Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội

Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa xếp nhựa trong suốt đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi thẩm mỹ cao, chịu nhiệt tốt, lấy sáng tuyệt vời. Giá làm cửa xếp nhựa lấy sáng hợp lý và cạnh tranh so với nhiều chất liệu làm cửa xếp khác.

Xem thêm:

Cửa xếp gỗ tinh tế, hiện đại cho thiết kế nhà sang trọng

Ưu điểm của cửa xếp inox có lá gió – Báo giá chi tiết

Cửa xếp gấp – Điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc hiện đại

Cửa xếp nhựa trong suốt là gì? Lắp đặt cho không gian nào?

Cửa xếp nhựa trong suốt là loại cửa xếp được làm từ tấm nhựa PVC trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu bên trong. Nhựa PVC để làm cửa xếp được pha trộn với nhiều chất như chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất dẫn điện, chất chống va đập, chất chống cháy nhằm tăng độ bền và giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Loại nhựa làm cửa xếp nhựa do được thêm các chất phụ gia nên gia tăng tính vật lý cho sản phẩm: mềm, nhẹ, dẻo, chống cháy và cản tia UV cực tốt. Khả năng chịu nhiệt từ -50 độ đến 100 độ C.

Ngày nay các cửa xếp nhựa trong suốt đang rất phổ biến, được lắp đặt ở nhiều công trình, không gian khác nhau như cửa phòng khách nhà ở, cửa công ty, cửa quán ăn, nhà hàng. Kích thước tấm nhựa trong suốt phong phú, 200 – 1600mm độ trong và độ dày 0.05 đến 5mm.

Trong các dòng cửa xếp nhựa trong suốt thì cửa xếp nhựa sử dụng lõi thép bên trong với ưu điểm cứng cáp, chắc chắn đang được ưa chuộng nhất.

Kích thước cửa xếp nhựa trong suốt là bao nhiêu?

Với những cửa xếp trong suốt khổ lớn được lắp đặt ở mặt tiền nhà thì kích thước có thể dao động từ 2 – 5m. Trường hợp để làm vách ngăn thông các phòng với nhau thì dao động trong khoảng 900x 1800, 900 x 1900, 900 x 2000, 1000 x 1800, 1000 x 1900, 1000 x 2000mm.

Độ dày của cửa xếp nhựa trong suốt: 1mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 15mm.

Ưu điểm của cửa xếp nhựa trong suốt

Cửa xếp nhựa trong suốt mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • An toàn với người sử dụng: Cửa xếp nhựa được làm từ 100% nhựa PVC không chứa DOP không gây độc hại trong quá trình sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã: Cửa xếp nhựa có độ dày, kích thước, kiểu dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Giá thành rẻ: So với các mẫu cửa xếp làm từ sắt, inox thì cửa xếp nhựa trong suốt có mức giá thấp hơn rất nhiều.
  • Khả năng lấy sáng tốt: mẫu cửa này trong suốt, do vậy lấy ánh sáng mặt trời rất tốt, giúp không gian bên trong sáng sủa, không cần bật đèn điện, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Độ bền tốt: Chất liệu nhựa trong suốt có kết hợp với nhiều phụ gia giúp cửa xếp nhựa trong suốt chịu lực tác động mạnh, không bị cong vênh, mối mọt hoặc han gỉ, khả năng chống thấm nước tốt, không bị ăn mòn bởi muối, axit, kiềm…
  • Cách âm và chống cháy tốt: Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên các mẫu cửa xếp nhựa trong suốt có khả năng cách âm khá tốt, chịu nhiệt cao, chống cháy hiệu quả.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt trơn nhẵn, không thấm nước, do đó việc vệ sinh lau chùi cửa xếp nhựa trong suốt rất đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và công sức.

Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt 

Giá làm cửa xếp nhựa trong suốt phụ thuộc vào kích thước của tấm nhựa làm cửa xếp. Dưới đây là bảng báo giá làm cửa xếp nhựa trong suốt để quý vị tham khảo. Lưu ý mức giá này là giá chung, còn mỗi đơn vị sẽ có mức giá riêng, tuy nhiên chênh lệch sẽ không quá nhiều:

STT Kích thước (mm) Đơn vị Giá (đồng)
1 1.220 x 2.440 x 1 Tấm 350.000
2 1.220 x 2.440 x 3 Tấm 1.100.000
3 1.220 x 2.440 x 5 Tấm 1.530.000
4 1.220 x 2.440 x 8 Tấm 2.530.000
5 1.220 x 2.440 x 10 Tấm 2.850.000
6 1.220 x 2.440 x 15 Tấm 4.350.000

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm VAT.

Đơn vị thi công lắp đặt cửa xếp nhựa uy tín giá rẻ Hà Nội

Tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng được biết đến là đơn vị lắp đặt cửa xếp nhựa trong suốt uy tín số 1. Gần 20 năm kinh nghiệm, đơn vị này đã tiến hành lắp đặt cửa nhựa xếp cho hàng nghìn công trình, mang đến hài lòng cho mọi khách hàng.

Toàn bộ các nguyên vật liệu làm cửa xếp nhựa trong suốt đều được nhập khẩu chính hãng cho chất lượng siêu bền, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

Quá trình sản xuất, vận chuyển, lắp đặt cửa xếp nhanh chóng, đúng kỹ thuật, an toàn, dễ sử dụng.

Báo giá cửa xếp nhựa trong suốt tại Quang Sáng công khai, minh bạch, rõ ràng.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Tổng hợp các mẫu cửa xếp nhựa trong suốt đẹp, chất lượng do Quang Sáng lắp đặt

Dưới đây Quang Sáng xin giới thiệu đến quý vị các mẫu cửa xếp nhựa trong suốt đẹp, chất lượng do chính đơn vị chúng tôi thi công và lắp đặt để quý vị tham khảo:

Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội  Báo giá chi phí làm cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ số 1 Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa xếp nhựa trong suốt giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com