Cổng nhôm đúc có bền không? Nên lắp đặt ở đâu rẻ, uy tín?

Cổng nhôm đúc có bền không? Nên lắp đặt ở đâu rẻ, uy tín?
5/5 - (1 bình chọn)

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cổng nhôm đúc thì thắc mắc cổng nhôm đúc có bền không rất được quan tâm. Trên thực tế độ bền của công nhôm đúc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất lượng phôi nhôm, công nghệ đúc, quá trình sử dụng…


Cổng nhôm đúc có bền không?

Cổng nhôm đúc được làm từ chất liệu chính là hợp kim nhôm. Hợp kim nhôm được đun nóng chảy sau đó cho vào khuôn đúc sẵn với các đường nét họa tiết trang trí khác nhau, sau khi để nguội sẽ được khung cổng như bản thiết kế. Cổng nhôm đúc được đánh giá cao nhờ mẫu mã hình dáng đa dạng, đường nét cầu kỳ và tinh xảo. Khi lắp đặt cổng nhôm đúc cho nhà ở hoặc nhà hàng, công ty sẽ mang đến sự vững chắc, sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Về thắc mắc cổng nhôm đúc có bền không, câu trả lời là CÓ. Nếu nhìn những mẫu cổng nhôm đúc thực thế ngoài đời, ta thấy được sự bề thế và vững trãi, kiên cố. Như đã nói ở trên, cổng được làm từ nguyên liệu chính là hợp kim nhôm và và các nguyên tử khác là Silic, magie, măng gang,… có đặc tính không gỉ, không mài mòn bởi thời gian nên tuổi thọ dùng có thể lên tới 20 – 30 năm.

Ngoài ra sau khi được đúc hợp kim nhôm đúc, cổng sẽ được xử lý làm sạch và sơn tĩnh điện qua 5 lớp nên có khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời sẽ không còn nỗi lo bị oxi hóa, han gỉ hay bị phai màu sơn dù cổng là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết.

Nếu như trước đây cổng nhôm đúc thường sử dụng công nghệ đúc bằng cát ướt truyền thống thì sản phẩm sẽ thường lỗi, sần sùi, sơn hay bong tróc, kém bền thì hiện nay với công nghệ đúc hút chân không cát khô hiện đại, cổng nhôm đúc có bề mặt láng mịn, sắc nét, bám sơn chắc chắn nên hạn chế bong tróc và phai màu, tuổi thọ sử dụng dài lâu hơn.

Cổng nhôm đúc có bền không? Nên lắp đặt ở đâu rẻ, uy tín?

 

Độ bền của cổng nhôm đúc phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Về cơ bản, cổng nhôm đúc được đánh giá rất cao về độ bền, như đã phân tích ở trên tuổi thọ sử dụng sản phẩm có thể kéo dài lên tới 20 – 30 năm. Thế nhưng, cần chú ý độ bền của cổng nhôm đúc sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố chính như sau:

  • Phôi nhôm đúc cổng chất lượng kém hay tốt, chứa nhiều tạp chất hay ít tạp chất?
  • Công nghệ đúc cổng nhôm là đúc bằng cát khô chân không hay cát ướt?
  • Cổng nhôm đúc khi lắp đặt có mái che hay không có mái che?
  • Quá trình sử dụng khách hàng giữ gìn cẩn thận hay không?
  • Loại sơn phủ lên bề mặt cổng nhôm đúc tốt hay không tốt. Lớp sơn rất quan trọng làm nên độ bền của sản phẩm. Tùy vào từng đơn vị thi công, thường 1 sản phẩm nhôm đúc được sơn 4 đến 5 nước sơn. Trước khi sơn cổng được làm sạch bằng công nghệ phun cát và hóa chất.
  • Cổng được sơn 5 nước gồm: sơn lót bề mặt, sơn đồng, sơn bóng bảo vệ lớp đồng, sơn đen lên lớp sơn đồng, lau giả cổ và sơn bóng phủ lên toàn bộ bề mặt sản phẩm. Chính vì thế bạn nên chọn đơn vị thi công cổng cửa nhôm đúc uy tín giúp đảm bảo chất lượng sơn tốt bền màu lâu hơn.

Cổng nhôm đúc có bền không? Nên lắp đặt ở đâu rẻ, uy tín?

Kinh nghiệm sử dụng cổng nhôm đúc được bền lâu?

Để cổng nhôm đúc được bền lâu, tuổi thọ vài chục năm thì gia chủ cần chú ý một vào lưu ý khi sử dụng:

  • Nên có mái che phía trên cổng nhôm đúc để che nắng, che mưa, hạn chế tối đa các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết tác động trực tiếp lên bề mặt cổng nhôm đúc.
  • Khoảng 2 – 3 tuần, gia chủ nên lấy khăn khô lau sạch các bụi bẩn hoặc các vết dầu mỡ, bẩn dính vào cổng để giúp cổng luôn được sáng bóng như mới.
  • Không sử dụng lực tác động mạnh như đâm xe, lấy các vật dụng sắc nhọn đâm vào cổng gây trầy xước, biến dạng…
  • Khi phát hiện bề mặt cổng nhôm đúc có dấu hiệu han gỉ nên sơn cổng nhôm đúc lại.

Cổng nhôm đúc có bền không? Nên lắp đặt ở đâu rẻ, uy tín?

Địa chỉ lắp đặt cổng nhôm đúc chất lượng tốt, uy tín, giá rẻ Hà Nội

Độ bền cao, mẫu mã đẹp, đa dạng, sang trọng, phù hợp với nhiều công trình khác nhau từ nhà ở dân dụng đến nhà phố, biệt thự, nhà hàng, resort… cổng nhôm đúc đang ngày càng được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Để có được mẫu cổng nhôm đúc đẹp về mẫu mã và bền bỉ về chất lượng thì đòi hỏi khách hàng cần tìm được đơn vị thi công lắp đặt uy tín.

Tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng là đơn vị được đánh giá cao bởi đã có trên 15 năm kinh nghiệm sản xuất cổng sắt, cổng nhôm đúc cho mọi công trình quy mô từ nhỏ đến lớn. Ưu điểm của dịch vụ làm cổng nhôm đúc tại Quang Sáng là:

  • Đội ngũ nhân công sản xuất lắp đặt cổng nhôm đúc dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, khéo léo, sản xuất ra các mẫu cổng chất lượng tốt theo yêu cầu khách hàng đề ra.
  • Chất liệu nhôm được sử dụng làm cổng nhôm đúc cao cấp, ít tạp chất, độ bền bỉ cao.
  • Nhận làm cổng nhôm đúc đa dạng về thiết kế, mẫu mã: cổng nhôm đúc phù điêu, cổng nhôm đúc trống đồng, cổng nhôm đúc tùng cúc trúc mai… Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế cổng nhôm đúc riêng theo sở thích và mong muốn của mình, tạo sự khác biệt so với các mẫu cửa khác.
  • Sở hữu nhiều thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật cao và tiên tiến nhất hiện nay vào quy trình sản xuất; từ khâu thiết kế cho đến lắp đặt sản phẩm đều được quản lý và kiểm tra chặt chẽ, mang đến những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.
  • Chi phí lắp đặt cổng nhôm đúc cạnh tranh, thấp hơn so với mặt bằng chung thị trường hiện nay. Giá thi công lắp đặt được công khai, niêm yết trên website để khách hàng dễ dàng nắm bắt và lựa chọn.

Cổng nhôm đúc có bền không? Nên lắp đặt ở đâu rẻ, uy tín?

Để được tư vấn và lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp, bền, uy tín, quý khách vui lòng liên hệ về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com