lan can sắt, cầu thang sắt, gia công các sản phẩm từ vật liệu sắt cho công trình xây dựng.

Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên – Hà Nội giá rẻ năm 2022

3. Yếu tố nào ảnh hưởng tới báo giá làm cửa sắt tại Long Biên?

Trên thị trường có rất nhiều thông tin về báo giá làm cửa sắt tại Long Biên. Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có một số yếu tố chính:

  • Loại sắt: Cửa sắt làm từ nhiều vật liệu khác nhau như sắt thường, sắt cao cấp, sắt mạ kẽm, hợp kim sắt thép. Nguyên liệu sắt nhập khẩu có giá thành cao hơn so với nguyên liệu trong nước. Mức giá vật liệu khiến giá cửa sắt dao động khoảng vài chục nghìn/m2.
  • Loại cửa: Cửa sắt chia thành nhiều loại như cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, cửa cổng… Mỗi loại cửa với kiểu dáng đặc trưng và thời gian gia công khác nhau sẽ tốn kém chi phí tương ứng.
  • Cửa có thiết kế cầu kỳ và kết hợp với kính, gỗ… sẽ có giá cao hơn.
  • Loại sơn phủ: Sau khi gia công, mỗi bộ cửa sắt đều được phủ thêm một lớp sơn để gia tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Cửa có thể sử dụng sơn tĩnh điện hoặc sơn chống gỉ, sơn mạ kẽm. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng chọn loại sơn nào sẽ có giá cửa thích hợp. Cửa sắt sơn chống gỉ có giá rẻ hơn so với cửa sơn tĩnh điện.
  • Đơn vị cung cấp: Giá cửa sắt có sự chênh lệch là do sự ảnh hưởng của các đơn vị cung cấp. Mỗi nhà thầu sẽ có báo giá riêng cho từng mẫu cửa cụ thể. Mỗi bảng giá sẽ chênh nhau từ vài chục đến vài trăm nghìn/m2 cửa. Quý khách nên tham khảo và so sánh báo giá trước khi chọn lựa.

Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên – Hà Nội giá rẻ năm 2022

4. Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên giá rẻ, chất lượng

Khách hàng có nhu cầu làm cửa sắt tại Long Biên xin vui lòng tham khảo thông tin báo giá dưới đây của chúng tôi về các sản phẩm cửa:

STT Sản phẩm Mô tả Đơn giá
(đ/m2/md)
1 Cửa sắt hộp
Cửa sắt pano
– Cửa sắt hộp mạ 30x60mm
– Thép dày 1.4mm
– Bịt tôn huỳnh dày
– cửa sơn tĩnh điện
– Hoàn thiện
1200.000
2 Cửa sắt hộp
Cửa sắt pano
– Cửa sắt hộp mạ 40x80mm
– Thép dày 1.4mm
– Bịt tôn huỳnh dày
– cửa sơn tĩnh điện
– Hoàn thiện
1250.000
3 Cửa sắt nghệ thuật, cửa sắt mỹ thuật Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế
4 Cửa xếp, cửa kéo Đài Loan – Thép dày 0.7mm
– Có lá tôn
750.000
5 Cửa xếp, cửa kéo Đài Loan – Thép dày 0.7mm
– Có lá tôn
700.000
6 Cổng sắt hộp – Cổng sắt hộp mạ 30x60mm
– Thép dày 1.4mm
– cửa sơn tĩnh điện
– Hoàn thiện
1150.000
7 Cổng sắt hộp – Cổng sắt hộp mạ 40x80mm
– Thép dày 1.4mm
– cửa sơn tĩnh điện
– Hoàn thiện
1250.000
8 Cổng sắt nghệ thuật, cổng sắt mỹ thuật Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế
9 Hoa sắt cửa sổ, giếng trời – Sắt 16×16
– Cửa sơn tĩnh điện
450.000
10 Hoa sắt nghệ thuật, hoa sắt mỹ thuật Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế
11 Hàng rào sắt mũi giáo – Chi tiết hoa văn
– Sắt hộp mạ 20x20x12mm.
– cửa sơn tĩnh điện
– Hoàn thiện
485.000
12 Lan can ban công sắt – Sắt hộp mạ 30x60mm
– Thép dày 1.4mm
– cửa sơn tĩnh điện
– Hoàn thiện
549.000
13 Lan can, hàng rào sắt nghệ thuật, sắt mỹ thuật Báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế

Lưu ý:

  • Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT.
  • Báo giá trên đã bao gồm chi phí vật liệu và nhân công vận chuyển, lắp đặt.
  • Giá làm cửa sắt có sự thay đổi theo giá thị trường và căn cứ theo hồ sơ thiết kế của công trình.
  • Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng.

Báo giá làm cửa sắt tại quận Long Biên – Hà Nội giá rẻ năm 2022

5. Địa chỉ làm cửa sắt tại Long Biên uy tín

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cơ khí, công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và cơ khí Quang Sáng chuyên thiết kế, thi công các sản phẩm cơ khí như cửa sắt. Quý khách hàng được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và thợ thi công tay nghề cao, đảm bảo tiến độ thi công đúng theo thỏa thuận hợp đồng.

Dịch vụ làm cửa sắt tại Long Biên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ vật liệu đến thiết kế và thi công lắp đặt tại công trình. Các loại cửa sắt được gia công trực tiếp, tuân thủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo bền vững khi sử dụng. Quang Sáng ưu tiên lựa chọn chủng loại sắt chất lượng, an toàn, có tính thẩm mỹ cao.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của Quang Sáng. Chúng tôi luôn cam kết mức giá thành hợp lý cho mọi khách hàng. Giá thi công cửa sắt tiết kiệm 15% so với giá thị trường. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ sửa chữa với chi phí giảm ngay 10%.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: