Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn

Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn
5/5 - (1 bình chọn)

Các mẫu hàng rào sắt hộp với ưu điểm: chắc chắn, bền bỉ, giá thành rẻ đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Tìm hiểu chi phí làm hàng rào sắt qua bài viết sau đây.

Xem thêm:

30+ mẫu hàng rào sân vườn đẹp mê ly điểm tô không gian sống

Báo giá 100+ mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp hút hồn năm 2022

Tổng hợp, báo giá 55+ mẫu hàng rào nhà cấp 4 đẹp xuất sắc

Hàng rào sắt hộp đẹp là gì? Sử dụng cho công trình nào?

Hàng rào sắt hộp là mẫu hàng rào được làm từ chất liệu sắt, với các thanh sắt hộp chữ nhật, sắt hộp vuông kích cỡ đa dạng được hàn, kết nối lại với nhau chắc chắn. Kiểu dáng của hàng rào sắt hộp khỏe khoắn, phóng khoáng, đơn giản, khác với sự tinh tế, mềm mại, tinh xảo như hàng rào sắt nghệ thuật.

Hàng rào sắt hộp được sử dụng nhiều để bao quanh nhà ở: nhà phố, biệt thự, chung cư, công ty, công viên, nhà hát, trường học, bệnh viện…

Phân loại hàng rào sắt hộp

Nếu dựa vào hình dáng thanh sắt hộp gồm:

  • Hàng rào sắt hộp vuông: Sắt hộp vuông thường có các kích thước 12×12, 14×14, 16×16, 20×20, 25×25, 30×30, 40×40, 50×50, 75×75, 90×90, 100×100 (mm) có độ dày 0.7 – 2.5mm.
  • Hàng rào sắt hộp hình chữ nhật có các kích thước: 10×20, 10×30, 13×26, 20×40, 25×50, 30×60, 40×80, 50×100 (mm) có độ dày 0.7 – 2.5mm.

Nếu dựa vào bề mặt hàng rào, gồm:

  • Hàng rào sắt hộp mạ kẽm: Hàng rào làm bằng chất liệu sắt, bên ngoài được tráng thêm lớp mạ kẽm trắng bạc giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Hàng rào sắt hộp giả gỗ: Bên ngoài hàng rào được phun sơn tạo dáng như các vân gỗ, nhìn giống như gỗ thật, giúp hàng rào mang vẻ đẹp mộc mạc.
  • Hàng rào sắt hộp sơn tĩnh điện: Hàng rào được phun 1 lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để tăng độ bền cho sản phẩm, chống han gỉ trước những tác động khắc nghiệt của thời tiết như mưa, nắng…

Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn

Ưu điểm của hàng rào sắt hộp

Hàng rào sắt hộp mang rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Kiên cố, vững chắc: Các thanh sắt hộp cứng, bền bỉ được hàn gắn lại với nhau gia tăng sự vững chãi, chống cong vênh, bẻ cong. Giúp bảo vệ công trình được an toàn.
  • Tuổi thọ lâu bền: Các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp hiện nay hầu hết đều được phun sơn tĩnh điện do vậy chống mài mòn, han gỉ hiệu quả. Khả năng chịu nhiệt rất tốt, lên tới 1600 độ C. Thời gian sử dụng có thể lên tới 20 – 30 năm, ít phải tu sửa hay bảo dưỡng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Hàng rào sắt hộp thiết kế đơn giản, thanh lịch, tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt. Mẫu mã hàng rào đa dạng: sắt hộp vuông, sắt hộp chữ nhật, sắt hộp tròn…
  • Chi phí lắp đặt thấp: Chi phí làm hàng rào sắt hộp tương đối thấp so với các loại hàng rào như nhôm đúc, inox… phù hợp điều kiện tài chính của nhiều khách hàng.

Những điều cần chú ý khi làm hàng rào sắt hộp

Khi làm hàng rào sắt hộp, khách hàng cần chú ý một số điều sau:

  • Chiều cao hàng rào sắt hộp: Nên cao trung bình khoảng 1.5m. Nếu cao hơn sẽ gây tù túng, bí bách; trường hợp hàng rào thấp hơn lại dễ khiến kẻ xấu xâm nhập và cũng không đảm bảo tính riêng tư cho cuộc sống gia chủ.
  • Khoảng cách hàng rào so với tường nhà: Nên cách tối thiểu 25cm để tránh gây chật chội, khó chịu. Để hàng rào đẹp hơn, khách có thể trồng thêm một số cây hoa leo hàng rào, mang nét thẩm mỹ tuyệt vời.
  • Chọn đơn vị uy tín: Nên tham khảo các đơn vị uy tín sản xuất hàng rào sắt hộp để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, bền.

Báo giá chi phí làm hàng rào sắt hộp cập nhật 2024

Chi phí làm hàng rào sắt hộp đẹp trên thực tế chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố: kiểu dáng, kích thước, loại sắt sử dụng. Dưới đây là bảng giá cơ bản chi phí làm hàng rào sắt hộp cập nhật mới nhất 2022 để quý vị tham khảo:

STT Sản phẩm Giá (đ/m2)
1 Hàng rào sắt hộp mũi giáo sắt hộp 20x20x12mm 350.000
2 Hàng rào sắt hộp 30x60mm 550.000
3 Hàng rào sắt hộp 30x30mm 750.000

Tổng hợp các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp, hiện đại, vững chắc

Dưới đây Quang Sáng sẽ tổng hợp các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp với nhiều kiểu dáng đa dạng để quý vị tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất:

Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn  Báo giá 45+ mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bảo vệ ngôi nhà của bạn

Đơn vị làm hàng rào sắt hộp uy tín, chuyên nghiệp Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu bạn đang có nhu cầu làm hàng rào sắt hộp đẹp với giá thành hợp lý nhất thì xưởng cơ khí Quang Sáng là cái tên không thể thiếu. Các mẫu hàng rào sắt hộp tại đây được sản xuất bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại, dưới bàn tay của các thợ sản xuất giàu kinh nghiệm, khéo léo. 

Đến với Quang Sáng, khách hàng có cả một kho với hàng trăm mẫu thiết kế hàng rào sắt hộp khác nhau để lựa chọn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận thiết kế hàng rào theo yêu cầu của khách hàng.

Về chi phí sản xuất, làm hàng rào sắt hộp đẹp tại đây được đánh giá cạnh tranh hơn nhiều so với mặt bằng chung thị trường. Không ít khách hàng đã quay lại sử dụng các dịch vụ của Quang Sáng cũng như giới thiệu bạn bè người thân sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi cam kết sử dụng các loại sắt chất lượng, đảm  bảo độ bền cao cho sản phẩm. Dịch vụ bảo hành 12 tháng, mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Nếu có nhu cầu làm hàng rào sắt hộp chống trộm, bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình, quý khách vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 091.464.90.38

Email: Cokhiquangsang@gmail.com