Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất

Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất
5/5 - (4 bình chọn)

Lan can sắt mỹ thuật góp phần không nhỏ trong việc điểm tô không gian sống, làm việc, kinh doanh trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Tìm hiểu giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp qua bài viết sau.

Lan can sắt mỹ thuật là gì?

Lan can là một hạng mục nhỏ được gắn ở cầu thang, ban công, sân thượng, có tác dụng làm hàng rào chắn, tay vịn giúp đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người, hạn chế tình trạng té ngã nguy hiểm. Nếu như trước đây, lan can chỉ cần đáp ứng tiêu chuẩn chắc chắn, kiên cố thì ngày nay các mẫu lan can cần phải đáp ứng thêm tiêu chí là đẹp, tính thẩm mỹ cao.

Lan can sắt mỹ thuật là lan can sử dụng chất liệu sắt, được uốn cong, thiết kế tạo nhiều kiểu dáng hoa lá, chi tiết bắt mắt mang vẻ đẹp từ tinh tế, trang nhã, thanh lịch đến sang trọng, quý phái, đẳng cấp, tùy theo sở thích của khách hàng. Các mẫu lan can sắt mỹ thuật khiến cho công trình lắp đặt được tỏa sáng, sinh động và đẹp mắt hơn rất nhiều, giống như tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mới lạ.

Ưu điểm vượt trội của lan can sắt mỹ thuật

  • Tính thẩm mỹ cao

Đây có thể là ưu điểm vượt trội nhất của các mẫu lan can sắt mỹ thuật. Dù lắp đặt lan can sắt mỹ thuật ở cầu thang, sân thượng, ban công… thì nó cũng mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho không gian. Chất liệu sắt khi nung nóng có thể uốn dẻo theo nhiều hình dáng, do vậy người thợ sản xuất có thể tạo ra đa dạng mẫu lan can với kiểu dáng, hoa văn khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ.

Thường lan can sắt mỹ thuật sẽ rất phù hợp với các công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển, bán cổ điển hoặc tân cổ điển. Ngôi nhà khi có các mẫu lan can sắt cầu thang, sân thượng, ban công mỹ thuật đẹp không chỉ tôn lên giá trị của công trình mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính riêng của gia chủ.

  • Độ bền cao

Ưu điểm tiếp theo mà chúng tôi nói đến đối với lan can sắt mỹ thuật đẹp đó chính là độ bền cao. Như chúng ta đã biết, sắt là vật liệu có độ cứng rất tốt, chịu được lực tác động mạnh, bền bỉ với thời gian.

Nếu như trước đây người ta thường lo lắng sắt sau 1 thời gian sẽ bị han gỉ, mài mòn thì nhược điểm này đã được khắc phục bằng cách phun sơn tĩnh điện bên ngoài sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống oxy hóa, chống rỉ sét, nhờ vậy nâng cao tuổi thọ sử dụng cho lan can sắt mỹ thuật. Ước tính tuổi thọ sử dụng có thể lên tới 20 – 30 năm.

  • Tạo sự thoáng mát, rộng rãi

Các mẫu lan can bê tông, kính cường lực kiên cố nhưng kín mít, thường gây cảm giác bí bách thì lan can sắt mỹ thuật đẹp với những thanh sắt nhỏ, gọn, có các khoảng trống lớn sẽ tạo sự thoáng mát, giúp lưu thông không khí dễ dàng, nhờ vậy không gian sống luôn mát mẻ, dễ chịu.

  • Vệ sinh dễ dàng

Lan can sắt mỹ thuật được sơn tĩnh điện bên ngoài trơn mịn, sáng bóng nên việc vệ sinh rất đơn giản, chỉ cần lấy tấm vải mềm là bạn có thể lau sạch bụi bẩn nhanh chóng, không tốn nhiều công sức.

Bảng báo giá làm lan can sắt mỹ thuật

Thực tế thì rất khó để báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp bởi giá thành sẽ phụ thuộc vào độ đơn giản/phức tạp của bản thiết kế, cũng như loại sơn khách lựa chọn là sơn tĩnh điện cao cấp hoặc sơn chống gỉ thông thường.

Hiện nay thì đối với các mẫu lan can sắt hộp đơn giản thì giá thi công, lắp đặt trung bình sẽ khoảng 500 – 700 nghìn đồng/m2. Còn đối với lan can sắt mỹ thuật hoặc lan can sắt CNC (ứng dụng công nghệ cắt gọt 2D, 3D bằng máy CNC), quý khách muốn báo giá thường sẽ phải liên hệ trực tiếp với các đơn vị thi công, trao đổi chi tiết về mẫu thiết kế muốn thực hiện, kích thước (dài – rộng – cao) của lan can… thì đơn vị thi công mới tính toán chính xác giá được.

100 mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp bạn nên tham khảo

Các mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp được chúng tôi tổng hợp dưới đây hy vọng sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý cho công trình của mình:

Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất Báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp, hiện đại, mẫu mới nhất

Đơn vị thi công lan can sắt mỹ thuật đẹp tại Hà Nội

Để làm được những mẫu lan can sắt nghệ thuật đẹp đòi hỏi tay nghề rất cao từ đội ngũ kỹ thuật, chế tác sản phẩm. Tại Hà Nội, số lượng đơn vị thi công lắp đặt lan can cầu thang, ban công, sân thượng rất nhiều, nhưng tìm được địa chỉ chuyên nghiệp, có đội ngũ tay nghề cao, kỹ thuật tốt không phải là điều đơn giản.

Xưởng Cơ khí Quang Sáng là 1 trong những đơn vị làm lan can sắt mỹ thuật đẹp có tiếng, được khách hàng đánh giá rất cao. 15 năm kinh nghiệm, đơn vị này đã thực hiện thi công hàng nghìn, chục nghìn dự án lớn nhỏ, điểm tô nét đẹp cho nhiều công trình từ nhà ở (chung cư, biệt thự, nhà phố…) đến các nhà hàng, quán cà phê, công ty, khách sạn, resort cao cấp…

Các mẫu lan can sắt mỹ thuật tại Quang Sáng đều được thiết kế cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, các đường nét hoa văn uốn lượn mềm mại, tinh tế, biến những thanh sắt từ vô tri vô giác trở nên đầy sức sống và có hồn. Loại sắt sử dụng cũng là sắt cao cấp, được phun sơn tĩnh điện với màu sắc theo yêu cầu, mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Quá trình thi công lắp đặt hết sức nhanh chóng, đội ngũ lắp đặt có tay nghề cao, đảm bảo lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn trong quá trình sử dụng.

Để được báo giá làm lan can sắt mỹ thuật đẹp tại Quang Sáng, quý khách vui lòng liên hệ về:

Mời bạn tham khảo: