Cửa nhôm Nam Sung có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Nam Sung có tốt không? Giá bao nhiêu?
5/5 - (1 bình chọn)

Tùy thuộc vào độ dày khung nhôm, hệ nhôm sử dụng, loại cửa mà cửa nhôm Nam Sung sẽ có giá thành khác nhau. Dòng cửa nhôm uy tín này đang nhận được đánh giá rất tốt từ khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Xem thêm: 

Nhôm anode là gì? Ưu điểm và ứng dụng của nhôm anode

Báo giá 70+ mẫu ke nhôm định hình cập nhật 2024

Báo giá V nhôm 20×20, 10×10, 15×15, 30×30, 50×50

Cửa nhôm Nam Sung là gì?

Cửa nhôm Nam Sung được sản xuất bởi công ty TNHH Namsung – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, vật tư bằng nhôm cao cấp. Thương hiệu nhôm Nam Sung cũng được đánh giá nằm trong top uy tín nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Các dòng cửa nhôm Nam Sung đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Trong đó cửa nhôm Nam Sung hệ 55 được ưa chuộng hơn cả nhờ sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như chống han gỉ, chống ồn, chống cháy… Cửa có kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu, sở thích khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa nhôm Nam Sung có thể lắp đặt sử dụng cho nhiều công trình như: nhà ở, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, biệt thự, nhà phố, trường học, bệnh viện, nhà hàng, cửa hàng…

Cửa nhôm Nam Sung có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kết cấu cơ bản của cửa nhôm Nam Sung

Một bộ cửa nhôm Nam Sung sẽ có những bộ phận cơ bản bao gồm:

  • Khung cửa: Khung cửa làm từ nhôm Nam Sung hệ 55 cao cấp, độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt.
  • Cánh cửa: Đảm nhiệm vai trò chịu tải trọng chính cho bộ cửa, làm bằng nhôm và kính cường lực độ dày cao để chống va đập. 
  • Phụ kiện đi kèm: Bao gồm tay nắm cửa, khóa cửa, bản lề, chốt, cần gạt…
  • Tất cả những bộ phận trên được liên kết chặt chẽ và chắc chắn để tạo nên bộ cửa nhôm Nam Sung hoàn chỉnh, đạt chất lượng tốt, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Cửa nhôm Nam Sung có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cửa nhôm Nam Sung có tốt không?

Cửa nhôm Nam Sung là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Thiết kế các mẫu cửa nhôm Nam Sung đa dạng, sang trọng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Tính năng đóng mở của cửa tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Độ bền cao: Cửa nhôm Nam Sung phần khung nhôm dày, chắc chắn, chịu lực và chống va đập tốt. Bề mặt cửa nhôm được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm chống trầy xước, chống oxy hóa, ngăn tình trạng ăn mòn, han gỉ. Ngoài ra cửa nhôm Nam Sung có các phụ kiện đi kèm như khóa cửa, tay nắm, bản lề chất lượng tốt, độ bền lâu dài và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Cách nhiệt tốt: Nhôm Nam Sung cách nhiệt tốt, sử dụng cách nhiệt kép nhờ vậy giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cửa thiết kế với 2 lớp nhôm chuyên dụng, giảm thiểu tối đa việc truyền nhiệt từ bên ngoài vào bên trong nhà, tiết kiệm chi phí tiền điện. Bên cạnh đó, cửa cũng được trang bị kính cường lực độ dày cao, kính có khả năng cách nhiệt rất tốt.
  • Chống ồn hiệu quả: Hệ thống gioăng cao su cùng kính cường lực mang hiệu quả cách âm cao, giảm thiểu sự truyền âm từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà. Với những ngôi nhà gần chợ, bệnh viện, trường học ồn ào thì lắp đặt cửa nhôm Nam Sung sẽ đảm bảo không gian yên tĩnh, tạo môi trường nghỉ ngơi tuyệt vời.
  • Dễ vệ sinh, bảo dưỡng: Bề mặt cửa nhôm Nam Sung nhẵn mịn, giữ được độ sáng bóng, khi vệ sinh chỉ cần lấy khăn mềm lau nhẹ là đã sạch. Mặt khác, cửa nhôm Nam Sung Hệ 55 cũng được trang bị hệ thống bản lề và khóa chắc chắn, giúp sản phẩm hoạt động trơn tru và ổn định. Trong quá trình sử dụng, người sử dụng chỉ cần thường xuyên kiểm tra và bôi trơn các chi tiết bản lề và khóa để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tránh bị hỏng hóc.

Cửa nhôm Nam Sung có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá cửa nhôm Nam Sung bao nhiêu tiền?

Giá cửa nhôm Nam Sung phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại cửa (cửa sổ, cửa đi), hệ nhôm (hệ 700, hệ 55, hệ 1000…), độ dày khung nhôm…

Loại cửa Giá tiền (đồng/m)
Giá cửa đi nhôm Nam Sung hệ 700 1.150.000
Giá vách kính nhôm Nam Sung hệ 700 850.000
Giá cửa lùa nhôm Nam Sung hệ 700 950.000
Giá cửa đi nhôm Nam Sung hệ 1000 1.450.000
Giá vách kính nhôm Nam Sung hệ 1000 1.150.000
Giá cửa lùa nhôm Nam Sung hệ 1000 1.350.000
Giá vách kính nhôm Xingfa Nam Sung hệ 55 dày 1.4mm 950.000
Giá cửa sổ mở nhôm Xingfa Nam Sung hệ 55 dày 1.4mm 1.450.000
Giá cửa sổ lùa nhôm Xingfa Nam Sung hệ 55 dày 1.4mm 1.400.000
Giá cửa đi mở nhôm Xingfa Nam Sung hệ 55 dày 2.0 mm 1.850.000
Giá cửa đi mở nhôm Xingfa Nam Sung hệ 55 dày 1.4 mm 1.650.000
Giá cửa đi lùa nhôm Xingfa Nam Sung hệ 93 dày 2.0 mm 1.550.000

Thông tin chung về cửa nhôm Nam Sung đã được chia sẻ phía trên bài viết. Nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm cửa nhôm hội tụ các đặc điểm như cách âm, chống ồn tốt, độ bền cao thì cửa nhôm Nam Sung sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, mời quý vị liên hệ đến xưởng cơ khí Quang Sáng để được hỗ trợ qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com