Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Làm chuồng cọp inox đẹp đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi chất liệu inox mang nhiều ưu điểm vượt trội như bền, sáng bóng, dễ vệ sinh. Chi tiết về giá làm chuồng cọp bằng inox sẽ được tổng hợp trong bài viết.

Xem thêm: chuồng cọp là gì? Có nên làm chuồng cọp hay không?

Chuồng cọp inox là gì?

Chuồng cọp là khung bảo vệ ban công, sân thượng thường được gắn ở các căn hộ chung cư, nhà phố diện tích nhỏ hẹp. Mục đích làm chuồng cọp thường để nới rộng diện tích không gian, chống trộm, tăng sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. 

Chuồng cọp inox là mẫu chuồng cọp làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304. Thành phần hóa học của inox 304 là 8.1% Niken và 1% Mangan, còn của inox 201 là 4,5% Niken và 7,1% Mangan. Chính vì vậy inox 201 có độ cứng cao hơn so với inox 304. Inox 304 có độ bền cao hơn inox 201 là 10% và chúng đều có khả năng giãn dài giúp quá trình gia công, uốn, tạo hình và dát mỏng vô cùng đơn giản.

Cấu tạo chuồng cọp sẽ bao gồm 2 phần chính đó là:

  • Phần khung inox: Khung sẽ được làm từ các thanh inox chắc chắn, kiên cố.
  • Phần mái: Thường sử dụng mái tôn hoặc tấm lợp lấy sáng.

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Ưu và nhược điểm khi làm chuồng cọp inox

Chuồng cọp làm từ chất liệu inox có những ưu và nhược điểm riêng, cụ thể:

Ưu điểm:

  • Chất liệu inox độ bền cao, không bị han gỉ, dùng thời gian dài vẫn sáng bóng như mới.
  • Màu sắc inox trắng bạc, thanh nhã, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Chuồng cọp inox đảm bảo an toàn cho các gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người già.
  • Chống trộm đột nhập vào nhà từ các đường ban công, sân thượng
  • Giúp hạn chế tác động của gió mưa, chống dị vật bay vào nhà…
  • Tận dụng khung inox để phơi đồ hoặc treo giỏ cây, hoa trang trí
  • Bề mặt inox trơn mịn, dễ vệ sinh bụi bẩn bằng khăn ướt.

Nhược điểm:

Giá thành làm chuồng cọp bằng inox tương đối cao, thường gấp 3 – 4 lần so với chất liệu sắt hộp. Ngoài ra thì khi làm chuồng cọp dù là chất liệu gì đi chăng nữa thì nó cũng sẽ khiến không gian có phần gò bó và tù túng hơn so với việc không lắp đặt. 

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Giá làm chuồng cọp inox bao nhiêu?

Giá làm chuồng cọp bằng inox phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tính theo đơn vị là m2 hay kg, loại inox sử dụng là inox 201 hay 304, đơn vị thi công, giá thuê nhân công. Hiện giá nhân công làm chuồng cọp sẽ dao động khoảng 300 – 500 nghìn đồng. 

  • Nếu tính theo kg, chi phí làm chuồng cọp bằng inox 201 dao động khoảng 100 – 110 nghìn đồng/kg. Còn nếu làm bằng inox 304 giá khoảng 120 – 130 nghìn đồng/kg.
  • Nếu tính theo m2, giá chuồng cọp inox 201 khoảng 950 nghìn – 1 triệu đồng/m2. Trường hợp làm chuồng cọp ban công sân thượng bằng inox 304 giá thành sẽ khoảng 1.3 – 1.4 triệu đồng/m2.

Mẫu chuồng cọp inox đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuồng cọp làm từ inox có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. Ngay sau đây chúng tôi xin tổng hợp những mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay để quý vị tham khảo:

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Báo giá 20+ mẫu chuồng cọp inox đẹp, giá rẻ nhất

Đơn vị làm chuồng cọp chất liệu inox đẹp, giá rẻ nhất Hà NộI

Tại Hà Nội, nếu có nhu cầu làm chuồng cọp bằng inox giá thành tốt, chất lượng được đảm bảo thì xưởng cơ khí Quang Sáng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách.

Giá cả cạnh tranh

Quang Sáng niêm yết công khai bảng giá làm chuồng cọp từ chất liệu inox 201, 304 để khách hàng tham khảo trước khi quyết định có thi công hay không. Giá chúng tôi đưa ra cam kết ưu đãi nhất thị trường. Đặc biệt, giá thi công chuồng cọp được chúng tôi báo công khai tùy theo yêu cầu về mẫu mã, chất liệu, kích thước công trình. Tuyệt đối không có tình trạng mập mờ, báo giá một đằng, thi công một nẻo.

Khu vực phục vụ rộng khắp

Chúng tôi nhận thi công làm chuồng cọp inox cho tất cả khách hàng thuộc quận huyện Hà Nội: Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Bắc Từ Liêm, Long Biên, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình, Thanh Trì, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thạch Thất, Quốc Oai, Hoài Đức, Chương Mỹ, Thanh Oai, Đan Phượng, Phúc Thọ, Đông Anh, Gia Lâm, Ba Vì, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh & Thị Xã: Sơn Tây.

Chất lượng công trình tốt

Tất cả các mẫu chuồng cọp từ inox mà chúng tôi thi công đều đảm bảo độ bền bỉ vượt trội. Sở dĩ có được điều này là bởi Quang Sáng luôn lựa chọn vật liệu thi công tốt nhất, đến từ các thương hiệu uy tín, ngoài ra quá trình thi công đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Thợ thi công giàu kinh nghiệm

Xưởng cơ khí Quang Sáng sở hữu đội thợ giỏi, làm việc chuyên nghiệp, có tâm. Mỗi sản phẩm thi công phục vụ khách hàng đều được làm với thái độ cẩn trọng, tỉ mỉ nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách.

Tiến độ thi công nhanh chóng

Khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát, báo giá cụ thể cho khách. Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ nhờ máy móc thiết bị hiện đại và tay nghề thợ thi công giỏi.

Bảo hành công trình dài lâu

Toàn bộ mẫu chuồng cọp inox do Quang Sáng thi công thực hiện đều được bảo hành dài lâu từ 12 – 24 tháng. Đây là điều mà chúng tôi luôn rất tự tin. Bởi chuồng cọp được làm từ chất liệu tốt, thi công đạt chuẩn thì không có lý do gì để chúng tôi không bảo hành tận tâm cho quý khách hàng. Đây cũng là yếu tố giúp dịch vụ ngày càng “ghi điểm” rất cao trong mắt các khách hàng khi liên hệ để tham khảo làm chuồng cọp ban công.

Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp thêm, quý khách vui lòng liên hệ về Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com