Báo giá làm mái tôn tại Long Biên, Hà Nội

Báo giá làm mái tôn tại Long Biên, Hà Nội uy tín, giá rẻ năm 2024

Báo giá làm mái tôn tại Long Biên, Hà Nội uy tín, giá rẻ năm 2024. Quang Sáng với hơn 15 năm kinh nghiệm cam kết chất lượng, giá thành hợp lý. Thi công lắp đặt mái tôn trọn gói, chuyên nghiệp.

Với tính ứng dụng cao, mái tôn được nhiều người lựa chọn để lắp đặt tại công trình và nhà ở. Làm mái tôn nên chọn đơn vị nào uy tín? Loại mái tôn nào có giá thành tốt nhất? Những thông tin về sản phẩm và báo giá thi công làm mái tôn tại Long Biên dưới đây sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm phù hợp và chất lượng cho công trình của mình.

1. Cơ khí Quang Sáng nhận thi công, lắp đặt mái tôn tại Long Biên uy tín

Cơ khí Quang Sáng chuyên cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, trong đó có các dịch vụ tại khu vực quận Long Biên để quý khách hàng tham khảo. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ chất lượng hàng đầu với các sản phẩm mái tôn cao cấp đã được khẳng định bằng uy tín thương hiệu đã được xây dựng trong hơn 15 năm qua.

Thi công làm mái tôn nhà xưởng tại quận Long Biên

Dịch vụ thi công mái tôn nhà xưởng của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách lắp đặt hệ thống mái tôn tốt nhất cho khu vực nhà xưởng và xí nghiệp trên quy mô diện tích rộng. Với kết cấu khung thép lợp mái có khả năng chịu lực tốt, hệ thống mái tôn có trọng lượng nhẹ hơn mái bê tông, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển vật liệu.

Ngoài ra, kết cấu mái tôn nhà xưởng được gắn kết chặt chẽ, độ bền kéo dài từ 15 đến 20 năm. Mái tôn không dễ bị ăn mòn hay thấm dột. Giá thi công làm mái tôn tại Long Biên cho các chủ đầu tư nhà xưởng luôn được ưu đãi ở mức tối đa.

Thi công làm mái tôn nhà dân tại quận Long Biên

Làm mái tôn nhà dân là dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại cơ khí Quang Sáng. Chúng tôi nhận lắp đặt mái tôn cho nhiều kết cấu công trình đa dạng từ nhà cấp 4, nhà tầng, biệt thự, nhà trọ sinh viên… theo yêu cầu. Giá thi công dịch vụ sẽ được tính theo bảng giá của các loại tôn.

Thi công làm mái tôn sân thượng tại quận Long Biên

Lắp đặt mái tôn trên sân thượng là giải pháp hiệu quả chúng tôi đưa ra cho quý khách với các công trình có sân thượng rộng và nằm ở khu vực có khí hậu nắng nóng. Mái tôn sân thượng sử dụng khung thép bền chắc và loại tôn chống nóng, có khả năng giảm hấp thụ nhiệt lượng và chống lại tia UV, giúp tầng trên cùng luôn thoáng mát.

Thi công làm mái tôn sân nhà tại quận Long Biên

Bên cạnh sân thượng, quý khách có thể tham khảo lắp đặt mái tôn sân nhà để che chắn và bảo vệ cho ngôi nhà khỏi các tác động thời tiết xấu. Hệ thống mái tôn sân nhà thiết kế từ nhiều loại tôn khác nhau, quý khách có thể cân nhắc lựa chọn loại tôn phù hợp cho kiến trúc công trình và có giá thành hợp lý.

Thi công làm mái tôn vòm tại quận Long Biên

Kết cấu mái tôn nhà dân, sân thượng, sân nhà hay mái vòm đều có thể sử dụng đa dạng các loại tôn như tôn xốp, tôn giả ngói, tôn mạ màu, tôn lạnh… tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí. Tôn vòm có kiểu dáng mềm mại, phần mái tôn dạng cong làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Loại tôn phổ biến nhất hiện nay là tôn thường mái vòm 1 lớp có giá từ 300.000 đồng/m2.

thi công, lắp đặt mái tôn tại Long Biên uy tín

2. Báo giá làm các loại mái tôn tại quận Long Biên

Từ những ưu điểm của việc lợp mái tôn, nhu cầu sử dụng loại mái này ngày càng tăng cao. Với các dịch vụ thiết kế và thi công làm mái tôn tại Long Biên, cơ khí Quang Sáng luôn cập nhật giá cả theo sự thay đổi thị trường. Chúng tôi xin gửi đến quý khách báo giá mới nhất cho các sản phẩm và dịch vụ hiện có tại xưởng.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại quận Long Biên

Tôn mát hay tôn cách nhiệt, tôn chống nóng là vật liệu làm mái không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện đại. Loại tôn này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Kết cấu tôn dày: Tôn mát có cấu tạo 3 lớp gồm lớp tôn, lớp PU chống cháy và lớp màng PVC

Khả năng chống nóng tốt: Các tấm tôn cách nhiệt có công dụng hiệu quả trong việc làm giảm mức nhiệt lượng từ mặt trời, thích hợp dùng trong mùa hè nóng bức.

Khả năng cách âm cao: Nhờ kết cấu tôn dày, tôn xốp có khả năng chống ồn, cách âm, ngăn các âm thanh khó chịu từ bên ngoài.

Tuổi thọ lâu dài: So với việc đổ trần bê tông, mái tôn thi công nhanh và có tuổi thọ đến hơn 15 năm.

Giá thành tốt: Tôn cách nhiệt có giá thành phải chăng, vừa túi tiền, chi phí thi công thấp. Quý khách có thể xem thêm báo một số loại tôn cách nhiệt của chúng tôi sau đây.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại quận Long Biên

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

*Lưu ý: Báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của thợ kỹ thuật

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại quận Long Biên

Với các khách hàng có yêu cầu về hình thức mái tôn, chúng tôi gợi ý quý khách sử dụng loại tôn giả ngói với kiểu dáng ngói tây cho công trình. Loại tôn này phù hợp cho nhà kiểu nhiều mái hoặc nhà biệt thự. Công trình vừa có tính thẩm mỹ, bền đẹp vừa đảm bảo an toàn.
Tôn giả ngói có trọng lượng nhẹ hơn ngói thường, từ đó, tải trọng của mái lên hệ thống khung sườn và móng nhà được giảm đi đáng kể. Giá tôn giả ngói cũng không quá cao, đa dạng nhiều loại cho quý khách lựa chọn.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại quận Long Biên

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

*Lưu ý: Bảng báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của nhân viên kỹ thuật

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại quận Long Biên

Tôn mạ màu hay tôn cán sóng có ưu thế về màu sắc và kiểu dáng. Với loại tôn này, chúng tôi sẽ gợi ý cho quý khách lợp mái theo màu sơn của công trình. Tôn mạ màu chủ yếu mạ ngoài bằng kẽm và có sơn phủ. Trên thị trường có một số mẫu tôn như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, tôn 11 sóng… trong đó, tôn 3 lớp 11 sóng đang được dùng nhiều nhất với báo giá như sau:

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại quận Long Biên

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Bảng báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của thợ kỹ thuật

3. 5 cam kết về dịch vụ của cơ khí Quang Sáng

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm và thi công làm mái tôn tại Long Biên, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:
Thời gian thi công công trình nhanh gọn, đúng tiến độ hợp đồng, quá trình thi công được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đảm bảo thi công đúng kỹ thuật, không làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.

Tư vấn thông tin và báo giá hoàn toàn miễn phí, chúng tôi đảm bảo không thu bất kỳ loại phí nào khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm và dịch vụ.

Thời gian bảo hành của các công trình tối thiểu 24 tháng. Tiết kiệm chi phí tối đa với mức giá sản phẩm ưu đãi lên đến 15% so với giá thị trường.

Hỗ trợ sửa chữa và thay thế mái tôn trực tiếp tại công trình theo yêu cầu của quý khách sẽ được giảm ngay 10% chi phí sau thời gian bảo hành.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Với cam kết về cả sản phẩm và chất lượng dịch vụ, cơ khí Quang Sáng sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi đã thi công hoàn thiện hàng nghìn công trình trên địa bàn Hà Nội và khu vực quận Long Biên, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách. Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay!

  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng
  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại Thanh Xuân, Hà Nội

Main Menu