Thi công làm chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ nhất 

Thi công làm chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ nhất 
Đánh giá post

Chuồng cọp sắt mỹ thuật với các thanh sắt được uốn cong mềm mại, cầu kỳ, tinh tế sẽ giúp khu vực ban công hoặc sân thượng bớt khô cứng, đem lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chi phí làm chuồng cọp sắt này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước, kiểu dáng thiết kế, lớp sơn bên ngoài, đơn vị thi công.

Xem thêm: 

Báo giá làm chuồng cọp sắt hộp đẹp hiện đại

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

chuồng cọp là gì? Có nên làm chuồng cọp hay không?

Tìm hiểu chung về chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ

Chuồng cọp sắt mỹ thuật là những lồng bằng khung sắt được gắn ở ngoài ban công hoặc sân thượng nhà phố, chung cư để tăng diện tích không gian và đảm bảo an toàn cho gia đình trong quá trình sinh hoạt. Thông thường thì các chuồng cọp thường làm bằng sắt hộp cứng hoặc inox, tuy nhiên nhược điểm của chúng đó là tạo cảm giác thô cứng, tù túng, gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.

Với chuồng cọp sắt nghệ thuật các thợ thi công sẽ sử dụng những thanh sắt và uốn chúng thành nhiều họa tiết phong phú hoa lá mềm mại, mang vẻ đẹp sinh động, tinh tế, giúp không gian sống được đẹp mắt, sang trọng hơn. Ngày nay xu hướng làm chuồng cọp sắt nghệ thuật ngày càng cao, những căn hộ cao cấp hoặc nhà phố theo phong cách cổ điển đều thích hợp với mẫu chuồng cọp này.

Thi công làm chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ nhất 

Ưu nhược điểm của chuồng cọp sắt nghệ thuật

Làm chuồng cọp sắt nghệ thuật mang những ưu nhược điểm riêng, cụ thể như sau:

Ưu điểm:

  • Độ bền tương đối cao, khả năng chịu lực tốt, khi được sơn tĩnh điện bên ngoài có khả năng chống mài mòn, han gỉ cao, tuổi thọ lâu bền.
  • Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống.
  • Có tác dụng chống trộm tốt, ngăn chặn kẻ xấu xâm nhập đánh cắp tài sản và làm an nguy đến thành viên trong gia đình.
  • Với những gia đình có trẻ nhỏ, làm chuồng cọp sắt nghệ thuật có tác dụng che chắn, đảm bảo an toàn khi trẻ nhỏ leo trèo lên ban công, sân thượng.
  • Gia chủ có thể tận dụng các thanh sắt để làm móc treo quần áo hoặc treo cây cảnh, tô điểm không gian sống. Nhờ có thanh sắt che chắn mà quần áo nếu không may gió làm rơi cũng không bị rơi xuống đường, hạn chế những dị vật từ bên ngoài tác động vào bên trong ngôi nhà.

Thi công làm chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ nhất 

Nhược điểm:

  • Nếu khách hàng không sơn tĩnh điện mà chỉ sơn PU thông thường cho chuồng cọp thì sản phẩm sẽ dễ bị han gỉ sau một thời gian sử dụng.
  • Về cơ bản thì làm chuồng cọp sắt nghệ thuật dù đẹp hơn so với sắt hộp nhưng vẫn không đảm bảo được sự thông thoáng, thẩm mỹ như lan can.
  • Với những hộ gia đình làm chuồng cọp mà không bố trí cửa phụ thoát hiểm sẽ gặp cản trở nếu hỏa hoạn xảy ra.
  • Làm chuồng cọp ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ, cấu trúc của công trình khi phải đục vách, tường, hàn bê tông, cốt thép…

Thi công làm chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ nhất 

Giá làm chuồng cọp sắt mỹ thuật là bao nhiêu?

Giá làm chuồng cọp sắt nghệ thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Kích thước, diện tích: Không gian ban công, sân thượng diện tích càng lớn, cần làm chuồng cọp rộng thì đương nhiên sẽ tốn nhiều nguyên liệu và đội chi phí lên cao hơn.
  • Thiết kế: Với khách hàng yêu cầu thiết kế chuồng cọp sắt mỹ thuật kiểu dáng càng cầu kỳ phức tạp sẽ tốn nhiều công sức, chi phí theo đó cũng tăng hơn so với các kiểu dáng đơn giản.
  • Loại sơn phủ bên ngoài: Chi phí làm chuồng cọp sắt mỹ thuật sơn PU sẽ thấp hơn so với sơn tĩnh điện. Tuy nhiên sơn tĩnh điện giúp sản phẩm mang độ bền cao hơn nhiều lần so với sơn PU thông thường, do đó khách hàng cần cân nhắc thật kỹ.
  • Đơn vị thi công: Mỗi đơn vị thi công sẽ có bảng giá làm chuồng cọp sắt nghệ thuật riêng, giá có thể chênh lệch khoảng vài chục nghìn/m2 thi công.

Theo khảo sát thì hiện nay giá làm chuồng cọp sắt nghệ thuật dao động trong khoảng 600 – 800 nghìn đồng/m2. Nếu muốn tiết kiệm hơn thì bạn có thể làm chuồng cọp sắt hộp giá khoảng 300 – 400 nghìn đồng/m2.

Thi công làm chuồng cọp sắt mỹ thuật giá rẻ nhất 

Đơn vị thi công chuồng cọp sắt nghệ thuật uy tín, giá tốt Hà Nội

Tại Hà Nội có không ít các cơ sở, địa chỉ nhận thi công chuồng cọp sắt mỹ thuật, tuy nhiên số lượng các đơn vị uy tín không phải là nhiều. Một trong những cơ sở mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin đó chính là Xưởng cơ khí Quang Sáng – hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cổng sắt, hàng rào sắt, lan can, chuồng cọp sắt và inox… 

Những ưu điểm nổi trội của Quang Sáng đó là:

  • Thứ nhất, nhận làm chuồng cọp sắt nghệ thuật ở khắp quận huyện thuộc Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc…
  • Thứ hai, chúng tôi có đủ máy móc, phương tiện hiện đại để giúp quá trình thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt chuồng cọp diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Thứ ba, đội ngũ thợ thiết kế, thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm, làm việc tỉ mỉ, tận tâm và trách nhiệm, lắp đặt chuồng cọp đúng kỹ thuật, mang lại sự chắc chắn, đảm bảo an toàn cho gia chủ trong quá trình sử dụng.
  • Thứ tư, các mẫu chuồng cọp sắt của chúng tôi đều sử dụng vật liệu tốt nhất, đồng thời ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Thứ năm, chi phí làm chuồng cọp cạnh tranh, hợp lý, báo giá cụ thể và rõ ràng.
  • Thứ sáu, thời gian bảo hành công trình từ 12 – 24 tháng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến dịch vụ làm chuồng cọp sắt mỹ thuật thì quý vị nhanh chóng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com