Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

Mái tôn được xem là giải pháp kiến trúc tối ưu cho nhà xưởng công nghiệp. Vậy làm mái tôn nhà xưởng có khó không? Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 hiện nay bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về thi công mái tôn nhà xưởng.

1. Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng bao gồm những gì?

Đơn giá thi công mái tôn cho nhà xưởng, nhà thép tiền chế hiện nay bao gồm các yếu tố cấu thành:

  • Vật tư thi công mái tôn
  • Nhân công lắp đặt mái tôn
  • Máy móc thi công mái tôn

Các chi phí khác như điện nước, quản lý, bảo quản…

Xem chi tiết thi công mái tôn giá rẻ, uy tín, chất lượng tại đây: Thi công mái tôn – Làm mái tôn giá tốt

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

2. Các yếu tố ảnh hưởng tới báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

Báo giá thi công mái tôn của các công trình có sự chênh lệch do các yếu tố khác nhau. Giá phụ thuộc vào độ phức tạp của kiến trúc mái và phương pháp thi công phù hợp cho từng kiểu công trình, nhà xưởng. Một số yếu tố cụ thể:

Loại tôn sử dụng

Tôn lợp có nhiều loại với báo giá đa dạng. Những loại tôn có kết cấu dày, độ bền cao sẽ có giá thành cao hơn so với tôn 1 lớp. Nhà xưởng 50m2 thường ưu tiên lắp đặt tôn 3 lớp để tăng khả năng chống nóng. Chủ đầu tư nên sử dụng các vật liệu tôn chính hãng, dày dan, chắc chắn để đảm bảo chất lượng cho công trình.

Diện tích mái tôn

Diện tích mái lợp sẽ quyết định chi phí làm mái cho nhà xưởng. Diện tích mái cũng phụ thuộc vào quy mô nhà xưởng. Nhà xưởng có quy mô nhỏ từ 50-100m2 sẽ có kết cấu và giải pháp vật liệu đơn giản.

Diện tích mái càng rộng thì khối lượng tôn cần sử dụng càng lớn. Từ đó, chi phí lắp đặt mái cũng nhiều hơn. Vì thế, bạn nên đo đạc kích thước mái tôn chính xác để lựa chọn vật liệu có khối lượng phù hợp và khổ tôn có kích thước tương ứng.

Đơn vị thi công

Mỗi nhà thầu thi công sẽ đưa ra bảng báo giá riêng cho các sản phẩm tôn lợp. Báo giá sẽ có sự thay đổi theo báo giá thị trường. Do mái tôn công nghiệp yêu cầu phải đáp ứng cac tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho nhà xưởng, bạn nên tìm kiếm các nhà thầu có kinh nghiệm, uy tín để có mức giá thi công hợp lý và chất lượng mái tôn tốt nhất.

Chi phí nhân công

Đơn giá nhân công lắp đặt mái tôn thường chiếm 30- 40% chi phí thi công mái tôn nhà xưởng 50m2. Giá nhân công xây mái tôn được tính theo độ cao của mái (đơn vị VNĐ/m2). Nhân công đã chuẩn bị sẵn tất cả đồ nghề và vật dụng thi công cần thiết. Báo giá cụ thể như sau:

  • Giá thi công lợp mái tầng 1: 50.000 đồng/m2
  • Giá thi công lợp mái tầng 2: 100.000 đồng/m2
  • Giá thi công lợp mái tầng 3: 120.000 đồng/m2
  • Giá thi công lợp mái tầng 4 trở lên: Thỏa thuận

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

3. Nhà thầu thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 chất lượng

Trong các đơn vị chuyên thi công làm mái tôn hiện nay, công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và cơ khí Quang Sáng đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ nhận thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 mà còn nhân lắp đặt mái tôn theo yêu cầu cho nhiều công trình xây dựng khác nhau.

Với quy trình rõ ràng, đội ngũ kỹ sư sẽ tiến hành khảo sát thực tế công trình và đề xuất phương án làm mái tôn phù hợp cho nhà xưởng. Quá trình vận chuyển, lắp đặt tại công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng tiến độ như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Vật liệu tôn lợp mái là sản phẩm chính hãng được phân phối trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất tôn nổi tiếng. Tôn lợp được kiểm định chất lượng và độ bền trước khi lắp dựng. Quý khách hàng sẽ được báo giá thi công mái tôn theo giá tôn lợp và chi phí nhân công. Quang Sáng luôn cam kết giá thành tiết kiệm hơn 15% so với thị trường.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

4. Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

Dưới đây là bảng báo giá làm mái tôn mới nhất năm 2022 của Quang Sáng. Quý khách hàng có thể tham khảo để tính toán ngân sách để chuẩn bị cho việc thi công mái tôn nhà xưởng 50m2.

STT Loại mái Mô tả vật liệu sử dụng Đơn giá
(VNĐ/m2)
1 Nhà khung thép mái tôn 2 tầng – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm
– Vỉ kèo V40xV40
– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm
– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm
290.000
2 Nhà khung thép mái tôn 2 tầng – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm
– Vỉ kèo V50xV50
– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm
– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.5mm
310.000
3 Nhà khung thép mái tôn 3 tầng – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm
– Vỉ kèo V40xV40
– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm
– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm
390.000
4 Nhà khung thép mái tôn 3 tầng – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm
– Vỉ kèo V50xV50
– Xà gồ thép hộp 25x50x1.1mm mạ kẽm
– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.5mm
410.000
5 Mái tấm lợp thông minh – Tấm lợp thông minh
– Nhựa lấy sáng
389.000

Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT. Báo giá đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu và chi phí nhân công lắp đặt.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

5. Những câu hỏi thường gặp khi thi công mái tôn nhà xưởng 50m2

Câu 1: Độ dày của tôn lợp mái nhà xưởng 50m2 là bao nhiêu?

Độ dày của tôn lợp mái tùy thuộc vào từng loại tôn và các thông số kĩ thuật của nhà sản xuất. Mỗi loại tôn với tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau sẽ có độ dày tương ứng.

Thông thường, độ dày của tôn lợp mái tính bằng đơn vị zem. Zem càng lớn thì tấm lợp càng dày và độ bền càng cao. Thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 thường sử dụng tôn lợp có độ dày 2- 5zem tùy loại.

Câu 2: Thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 thường sử dụng những loại tôn nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại tôn đa dạng. Với nhà xưởng 50m2, chủ đầu tư có thể sử dụng các loại tôn phổ biến sau:

  • Tôn lạnh: Ưu điểm của tôn lạnh là độ bền cao, khả năng chống nóng tốt, chống ăn mòn vượt trội, phù hợp với mọi thời tiết.
  • Tôn cách nhiệt: Tôn cách nhiệt hay tôn mát có lớp PU cách nhiệt ở giữa giúp hạn chế nhiệt lượng hấp thụ trên mái nhà xưởng, giúp nhà xưởng luôn mát mẻ. Lớp PVC bề mặt có tác dụng tăng độ bóng đẹp và chống cháy.
  • Tôn cán sóng: Thiết kế tôn cán sóng có loại 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng… Kiểu dáng tôn phong phú, màu tôn đẹp mắt mang lại mái lợp chất lượng và bền đẹp cho nhà xưởng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 hãy liên hệ với Quang Sáng chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận thông tin báo giá chi tiết, rõ ràng với nhiều ưu đãi hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Mời bạn tham khảo

Main Menu