Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy – Hà Nội mới nhất năm 2024

Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy – Hà Nội mới nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Quang Sáng là nhà thầu chuyên sản xuất, gia công làm các loại cửa sắt, cổng sắt với giá thành rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thiết kế, pha cắt vật liệu, lắp bản lề làm cửa sắt tại Cầu Giấy. Sản phẩm cửa sắt đảm bảo có độ chính xác cao, an toàn và có giá thành rẻ nhất.


1. Những loại cửa sắt nhận thi công tại quân Cầu Giấy

Hiện nay, Quang Sáng đang nhận thi công tất cả các loại cửa sắt trên thị trường. Chúng tôi tư vấn, thiết kế cửa cho nhà đất, nhà biệt thự, chung cư, các cơ quan xí nghiệp. Quý khách hang tham khảo các dịch vụ:

  • Thi công lắp đặt cửa đi sắt, cửa sổ sắt, cửa sắt ban công mẫu mã đẹp, chắc chắn, giá thành hợp lý
  • Thi công lắp đặt cửa sắt nhôm kính, cửa sắt kính, cửa kính khung sắt sang trọng, hiện đại
  • Thi công lắp đặt cửa sắt kéo, cửa sắt cuốn, cửa sắt Đài Loan, gia công cửa sắt tại xưởng với thời gian thi công nhanh chóng, thợ làm cửa sắt Đài Loan giá rẻ
  • Thi công lắp đặt cửa sắt sơn tĩnh điện, cửa sắt sơn chống gỉ với công nghệ sơn phủ tiên tiến, ít độc hại cho gia đình
  • Thi công lắp đặt cửa sắt giả gỗ, cửa sắt pano, cửa sắt hộp, làm cửa sắt tại Cầu Giấy cho nhà ở dân dụng
  • Thi công lắp đặt cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt mỹ nghệ với họa tiết hoa sắt tinh xảo
  • Thi công lắp đặt các loại hoa cửa sắt, lan can sắt, ban công cực đẹp, chuyên nghiệp

Với bất kỳ loại cửa sắt nào, Quang Sáng cũng cam kết thi công chuẩn kỹ thuật, có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

 

Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy – Hà Nội mới nhất

2. Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy bao nhiêu?

Giá cửa sắt hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu, độ dày cửa, kích thước khung cửa, chất sơn… Hầu hết các nhà thầu đều cung cấp thông tin báo giá cho khách hang trong quá trình tư vấn.

Nếu quý khách hàng cần báo giá chính xác, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và xem hồ sơ thiết kế công trình để đưa ra thỏa thuận. Quý khách có thể tham khảo trước mức giá chung dưới đây để dự toán kinh phí làm cửa.

Báo giá làm cửa sắt pano

Cửa sắt pano, cửa sắt hộp là mẫu cửa phổ biến trong các công trình dân dụng. Cửa có khung sắt hộp chắc chắn, màu sắc đẹp mắt, đa dạng. Cửa sắt pano có thể kết hợp với kính chia ô để làm cửa ra vào, cửa ngách trong nhà. Giá cửa tính theo giá thi công theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế yêu cầu.

  • Báo giá cửa sắt pano, cửa sắt hộp kích thước 30x60x1,2mm dao động 900.000- 1.100.000 đồng/m2.
  • Báo giá cửa sắt pano, cửa sắt hộp kích thước 40x80x1,2mm dao động 980.000- 1.180.000 đồng/m2.

 

Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy – Hà Nội mới nhất

Báo giá làm cửa sắt kéo

Cửa xếp kéo được dung nhiều trong các cửa hang, shop kinh doanh nhờ sự tiện lợi trong thiết kế. Cửa sắt kéo, cửa xếp sắt có trọng lượng nhẹ, sử dụng bánh xe chuyển động. Đây là loại cửa sắt Đài Loan chất lượng cao, độ bền vượt trội.

  • Báo giá cửa xếp kéo Đài Loan, loại có lá tôn, dày 0,6mm từ 550.000 đồng/m2.
  • Báo giá cửa xếp kéo Đài Loan, loại không lá tôn, dày 0,6mm từ 490.000 đồng/m2.

Báo giá làm cửa cổng sắt

Cửa cổng sắt nghệ thuật dung nhiều trong các công trình biệt thự, nhà vườn, khu nghỉ dưỡng. Cửa có loại 2 cánh, 4 cánh kích thước lớn. Cánh cổng có các hoa sắt điêu khắc cầu kỳ, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình đồng thời khẳng định vị thế gia chủ. Báo giá làm cửa cổng sắt bao gồm giá cửa và hoa sắt.

  • Báo giá làm cổng sắt, sắt hộp 30x60x1,2mm, thi công theo mẫu hoặc bản vẽ dao động 850.000- 1.050.000 đồng/m2.
  • Báo giá làm cổng sắt, sắt hộp 40x80x1,2mm, thi công theo mẫu hoặc bản vẽ dao động 900.000- 1.100.000 đồng/m2.
  • Báo giá làm hoa sắt cho cửa sổ và giếng trời, loại sắt đặc 12x12mm, thi công theo mẫu hoặc bản vẽ dao động 320.000- 470.000 đồng/m2.
  • Báo giá làm hoa sắt cho cửa sổ và giếng trời, loại sắt đặc 14x14mm, thi công theo mẫu hoặc bản vẽ dao động 350.000- 490.000 đồng/m2.

3. Thi công làm cửa sắt trên địa bàn quận Cầu Giấy

Với dịch vụ thi công rộng khắp, chúng tôi nhận thiết kế và thi công các loại cửa sắt trên tất cả các phường trên địa bàn quận Cầu Giấy: phường Nghĩa Đô, phường Nghĩa Tân, phường Mai Dịch, phường Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, phường Quan Hoa, phường Yên Hòa, phường Trung Hòa…

 

Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy – Hà Nội mới nhất

4. Đơn vị chuyên thi công làm cửa sắt tại Cầu Giấy

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị, nhà thầu cung cấp dịch vụ làm cửa sắt. Tuy nhiên, khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn Quang Sáng bởi:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói: Chúng tôi có các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt trọn gói cho khách hang. Quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình từ khâu tư vấn, lên phương án, báo giá đến thi công, bảo trì. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao: Quang Sáng sở hữu đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao và thợ thi công dày dạn kinh nghiệm. Các thiết bị máy móc sử dụng được nhập từ châu u, bảo trì định kỳ nhằm đáp ứng tốt những tiêu chuẩn an toàn lao động.
  • Thời gian thi công nhanh chóng: Với quy trình dịch vụ rõ ràng, Quang Sáng đảm bảo thời gian làm cửa sắt tại quận Cầu Giấy nhanh gọn, không làm ảnh hưởng đến sinh hooạt gia đình. Công trình thi công hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ thỏa thuận hợp đồng.
  • Giá cả cạnh tranh: Khi so sánh giá dịch vụ làm cửa sắt của Quang Sáng với các đơn vị khác, khách hàng sẽ thấy mức giá của chúng tôi cực kỳ cạnh tranh. Giá làm cửa rẻ nhưng vẫn đi kèm chất lượng tốt. Hệ cửa bền đẹp với thời gian.
  • Chế độ bảo hành dài hạn: Các sản phẩm cửa được cung cáp bởi Quang Sáng đều đợc bảo hành trong 12 tháng. Quý khách sẽ được hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên. Đặc biệt, chúng tôi có ưu đãi giảm ngay 10% sau bảo hành khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa hoặc thay mới.

 

Báo giá làm cửa sắt tại Cầu Giấy – Hà Nội mới nhất

Quý khách có nhu cầu đặt làm cửa vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo: