Báo giá làm mái tôn tại Cầu Giấy, Hà Nội cập nhật 2024

Báo giá làm mái tôn tại Cầu Giấy, Hà Nội
5/5 - (2 bình chọn)

Nhu cầu xây dựng các công trình tại Cầu Giấy là rất lớn, kéo theo nhu cầu làm về mái tôn cũng rất nhiều. Quang Sáng xin báo giá làm mái tôn tại Cầu Giấy chi tiết để bạn đọc theo dõi và tìm hiểu.

1. Bảng báo giá làm mái tôn tại Cầu Giấy

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tôn khác nhau, thích hợp sử dụng cho từng công trình cụ thể. Dưới đây sẽ là bảng báo giá chi tiết cho từng loại tôn cụ thể được Quang Sáng gửi đến khách hàng tại cầu giấy.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Cầu giấy

Tôn cách nhiệt được sử dụng khá phổ biến trong các công trình hiện nay với những ưu điểm rõ ràng. Loại tôn này có cấu tạo dày dặn bao gồm 3 lớp là: tôn lạnh màu, vật liệu cách nhiệt PU và lớp lót bạc.
Tôn cách nhiệt còn nhiều tên gọi khác là: tôn xốp, tôn chống nóng, tôn lạnh

Một số lợi ích khi sử dụng tôn cách nhiệt:

Giảm nhiệt, giảm tiếng ồn

Đúng như tên gọi và cấu tạo, tôn cách nhiệt cho khả năng chống nóng hiệu quả. Thành phần lớp PU trong cấu tạo giúp hạn chế tối đa lượng nhiệt hấp thụ vào bên trong công trình.
Với cấu tạo gồm 3 lớp chắc chắn, tôn lạnh còn cho khả năng giảm tiếng ồn tối đa, đặc biệt là vào những ngày mưa bão, gió to.

Kiểu dáng, màu sắc thiết kế đa dạng

Các đơn vị sản xuất không ngừng thay đổi các mẫu mã, màu sắc tôn xốp để phù hợp với nhu cầu thị trường, mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

Giá rẻ:

Tôn lạnh là loại vật liệu thi công khá thuận tiện, việc vận chuyển lắp đặt cũng không có quá nhiều khó khăn. Vì vậy giá thành của loại tôn này cũng rẻ hơn so với các loại tôn khác trên thị trường.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại Cầu giấy

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Chú ý báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của Quang Sáng

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại Cầu giấy

Tôn giả ngói ra đời được sử dụng thay thế các loại ngói truyền thống, với hình dáng tương tự như các mẫu ngói lợp nhà, tuy nhiên ưu điểm của nó là nhẹ, mẫu mã đẹp.
Sử dụng tôn giả ngói không chỉ có tác dụng che chắn cho các công trình xây dựng mà nó còn tăng tính thẩm mỹ cho các công trình này.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại Cầu giấy

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

*Chú ý: Bảng báo giá trên đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của nhân viên kỹ thuật

Báo giá làm tôn mạ màu tại Cầu giấy

Tôn mạ màu được làm bằng thép mạ kẽm, phía bên ngoài có phủ lớp sơn màu Acrylic. Nó còn có các tên gọi khác như tôn bọc thép, thép mạ màu…
Loại tôn sóng mạ màu được sử dụng chủ yếu trong thi công, xây dựng làm mái che cho các công trình, tòa nhà hay làm vách nhà xưởng, nhà kho.
Từ nguyên liệu tôn được cán thành những tấm tôn 5 sóng, 6 sóng, 9 sóng hoặc 11 sóng phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng của từng người

Báo giá làm tôn mạ màu tại Cầu giấy

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Bảng báo giá đã bao gồm chi phí thi công, lắp đặt của nhân viên

2. Thi công làm mái tôn tại Cầu Giấy uy tín, giá rẻ

Quang Sáng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, trong đó có rất nhiều khách hàng tại Cầu giấy. Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi đã thực hiện trên dưới 1000 công trình lớn nhỏ cho khách hàng tại Thủ Đô, nhận lại những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Quang Sáng nhận thi công làm mái tôn tại Cầu giấy cho khách hàng là các hộ gia đình, các đơn vị, sự nghiệp, nhà xưởng với cam kết chất lượng hàng đầu, thời gian thi công nhanh chóng.

Thi công, làm mái tôn nhà xưởng tại Cầu Giấy

Thông thường đối với các nhà xưởng thường sử dụng loại tôn sóng mạ màu bởi nó có độ bền cao, chịu được những tác động của thời tiết như nắng, mưa, gió bão. Đồng thời tôn sóng mạ màu cũng có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các công trình nhà máy hiện nay.

Quang Sáng sẽ đến trực tiếp công trình nhà xưởng của khách hàng để khảo sát trước khi thi công lắp đặt mái tôn. Từ việc khảo sát về diện tích và vị trí của nhà xưởng, chúng tôi sẽ có những tư vấn cũng như báo giá chi tiết cho khách hàng về loại tôn sóng mạ màu phù hợp với công trình.

Thi công, làm mái tôn nhà dân tại quận Cầu Giấy

Với mỗi hộ gia đình sẽ có những nhu cầu làm mái tôn khác nhau, tùy thuộc vào không gian, diện tích lắp đặt. Quang Sáng sẽ tư vấn loại tôn phù hợp như: tôn mạ màu, tôn giả ngói hay tôn cách nhiệt cho các công trình nhà dân tại Cầu Giấy.

Thi công, làm mái tôn sân thượng tại quận Cầu Giấy

Việc lợp mái tôn sân thượng sẽ giúp che chắn ánh nắng trực tiếp chiếu vào, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn. Sử dụng tôn cách nhiệt hay tôn giả ngói, tôn mạ màu đều rất thích hợp cho sân thượng. Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội.

Thi công làm mái tôn tại Cầu Giấy uy tín, giá rẻ

Nhận làm mái tôn sân nhà tại quận Cầu Giấy

Mỗi khách hàng sẽ có những sở thích lắp đặt tôn sân thượng theo những thương hiệu khác nhau, chất liệu khác nhau như: tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn sóng ngói. Quang Sáng sẽ giúp khách hàng tìm ra loại vật liệu tôn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Làm mái tôn vòm tại quận Cầu Giấy

Tôn vòm không chỉ che nắng mưa hiệu quả mà việc lắp đặt tôn vòm còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Chất liệu làm tôn vòm đa dạng như tôn sóng ngói, tôn lợp PU hay tôn mạ màu…

3. Những cam kết khi lắp đặt mái tôn tại Cầu giấy

Để có được uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến như hiện nay thì Quang Sáng đã không ngừng nỗ lực, xây dựng được những cam kết để mang lại lòng tin đối cho khách hàng.

Thi công làm mái tôn tại Cầu giấy nhanh chóng, đúng hợp đồng. Không làm ảnh hưởng đến mọi hoạt động xung quanh.
Chúng tôi nhận tư vấn và báo giá làm mái tôn miễn phí cho khách hàng. Sau khi nhận được báo giá, khách hàng không đồng ý thực hiện dịch vụ của chúng tôi sẽ không phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào.

Các công trình lắp đặt mái tôn tại Cầu giấy được Quang Sáng bảo hành lên đến 24 tháng, đảm bảo độ bền công trình trong thời gian dài

Quang Sáng luôn đưa ra mức báo giá tốt nhất trên thị trường. Cụ thể chúng tôi có mức giá tốt hơn lên đến 15% so với mức giá chung thi công, lắp đặt trên thị trường.

Khách hàng đã từng làm mái tôn tại Quang Sáng, sau thời gian bảo hành nếu muốn sửa chữa, thay đổi thì sẽ được chúng tôi ưu đãi giảm giá 10- 15%.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Quang Sáng luôn tự hào là đơn vị thi công làm mái tôn tại Cầu giấy cũng như các địa điểm của Hà Nội uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn tại quận Tây Hồ