Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?
Đánh giá post

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào diện tích lắp đặt, chất liệu làm mái hiên, đơn vị thi công… Hiện nay giá trung bình thi công lắp đặt mái hiên dáng chữ A dao động từ 150.000đ – 1.000.000đ/m2.

Xem thêm: 

Báo giá chi phí lắp đặt mái hiên vòm bằng vải, tôn, nhựa poly 

Mái hiên mica có những ưu điểm nổi bật nào, giá lắp đặt?

Có nên lắp đặt mái hiên bạt kéo, cuốn hay không? Tại sao?

Mái hiên chữ A là gì?

Mái hiên chữ A thiết kế cấu tạo gồm 2 phần: phần khung trụ và phần mái che. Điểm đặc biệt của mái hiên đó là thiết kế sản phẩm gồm 2 mái chứ không phải 1 mái như các mẫu mái hiên thông thường. Nhìn bên ngoài, dáng của mái hiên giống hình chữ A. Thông thường phần khung trụ sẽ được làm từ sắt/thép/inox được gắn cố định xuống nền ở trước nhà, sân vườn hoặc được gắn xuống bánh xe để có thể di chuyển linh hoạt. Phần mái che làm bằng bải vạt giúp che nắng mưa, bụi bẩn tốt, dễ dàng bung ra hoặc thu gọn lại tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng. Mái có thể điều chỉnh độ rộng, góc mở theo ý muốn của gia chủ.

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A có thể lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau, cụ thể:

  • Trước hiên nhà
  • Sân vườn
  • Khu nghỉ dưỡng, bãi biển
  • Nhà hàng
  • Quán cà phê, trà đá
  • Hội chợ, gian hàng ngoài trời
  • Sự kiện lớn…

Ưu nhược điểm của mái hiên chữ A

Mái hiên hình chữ A có những ưu nhược điểm cụ thể như sau:

Ưu điểm:

  • Tính linh hoạt: Mái hiên có 2 loại chính là mái hiên cố định và mái hiên di động có bánh xe để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, dịch chuyển đến vị trí mình mong muốn.  Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể gấp mái hiên chữ A, trả lại không gian thông thoáng cho công trình.
  • Tính thẩm mỹ: Mái hiên chữ A có nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế, họa tiết trang trí khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Thi công đơn giản: Thời gian lắp đặt, thi công mái hiên này đơn giản, nhanh chóng, không tốn nhiều công sức. Hơn nữa chi phí lắp đặt mái hiên dáng chữ A lại tương đối hợp lý.
  • Độ bền tốt: Phần khung kèo của mái hiên được làm từ thép, inox không rỉ, cứng cáp, chịu lực tốt. Trong khi đó vải bạt mái che có thể chống thấm nước, chống phai màu, che nắng che mưa tốt, dễ vệ sinh, tăng độ bền cho sản phẩm.

Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm nổi trội bên trên thì mái hiên dáng chữ A cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Trường hợp gió bão lớn thì sức chống chịu của mái hiên chữ A không được tốt lắm vì không được cố định chắc chắn.
  • Mái hiên khá cao vì vậy cần nơi lưu trữ, bảo quản mái có chiều cao tương ứng.

Có thể thấy những hạn chế của mái loại này không đáng kể so với những tiện ích chúng có thể đem lại, do đó mái hiên di động vẫn là một trong những thiết bị được nhiều người lựa chọn. 

Báo giá chi phí lắp đặt mái hiên chữ A cập nhật 2024

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu là thắc mắc mà khách hàng rất quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt loại mái hiên này cho công trình của mình. Giá thành lắp đặt sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Diện tích lắp đặt: Những công trình diện tích cần lắp đặt mái hiên càng lớn thì sẽ cần sử dụng nhiều nguyên vật liệu hơn, dẫn đến chi phí tăng cao.
  • Chất liệu mái hiên: Mái hiên chữ A có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tùy vào chất liệu mà giá thành thi công cũng có sự khác biệt.
  • Thiết kế: Với các sản phẩm mái hiên mà yêu cầu thiết kế có nhiều họa tiết, logo, kiểu dáng đặc biệt sẽ cao hơn mái hiên truyền thống, cơ bản.
  • Đơn vị thi công, cung cấp: Mỗi đơn vị đều có mức giá khác nhau, có sự chênh lệch ít nhiều. Do vậy khách hàng nên khảo sát giá vài đơn vị để có sự lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.

Hiện nay chi phí thi công mái hiên chữ A được tính theo m2 và thông thường tùy thuộc vào chất lượng vải bạt, chất liệu làm trụ và độ phức tạp (thiết kế) của sản phẩm. Đơn giá làm mái che chữ A trên thị trường hiện nay dao động từ 150.000 – 1.000.000 đồng/m2.

Tham khảo một số mẫu mái hiên chữ A đẹp

Dưới đây là các mẫu mái hiên dáng chữ A mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế để quý vị tham khảo. Tùy vào sở thích, đặc điểm công trình mà quý vị có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất:

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu 1m2? Có ưu điểm gì nổi bật?

Đơn vị lắp đặt mái hiện hình chữ A uy tín, giá rẻ Hà Nội

Lắp đặt mái hiên chữ A nói riêng và mái hiên cho công trình nói chung muốn đảm bảo tính thẩm mỹ, chắc chắn, an toàn thì khách hàng cần tìm được cho mình đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm. Xưởng cơ khí Quang Sáng hơn 20 năm kinh nghiệm thi công xây dựng chắc chắn sẽ không khiến quý vị thất vọng.

Chúng tôi nhận lắp đặt chữ A mái hiên cho tất cả công trình từ nhà ở, cửa hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện. Đội ngũ kỹ sư sẽ trực tiếp đến khảo sát, tư vấn phương án thi công, đồng thời báo giá cụ thể để khách hàng nắm được rõ ràng và tổng quan nhất.

Trong quá trình thi công, đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo thực hiện đúng quy trình kỹ thuật. Toàn bộ nguyên vật liệu làm mái hiên đều cao cấp, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Bảng báo giá chi phí lắp mái hiên rõ ràng, minh bạch, công khai. Công trình bảo hành 12 tháng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, quý khách xin vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com