Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài?

Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài?
5/5 - (1 bình chọn)

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, chi phí cầu thang inox hiện đang là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Giá của các loại cầu thang inox đắt hay rẻ phụ thuộc vào vật liệu chế tạo và các phụ kiện đi kèm. Để giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt giá thành sản phẩm, Quang Sáng xin gửi đến quý khách báo giá cầu thang inox vuông dưới đây.

1. Báo giá cầu thang inox 304

Inox là loại vật liệu phổ biến được sử dụng nhiều trong các sản phẩm nội thất. Trong đó, cầu thang inox 304 cao cấp đang chiếm lĩnh thị trường và được coi là giải pháp làm cầu thang có chi phí tiết kiệm nhất cho các công trình hiện đại.

Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài?

Chi phí thi công cầu thang inox bao gồm giá nguyên vật liệu và chi phí vận chuyển, lắp đặt tại công trình.

  • Giá nguyên vật liệu là giá của các loại inox được sử dụng để làm cầu thang. Một số vật liệu phổ biến hiện nay là inox 201 và inox 304. Inox 304 là loại vật liệu cao cấp có khả năng chống chọi mọi tác động thời tiết. Giá inox 304 trung bình dao động từ 700.000- 900.000 đồng/mét dài.
  • Chi phí vận chuyển và thi công cầu thang được báo giá tùy thuộc vào đơn vị cung cấp. Báo giá sản phẩm tại Quang Sáng đã bao gồm cả chi phí thi công lắp dựng.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo giá cầu thang inox 304 kết hợp kính cường lực và tay vịn gỗ như sau:

Cầu thang kính cường lực 10ly + Trụ Inox + Tay vịn gỗ
Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ Inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.600.000 đ/m tới
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 2.000.000 đ/m tới

Bảng báo giá cầu thang inox 304

* Quý khách lưu ý báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo chung. Giá của cầu thang inox vuông sẽ có sự chênh lệch theo giá thị trường. Chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng sau khi đã khảo sát thực tế công trình và đo đạc diện tích khu vực cầu thang.

Xem thêm: Làm cầu thang sắt – inox giá tốt

2. Ưu điểm khi sử dụng cầu thang inox 304

Cầu thang inox 304 sở hữu nhiều ưu thế về cả mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng, độ bền nên được ưa chuộng ở khắp các công trình xây dựng. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể tới:

  • Khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt

Chất liệu inox 304 cao cấp cực kỳ bền bỉ, không bị han gỉ hay ăn mòn bởi acid nên cầu thang inox có tuổi thọ sử dụng cao. Các thanh trụ inox có khả năng chịu lực tốt, chống lại mọi tác động khắc nghiệt từ môi trường, các va đập mạnh, thích hợp với khí hậu nóng ẩm.

  • An toàn cho người sử dụng

Hệ khung của cầu thang inox vững chắc, kết cấu cầu thang cứng cáp, không tạo ra sự rung lắc khi di chuyển. Dùng cầu thang inox 304 sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ.

  • Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Tính thẩm mỹ của cầu thang inox chủ yếu đến từ độ sáng bóng của inox 304. Bề mặt inox nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Cầu thang bằng inox có nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo, từ dáng cầu thang xoắn tròn đến cầu thang kiểu uốn lượn cầu kỳ.

Thiết kế cầu thang có sự kết hợp với nhiều vật liệu đa dạng như kính, gỗ, sắt thép… và đi kèm với các phụ kiện cao cấp, mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian.

  • Mở rộng không gian hiệu quả

Bề mặt sáng bóng của inox 304 có khả năng khuếch đại ánh sáng cực tốt. Việc lắp đặt cầu thang inox trong không gian nhà nhỏ hẹp không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp nới rộng và làm sáng ngôi nhà. Hệ cầu thang đặt ở gần khu vực giếng trời hoặc gần cửa sổ sẽ giúp phản xạ ánh sáng hiệu quả nhất.

  • Giá trị kinh tế cao

Thi công cầu thang inox vuông có giá thành rẻ hơn so với khi thi công cầu thang kính, cầu thang gỗ, cầu thang sắt nghệ thuật… Điều này sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa ngân sách khi xây dựng nhà ở.

Giá sản phẩm phù hợp điều kiện kinh tế của đa số các gia đình. Ngoài ra, cầu thang bằng inox 304 cũng ít tốn các loại chi phí bảo trì, sửa chữa.

Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài?

3. Tổng hợp những mẫu cầu thang inox 304 đẹp

Để có được một ngôi nhà hoàn hảo thì việc chọn mẫu cầu thang đẹp là vô cùng quan trọng. Bạn nên ưu tiên chọn các mẫu sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc hợp với phong cách thiết kế nội thất công trình.
Dưới đây là các mẫu cầu thang inox 304 chất lượng cao với kiểu dáng vô cùng mới lạ và sang trọng được chúng tôi tổng hợp để quý khách hàng tham khảo.

Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài? Làm cầu thang inox 304 giá bao nhiêu một mét dài?

4. Đơn vị thi công cầu thang inox 304 uy tín

Quang Sáng hiện đang là nhà thầu uy tín trong lĩnh vực cơ khí, chuyên nhận thi công các loại cầu thang, trong đó có cầu thang inox 304 cao cấp. Các sản phẩm cầu thang của chúng tôi đã được thi công thực tế tại công trình và nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.

Với hàng nghìn công trình trên khắp địa bàn Hà Nội, Quang Sáng tự hào mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho mọi gia đình Việt. Quý khách lựa chọn dịch vụ thi công cầu thang sẽ được cam kết:

  • Thời gian làm cầu thang nhanh gọn, đúng tiến độ hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Quy trình thi công, lắp đặt cầu thang tuân thủ theo các yêu cầu kỹ thuật.
  • Đội ngũ thợ cơ khí chuyên nghiệp đảm bảo hoàn thiện công trình an toàn.
  • Hệ cầu thang inox sử dụng các vật liệu chất lượng, được cung cấp trực tiếp tại xưởng và đã được kiểm định trước khi đưa vào sử dụng.
  • Giá thành cạnh tranh, mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Với những thông tin hữu ích trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: Làm cầu thang inox giá bao nhiêu? Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cầu thang chất lượng cao thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

Mời bạn tham khảo: