Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm 2024

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm
Đánh giá post

Cửa sắt kéo 1 cánh với tính năng kéo đóng mở linh hoạt, dễ dàng, đỡ tốn sức lực, được áp dụng lắp đặt ở nhiều vị trí như mặt tiền nhà, kiot, cửa hàng… Chi phí lắp đặt cửa sắt 1 cánh kéo sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết.

Cửa sắt kéo 1 cánh là gì?

Cửa sắt kéo 1 cánh còn gọi với tên gọi khác là cửa xếp 2 cánh, là mẫu cửa rất được ưa chuộng để lắp đặt cho nhà ở, nhà phố, nhà mặt tiền, kiot, cửa hàng, chung cư. Cửa làm từ những thanh sắt mạ kẽm với cấu tạo chắc chắn bao gồm thanh ray, thanh u, nhíp, lá. Điểm dễ nhận thấy ở cửa sắt kéo thiết kế 1 cánh đó chính là dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành thấp và quá trình lắp đặt nhanh chóng. Khả năng chống trộm của cửa sắt kéo 1 lá tốt do đó khá được lòng nhiều khách hàng.

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tham khảo thêm: Báo giá 30+ mẫu cửa sắt hộp 2 cánh đẹp hiện đại 2024

Khi nào nên lựa chọn lắp đặt cửa sắt kéo 1 cánh?

Việc lắp đặt cửa sắt kéo hay cửa mở, cửa kính… sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, đặc điểm vị trí, đặc điểm không gian của công trình. Đối với những ngôi nhà rộng rãi ở nông thôn, ngoại ô thì có thể thoải mái lựa chọn các mẫu cửa cổng sắt thẩm mỹ với những đường uốn cong mềm mại, tinh tế. Thế nhưng đối với các ngôi nhà hay công trình ở mặt đường, mặt phố, diện tích hạn chế thì lắp đặt cửa sắt kéo 1 cánh rất phù hợp, giúp tối ưu diện tích không gian. Ngoài ra kết cấu cửa sắt kéo 1 cánh chắc chắn, do đó nếu khách hàng muốn bảo vệ tài sản khỏi kẻ xấu xâm nhập thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ phù hợp.

Cửa sắt kéo 1 cánh có cấu tạo như thế nào?

Một bộ cửa sắt kéo dạng 1 cánh thiết kế thường bao gồm những bộ phận cơ bản như sau:

  • U cửa: Gọi là thanh U, bởi các thanh sắt chữ U tạo gân gấp mép với nhau để mang lại sự chắc chắn bền bỉ cho cửa. Thanh u thường dày từ 0.6 – 1.4mm, thanh U càng dày thì bộ bền càng tốt.
  • Nhíp: Nhíp có công dụng liên kết thanh U lại với nhau bằng đinh tán gắn vào các thanh U. Độ dày của nhíp thường từ 2 – 3mm. Thông thường nhíp sẽ được uốn theo nhiều hình khác nhau nhằm tạo ra nhiều kiểu xếp đa dạng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa. 
  • Lá gió: Bộ phận này có tác dụng che những khoảng hở ở giữa các thanh U. Lá gió rộng từ 8 – 10cm, chiều cao từ 40 – 45cm. Một số loại cửa sắt 1 cánh thiết kế không có lá gió, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu khách hàng.

Đặc điểm của cửa sắt kéo 1 cánh

Cửa sắt kéo 1 cánh được chia thành 2 loại chính bao gồm dạng có lá và không lá. Mỗi loại lại có đặc điểm riêng:

  • Cửa sắt kéo thiết kế 1 cánh không lá gió: Cửa khi đóng kín ở giữa sẽ có những khe hở thông thoáng, giúp lưu thông không khí và ánh sáng tốt, từ bên ngoài vẫn có thể nhìn vào các mặt hàng được bày bán bên trong hàng quán, cửa hàng
  • Cửa sắt kéo thiết kế 1 cánh có lá: Khi đóng cửa thì toàn bộ cửa được kín và không thể nhìn thấy bên trong. Cửa đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân cũng như chống lại sự dòm ngó của nhiều người xung quanh. Giá thành cửa sắt có lá gió sẽ cao hơn so với cửa không lá gió.

Ưu điểm và nhược điểm cửa cửa sắt kéo 1 cánh

Cửa sắt kéo thiết kế 1 cánh có những ưu và nhược điểm riêng, cụ thể như sau:

Về ưu điểm:

  • Cửa sắt 1 cánh dạng kéo nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan, bên ngoài được mạ kẽm và mạ màu 2 lớp do đó độ bền cao, chống han gỉ cực tốt, sử dụng trong thời gian dài sản phẩm vẫn giữ được độ mới và tính thẩm mỹ.
  • Độ bền cao: Cửa sắt làm từ chất liệu chủ đạo là sắt – vật liệu độ cứng tốt, chịu va đập, chống được nhiều tác động ngoại cảnh như mưa, gió, nhiệt độ cao. Cửa ít khi bị hư hỏng do đó khách hàng tiết kiệm được khoản kha khá chi phí khỏi bảo dưỡng, tu sửa.
  • Vị trí giữa các chi tiết cửa sắt kéo đều có đệm nhựa trang bị sẵn, nhờ vậy giảm ma sát và giúp việc đóng mở cửa vận hành êm, không gây ra nhiều tiếng ồn. Thiết kế vòng bi bên dưới cánh cửa giúp người dùng không tốn nhiều sức lực kéo cửa đóng, mở.
  • Tiết kiệm diện tích: Cửa sắt kéo 1 cánh vận hành theo nguyên lý kéo sang 1 bên, các lá cửa và thanh u xếp gọn với nhau, nhờ vậy tối ưu hóa không gian rất tốt, thực sự phù hợp với những công trình có ít diện tích cho việc đóng mở cửa thông thường.
  • Dễ lắp đặt: Việc lắp đặt cửa sắt 1 cánh dạng kéo đơn giản, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian tính toán xem phân chia không gian khi đóng mở có bị chạm, gập, góc khuất, không cần quan tâm mặt tiền nhà hẹp hay rộng, không gian bị chặn hay không. 
  • Giá hợp lý: Nhìn chung các dòng cửa sắt nói chung và cửa sắt kéo 1 cánh nói riêng thì giá cả rẻ hơn nhiều so với cửa nhôm, cửa inox, cửa gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện tài chính của đa phần người tiêu dùng.

Về nhược điểm:

Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của mẫu cửa sắt kéo không quá đa dạng để khách hàng lựa chọn. Dùng 1 thời gian dài, cửa thường phát ra tiếng ồn. Phần thanh ray dưới mặt sàn nổi lên gây vướng víu và dễ tích tụ bụi bẩn, khó vệ sinh.

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Báo giá cửa sắt kéo 1 cánh mới nhất năm 2024

Cửa sắt kéo 1 cánh giá bao nhiêu tiền 1m2. Nhìn chung sẽ có tương đối nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa sắt kéo bao gồm: kích thước cửa, độ dày của thanh U, thiết kế cửa có lá hay không có lá gió, đơn vị thi công, tình hình giá cả nguyên vật liệu trên thị trường:

Kích thước cửa Loại thiết kế Đơn vị tính Bảng giá (nghìn đồng)
U 0.6mm U 0.7mm U 0.8mm U 1 mm U 1.2 mm U 1.4 mm
Dưới 3m2 Có lá Bộ 1820 1920 2020 2420 2820 3430
3 – 3.9m2 Có lá M2 650 680 720 840 990 1190
4 – 4.9m2 Có lá M2 600 630 670 790 940 1140
5 – 5.9m2 Có lá M2 550 580 620 740 890 1090
6 – 6.9m2 Có lá M2 520 550 590 710 860 1060
7 – 7.9m2 Có lá M2 500 530 570 690 840 1040

Vị trí như thế nào thì lắp đặt được cửa sắt kéo 1 cánh?

Cửa sắt kéo 1 cánh thường được lắp đặt ở vị trí mặt tiền nhà ở, nhà phố, cửa hàng (quần áo, trang sức, đồ chơi, điện thoại…), quán ăn, quán cà phê, nhà nghỉ, kiot bán hàng… có tác dụng bảo vệ không gian bên trong khỏi sự dòm ngó và xâm nhập của kẻ xấu.

Các bước lắp đặt cửa sắt kéo 1 cánh chuẩn nhất

Để có thể lắp đặt cửa sắt kéo dạng 1 cánh đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì cần chú ý một số điều như sau:

  • Bước 1: Tiến hành lắp thanh U treo, đảm bảo thanh này được cân bằng.
  • Bước 2: Thực hiện lắp thanh ray chạy dưới cửa, cần kiểm tra xem đã cân bằng và vuông góc với thanh u treo hay chưa.
  • Bước 3: Lắp đặt ổ bi treo vào U treo, xếp bộ cửa sắt kéo 1 cánh vào vị trí, thực hiện lồng ghép trục bi vào những thanh U rồi bắt vít tán chặt bi treo.
  • Bước 4: Thao tác kéo cửa ra vào để xem cửa vận hành trơn tru hay trục trặc để lên phương hướng xử lý kịp thời.
  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Các mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp nhất năm 2024

Để giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian, chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu cửa sắt kéo thiết kế 1 cánh đẹp ngay sau đây:

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Tổng hợp và báo giá 10+ mẫu cửa sắt kéo 1 cánh đẹp năm

Đơn vị lắp đặt uy tín cửa sắt kéo 1 cánh uy tín, chuyên nghiệp

Tại Hà Nội, nếu có nhu cầu lắp đặt cửa sắt kéo 1 cánh, 2 cánh cho nhà ở, kiot, cửa hàng, quán ăn, shop quần áo… thì xưởng cơ khí Quang Sáng sẽ là đơn vị bạn không nên bỏ qua. Lý do khách hàng có thể đặt niềm tin tại Quang Sáng là bởi:

  • Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm cửa sắt kéo nói riêng và cửa sắt nói chung. Đội ngũ thợ cơ khí, thợ kỹ thuật dày dặn tay nghề, chuyên môn tốt. Máy móc, trang thiết bị sử dụng làm cửa đều được trang bị đầy đủ, giúp sản phẩm hoàn thiện nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Đội ngũ nhân viên Quang Sáng nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng từ A – Z, hỗ trợ đến tận nơi đo đạc, khảo sát, báo giá chi tiết để quý khách hàng nắm được.
  • Nhận làm cửa sắt kéo 1 cánh theo yêu cầu: màu sắc, kích thước, chất liệu… của khách hàng.
  • Các mẫu cửa sắt kéo 1 cánh do chúng tôi sản xuất đều được làm từ những vật tư chính hãng, bền bỉ, mang tuổi thọ sử dụng lâu dài. 
  • Toàn bộ các mẫu cửa do Quang Sáng sản xuất đều được bảo hành 12 tháng.

Nếu có nhu cầu lắp đặt cửa sắt kéo 1 cánh, quý khách vui lòng liên hệ tới Quang Sáng qua địa chỉ:

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng

  • Trụ sở chính: Ngõ 110 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Cơ sở 1: 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Ngõ 8 số 15 đường Quang Tiến, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 9 KĐT Ao Sao, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Mời bạn tham khảo thêm: