Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất năm 2024

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất
5/5 - (2 bình chọn)

Những mẫu cửa sắt lùa 4 cánh thiết kế dạng cánh trượt giúp việc đóng mở cửa nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức. Bảng báo giá cửa sắt 4 cánh dạng lùa sẽ được Quang Sáng cập nhật đầy đủ chi tiết trong bài viết.

Cửa sắt lùa 4 cánh là gì?

Cửa sắt lùa 4 cánh là mẫu cửa có kết cấu bao gồm 4 cánh làm từ chất liệu sắt ghép lại với nhau theo chốt được trượt ở đường ray cố định. Mặc dù cửa sắt 4 cánh có trọng lượng tương đối nặng, thế nhưng nhờ được thiết kế dạng lùa trượt ngang nên việc kéo đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức. Kiểu thiết kế mẫu cửa sắt 4 cánh lùa phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thông thường sẽ có 2 cánh cửa 2 bên được giữ nguyên, 2 cánh ở giữa sẽ trượt về mỗi bên khi cần mở cửa. Lúc đóng cửa bạn chỉ cần kéo 2 cánh cửa từ 2 bên ra là được.

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Tham khảo thêm: Báo giá và tổng hợp 30+ mẫu cửa sắt hộp 4 cánh đẹp năm 2024

Đặc điểm của mẫu cửa sắt lùa 4 cánh

Cửa sắt lùa thiết kế 4 cánh hoạt động dựa theo nguyên tắc bánh xe trượt ngang trên thanh ray. Chỉ với 1 thao tác kéo trượt đơn giản, bạn có thể đóng, mở cửa linh hoạt. Mẫu cửa này phù hợp với những công trình mặt tiền rộng. Cửa sắt lùa 4 cánh cấu tạo bao gồm 2 phần chính bao gồm phần cố định và phần di động, cụ thể:

  • Phần cố định: Thanh ray trượt làm từ sắt tròn hoặc sắt v, giúp định hình và tạo kết cấu đóng mở cửa.
  • Phần di động: Bao gồm cánh cửa, thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến hoa văn, họa tiết trang trí; Bánh xe và bi trượt để giảm ma sát giữa cánh cửa và thanh ray, khi đóng mở cửa sẽ hạn chế tiếng động; chốt và khóa cửa.

Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt lùa 4 cánh

Mẫu cửa sắt 4 cánh thiết kế dạng lùa đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây, cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của mẫu cửa này nhé!

Về ưu điểm

  • Cửa phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến nhà máy, công ty, xí nghiệp, nhà hàng, quán cà phê, trường học, bệnh viện…
  • Cửa vận hành đóng mở nhẹ nhàng, đỡ tốn nhiều công sức của gia chủ và người sử dụng.
  • Cửa đa dạng về thiết kế, mẫu mã từ hiện đại đến cổ điển, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Khả năng bảo vệ của cửa tốt, có thể kết hợp với camera an ninh và chuông cảnh báo để kiểm soát lượng người ra vào.
  • Tiết kiệm diện tích: Cánh cửa khi mở sẽ được thu gọn thông qua thanh trượt ngang sang 2 bên, nhờ đó tiết kiệm diện tích không gian (không phải kiểu cửa cánh mở truyền thống thông thường).
  • Độ bền cao: Các mẫu cửa sắt lùa 4 cánh được làm từ sắt cứng cáp, chịu lực tốt. Cửa được sơn tĩnh điện thêm còn có khả năng chống han gỉ và mài mòn, chịu được các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết.
  • Chi phí làm cửa sắt 4 cánh lùa tương đối hợp lý do nguyên liệu sắt có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng.

Về nhược điểm

  • Đường ray thanh trượt bên dưới của cửa sắt lùa 4 cánh dễ tích tụ bụi bẩn, khó vệ sinh.
  • Cần thường xuyên tra dầu, bôi trơn bánh xe cửa để giúp cửa vận hành trơn tru và nhẹ nhàng.
  • Do chất liệu cửa là sắt do đó sau một thời gian dài sử dụng thì cửa vẫn bị han gỉ và mài mòn, gia chủ sẽ cần tốn thêm chi phí bảo dưỡng, sơn lại cửa để giúp cửa được sáng bóng như mới.
  • Cửa chỉ phù hợp với những mặt tiền nhà, công trình có diện tích rộng. Nếu diện tích không gian nhỏ sẽ không phù hợp để lắp đặt mẫu cửa này.

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá cửa sắt lùa 4 cánh mới nhất năm 2024

Chi phí làm cửa sắt lùa 4 cánh sẽ chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau: mẫu mã, chất liệu, quy trình sản xuất, thiết kế, độ dày sắt, loại sơn sử dụng là sơn chống gỉ hay tĩnh điện, tình hình giá cả nguyên vật liệu trên thị trường.

Thực tế hiện nay nhiều đơn vị bất chấp lợi ích đưa ra mức giá làm cửa sắt rẻ hơn nhưng lại sử dụng vật liệu kém chất lượng. Khách hàng nếu không tỉnh táo, bị thu hút bởi mức giá rẻ mà không chú ý đến các yếu tố khác như độ uy tín, chất lượng vật tư thì sản phẩm cửa thu được sẽ dễ hư hỏng sau vài năm sử dụng. Lúc đó khách hàng sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa, thậm chí thay thế.

Nhìn chung bảng giá cửa sắt lùa 4 cánh trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng:

STT Tên sản phẩm Quy cách đố cửa

(mm)

Độ dày sắt

(mm)

Đơn giá

(vnđ/m2)

1
 
Cửa sắt

không chia ô

sắt hộp

30×60

1.2 1.200.000
1.4 1.250.000
2 Cửa sắt

chia ô

sắt hộp

30×60

1.2 1.400.000
1.4 1.450.000
3 Cửa sắt

không chia ô

sắt hộp

40×80

1.2 1.300.000
1.4 1.350.000
4 Cửa sắt

chia ô

sắt hộp

40×80

1.2 1.500.000
1.4 1.580.000

Vị trí và diện tích như thế nào thì lắp đặt được cửa sắt lùa 4 cánh

Vị trí lắp đặt cửa sắt lùa 4 cánh thường là cửa chính ra vào, cửa cổng hoặc cửa bảo vệ bên ngoài cửa chính đối với những ngôi nhà giáp ngay mặt đường. Kích thước của cửa sắt lùa 4 cánh tương đối lớn, bởi vậy phù hợp với những không gian diện tích lớn. Những công trình diện tích nhỏ hẹp thì không nên lắp đặt cửa sắt 4 cánh dạng lùa vì như thế sẽ không hài hòa, cân đối. Thay vào đó, nếu diện tích không gian nhỏ, gia chủ có thể lắp đặt mẫu cửa sắt lùa 1 cánh, 2 cánh hoặc 3 cánh sẽ phù hợp hơn, vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Top những mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất năm 2024

Dưới đây, chúng tôi xin cập nhật các mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến cửa hàng, quán ăn, công ty… để quý vị có thể tham khảo, từ đó chọn được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý để lắp đặt:

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Báo giá 30+ mẫu cửa sắt lùa 4 cánh đẹp nhất

Đơn vị lắp đặt cửa sắt lùa 4 cánh đẹp, uy tín, chuyên nghiệp

Tại Hà Nội, nếu có nhu cầu lắp đặt cửa lùa 4 cánh làm từ chất liệu sắt, thép không gỉ thì xưởng cơ khí Quang Sáng là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quang Sáng có rất nhiều thế mạnh trong việc làm cửa sắt lùa 4 cánh, bao gồm:

  • Thứ nhất, chúng tôi đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm cửa sắt: cửa sắt lùa, cửa sắt hộp, cửa sắt gấp, cửa sắt CNC, cửa sắt sơn tĩnh điện. Tính đến nay chúng tôi đã sản xuất hàng chục nghìn sản phẩm khác nhau đến tay khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều nhận được sự hài lòng và đánh giá tốt từ phía khách hàng.
  • Thứ hai, Quang Sáng nhận làm cửa sắt lùa 4 cánh theo yêu cầu về kích thước, chất liệu, màu sắc, độ dày, thiết kế. Mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ được chúng tôi đáp ứng chính xác đến từng chi tiết.
  • Thứ ba, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tay nghề tốt cùng với máy móc hiện đại: máy hàn, máy cắt, máy phun sơn tĩnh điện… giúp việc sản xuất cửa sắt lùa 4 cánh nhanh chóng, các sản phẩm đạt độ hoàn thiện cao. Quá trình sản xuất, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hỗ trợ lắp đặt cửa tận nơi cho khách hàng.
  • Thứ 4, giá thành sản xuất cửa sắt 4 cánh lùa nói riêng và cửa sắt nói chung cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường. Chúng tôi đưa ra bảng báo giá chi tiết, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Thứ năm, sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Nếu có nhu cầu làm cửa sắt lùa 4 cánh cho công trình của mình, quý khách vui lòng liên hệ tới Quang Sáng qua địa chỉ sau:

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng

  • Trụ sở chính: Ngõ 110 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Cơ sở 1: 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Ngõ 8 số 15 đường Quang Tiến, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 9 KĐT Ao Sao, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Mời bạn thâm khảo thêm: