Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022

Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2024

Xu hướng lựa chọn lắp đặt các mẫu lan can ban công sắt CNC đang nở rộ trong những năm gần đây bởi sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình. Tìm hiểu ngay bảng báo giá làm lan can ban công sắt CNC trong bài viết sau.

Lan can ban công sắt CNC là gì?

Lan can ban công sắt CNC là một hàng rào, tay vịn nhỏ được lắp đặt ở ban công nhà ở, biệt thự, nhà phố, chung cư, nhà hàng, khách sạn… có tác dụng đảm bảo sự an toàn của mọi người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Khi có lan can chắc chắn, mọi người có thể đứng cạnh ban công ngắm cảnh mà không cảm thấy sợ hãi vì đã có điểm bám chắc chắn.

Lan can ban công sắt CNC là loại lan can được sử dụng máy cắt CNC (Computer Numerical Control)- thiết bị cắt gọt kim loại điều khiển tự động thông minh dưới sự trợ giúp của máy tính. Thông thường khách hàng và nhà sản xuất sẽ thống nhất về 1 bản thiết kế lan can ban công với những đường nét, hoa văn, kích thước nhất định.

Bản thiết kế này sẽ được liên kết từ máy tính sang máy cắt CNC và có thể cắt dạng 2D, 3D đều được. Chỉ trong thời gian ngắn, máy được lập trình hoạt động theo chuỗi sự kiện mà người dùng thiết lập, tạo ra lan can sắt có kích thước, kiểu dáng mong muốn. Độ tỉ mỉ, chính xác của máy cắt CNC cực cao, gần như rất hiếm sai sót. Thời gian gia công ngắn, tiết kiệm được công sức.

Những kim loại như inox, sắt cứng máy cắt CNC đều có thể thực hiện. Từ 1 bản thiết kế lan can ban công sắt ban đầu, thông qua máy cắt CNC, bạn có thể gia công hàng loạt sản phẩm giống nhau như đúc.

Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022

Ưu điểm vượt trội của lan can ban công sắt CNC

Ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp lan can ban công sắt xuất hiện ở nhiều biệt thự, nhà phố, khu chung cư, resort cao cấp. Lý do lan can ban công sắt CNC được ưa chuộng bởi mang nhiều ưu điểm tuyệt vời, cụ thể:

Lan can ban công sắt CNC có tính thẩm mỹ cao: Đây có thể coi là ưu điểm lớn nhất của loại ban công này. Chúng ta đã biết sắt vốn là kim loại khi nung nóng có thể dễ dàng uốn dẻo theo nhiều hình dáng khác nhau, tuy nhiên cũng chỉ có mức độ giới hạn nhất định, những chi tiết quá cầu kỳ và nhỏ sẽ khó thực hiện. Trong khi đó, sử dụng máy cắt CNC lập trình sẵn bản thiết kế với máy tính, máy có thể tự động cắt gọt sắt để tạo thành lan can sắt với các họa tiết cầu kỳ, mềm mại, uyển chuyển, tinh tế, tinh xảo nhất. Từ độ cong hoàn chỉnh cho tới những đường rạch ngang thẳng thừng, lan can ban công sắt cắt CNC đều có thể tái hiện một cách vô cùng rõ ràng.

Tiếp đến, với lan can sắt CNC, khách hàng có thể tự lên ý tưởng cho mẫu thiết kế lan can ban công sắt cho ngôi nhà của mình (mang tính độc quyền, duy nhất). Trong trường hợp khách hàng không có ý tưởng, thường các đơn vị sản xuất, thi công cũng sẽ có 1 kho “bản thiết kế” sẵn, đẹp mắt để khách lựa chọn, khách có thể yêu cầu biến tấu thay đổi 1 chút nếu muốn.

Ngày này các loại lan can sắt đều được sơn tĩnh điện hoặc sơn phủ chống gỉ bên ngoài nên hạn chế tình trạng rỉ sét, oxy hóa, làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm. Màu sơn cũng đa dạng để gia chủ, khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với công trình của mình. Chất liệu sắt có độ cứng, bền cao, nâng cao tuổi thọ sử dụng của ban công, có thể lên tới trên 30 năm.

Quá trình lắp đặt lan can sắt CNC nhanh chóng, giá thành lắp đặt tương đối hợp lý.

Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022

Bảng báo giá làm lan can ban công sắt CNC cập nhật 2024

Thực sự khó để có thể đưa ra một mức báo giá làm lan can ban công sắt CNC một cách chính xác, cụ thể bởi giá làm lan can sắt CNC có nhiều mức khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố chính:

Thiết kế lan can sắt CNC: Những khách hàng yêu cầu thiết kế lan can ban công sắt với những đường nét cầu kỳ, tinh xảo mang phong cách cổ điển, tân cổ điển thì giá thành sẽ cao hơn so với những mẫu thiết kế lan can đơn giản.

Chất liệu sơn: Với những mẫu lan can sắt sơn tĩnh điện thì chi phí sẽ cao hơn so với sơn chống gỉ thông thường. Bởi sơn tĩnh điện cho lan can đạt độ đồng đều, tính thẩm mỹ cao hơn, khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ của sơn phủ tĩnh điện cũng tốt hơn.

Đơn vị thi công lan can ban công sắt CNC: Mỗi đơn vị thường đưa ra bảng giá làm lan can ban công sắt CNC riêng, có sự chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn so với mặt bằng chung thị trường. Do đó tiết kiệm chi phí, bạn nên liên hệ từ 3 – 5 đơn vị, khảo giá đơn vị nào có mức giá thi công thấp nhất, thêm vào đó cần có kinh nghiệm để lựa chọn, đảm bảo chất lượng thi công tốt.

Tình hình biến đổi nguyên vật liệu trên thị trường: Giá sắt lên xuống cao thấp cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá làm lan can ban công sắt CNC.

Kích thước lan can ban công: Mỗi công trình diện tích ban công có sự khác biệt, do đó kích thước lan can ban công lắp đặt cũng có sự khác nhau về độ dài – ngắn, cao thấp. Nhìn chung lan can càng dài, lớn thì chi phí sẽ càng cao do tốn nhiều nguyên vật liệu.

Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022

100 mẫu lan can ban công sắt CNC đẹp

Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022 Báo giá làm lan can ban công sắt CNC đẹp, hiện đại năm 2022

Đơn vị thi công lan can ban công sắt CNC tại Hà Nội

Xưởng cơ khí Quang Sáng hiện là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay nhận thi công, làm lan lan ban công sắt CNC Hà Nội. 15 năm kinh nghiệm, sở hữu trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên, thợ sản xuất chuyên môn, tay nghề cao, tất cả các mẫu lan can sắt đơn vị này sản xuất đều đảm bảo tính thẩm mỹ tốt, chất lượng tuyệt vời, mang lại sự hài lòng cho tất cả quý khách.

Khi khách hàng đến với xưởng cơ khí Quang Sáng sẽ được tư vấn các mẫu thiết kế lan can sắt đẹp, hợp với phong cách ngôi nhà, công trình cũng như sở thích của chủ nhân. Rất nhiều mẫu thiết kế được đưa ra để khách chọn, hoặc khách có thể lên ý tưởng cho đội ngũ nhân viên tại Quang Sáng thiết kế. Thời gian sản xuất, lắp đặt thi công nhanh chóng. Giá thành phải chăng, chế độ bảo hành sản phẩm từ 12 – 24 tháng; quy trình làm việc chuyên nghiệp, Quang Sáng đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin cậy của khách hàng.
Để được báo giá làm lan can ban công sắt CNC nhanh chóng tại Quang Sáng, quý khách vui lòng liên hệ về:

Mời bạn tham khảo:

Main Menu