Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm

Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm
5/5 - (1 bình chọn)

Đối với các công trình cao tầng, việc làm hàng rào inox sân thượng là hết sức cần thiết nhằm chống trộm và mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Giá làm hàng rào inox chống trộm phụ thuộc vào chất liệu inox tạo ra sản phẩm.

Xem thêm:

Báo giá 100+ mẫu hàng rào inox đẹp, hiện đại

Báo giá 90+ mẫu hàng rào hiện đại, sang trọng nhất

Báo giá 88+ mẫu hàng rào giả gỗ đẹp, sang trọng nhất

Hàng rào inox sân thượng: đặc điểm, vai trò

Với các công trình cao tầng thường có phần sân thượng. Trường hợp là nhà ở thì sân thượng thường là nơi gia chủ hóng mát hoặc tận dụng để trồng rau, hoa, nuôi cá hoặc bố trí không gian cà phê, tiệc nướng BBQ. Từ vị trí sân thượng có thể dẫn xuống dưới nhà, do vậy gia chủ thường rất quan tâm làm hàng rào bao quanh sân thượng để chống trộm. Mặt khác vị trí sân thượng cao, nếu không cẩn thận dễ té ngã nguy hiểm, bởi thế việc làm hàng rào là cực kỳ quan trọng. 

Sân thượng thường tiếp xúc với nắng mưa nhiều nên việc lựa chọn chất liệu làm sân thượng rất được quan tâm. Inox với tính chất không han rỉ được đánh giá là chất liệu phù hợp nhất. 

Hàng rào inox sân thượng được làm hoàn toàn từ chất liệu inox, kiểu dáng đa dạng, phong phú, thanh lịch, hiện đại.

Hàng rào inox sân thượng có những loại nào?

Dựa vào chất liệu sản xuất thì hàng rào inox thường có 3 loại như sau:

  • Hàng rào sân thượng inox 304: gồm 18% crom và 10% niken. Inox 304 có độ cứng, độ bền cao, bề mặt sáng bóng, không gỉ sét. Đặc biệt, Inox 304 có khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt.
  • Hàng rào sân thượng inox 201: gồm 18% crom và 8% niken. Loại inox này cũng không bị nhiễm từ, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần phải tránh tiếp xúc trực tiếp với axit hoặc muối. Giá thành của sản phẩm không quá cao.
  • Hàng rào sân thượng inox 403: gồm 18% crom và không chứa niken. Loại inox này nhiễm từ và dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh, làm sản phẩm bị hoen ố, không còn sáng bóng. Ưu điểm là giá của sản phẩm khá rẻ.
  • Hàng rào inox 316: Inox 316 (hay còn gọi là thép không gỉ Super Austenitic) với thành phần chủ yếu là Crom (Cr), Niken (Ni) và có thêm Molybdenum. Mẫu hàng rào này độ cứng, độ bền cao, không gỉ sét, khả năng chống ăn mòn rất cao (cao hơn Inox 304) và có thể chịu nhiệt lên đến 500 độ C. Giá thành để sản xuất cao hơn Inox 304, nhiệt độ nóng chảy cao hơn nên chi phí tạo hình sản phẩm lớn, độ chịu lực của Inox 316 thấp hơn.

Trong các loại trên thì hàng rào inox 304 được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất bởi tính thẩm mỹ và độ bền tương đối cao, hơn nữa giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm

Hàng rào inox sân thượng có ưu điểm gì?

Có rất nhiều lý do để khách hàng lựa chọn làm hàng rào sân thượng inox, cụ thể:

  • Hàng rào sân thượng inox có độ bền cao: Inox là chất liệu được đánh giá rất tốt nhờ độ cứng cao, chịu lực tốt, khả năng chống han gỉ dài lâu, tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 20 – 30 năm. 
  • Vệ sinh dễ dàng: Do bề mặt inox trơn láng do vậy việc vệ sinh hàng rào đơn giản, dễ dàng, giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới.
  • Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc hàng rào inox chống trộm sân thượng màu sáng bạc thanh lịch, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Giá thành rẻ: Giá làm hàng rào inox tương đối mềm và cạnh tranh so với nhiều chất liệu khác. So với tuổi thọ sử dụng sản phẩm thì giá thành làm hàng rào inox sân thượng khá rẻ.

Báo giá hàng rào inox sân thượng

Giá làm hàng rào inox sân thượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Diện tích: Kích thước, diện tích cần làm hàng rào inox càng lớn thì sẽ càng tốn nhiều chi phí sản xuất bởi tốn nguyên vật liệu hơn.
  • Thiết kế: Các  mẫu hàng rào inox thiết kế cầu kỳ sẽ có giá thành đắt hơn so với các mẫu thiết kế giản đơn.
  • Chất liệu inox: Giá làm hàng rào inox có sự khác biệt giữa các loại inox sản xuất ra sản phẩm. Hiện nay giá làm hàng rào inox sân thượng 201 trung bình khoảng 600 – 700 nghìn đồng/md; đối với hàng rào inox 304 giá thành khoảng 900 – 950 nghìn đồng/md.

Tổng hợp 60+ mẫu hàng rào inox giá rẻ, đẹp mắt

Dưới đây là hình ảnh một số mẫu hàng rào inox giá rẻ để quý vị tham khảo, từ đó có thể lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý để lắp đặt sân thượng nhà mình:

Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm  Báo giá 60+ mẫu hàng rào inox sân thượng chống trộm

Địa chỉ làm hàng rào inox sân thượng uy tín, giá rẻ

Tại Hà Nội, xưởng cơ khí Quang Sáng được biết đến là đơn vị làm hàng rào inox sân thượng uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp được khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm đánh giá rất cao. Quang Sáng nhận làm hàng rào inox cho sân thượng, vườn, bao quanh khu công nghiệp… có tác dụng chống trộm hiệu quả. Dù bạn ở bất cứ quận huyện nào Hà Nội: Thanh Xuân, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai… chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ  quý khách.

Các mẫu hàng rào inox sân thượng tại đây có rất nhiều kiểu dáng để khách hàng chọn lựa. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu inox tốt nhờ vậy chống han gỉ hiệu quả, nâng cao tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Thợ sản xuất giàu kinh nghiệm nên tạo ra các sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa bền bỉ.

Giá thành làm hàng rào inox sân thượng tương đối mềm, cạnh tranh so với thị trường. Sản phẩm được Quang Sáng bảo hành 12 tháng.

Quy trình làm việc tại Quang Sáng vô cùng chuyên nghiệp, thực hiện qua các bước:

  • Tiếp nhận thông tin về nhu cầu cũng như địa chỉ của khách hàng sau đó chuyển thông tin qua bộ phận kỹ thuật.
  • Bộ phận kỹ thuật sau khi tiếp nhận thông tin sẽ trực tiếp liên hệ. Với khách hàng để khảo sát hiện trường thi công.
  • Dựa vào kết quả khảo sát bộ phận kỹ thuật sẽ tính toán và thiết kế mẫu hàng rào phù hợp với sân thượng của nhà bạn.
  • Khi đã có bản thiết kế cụ thể chúng tôi có trách nhiệm phải tư vấn. Với khách hàng về mẫu mã, phương án thi công cũng như chi phí giá thành thi công. 
  • Nếu được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành thi công và bàn giao công trình đúng hạn. 
  • Ký kết hợp đồng bảo hành, bảo đảm xử lý sự cố trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu làm hàng rào sân thượng giá rẻ, uy tín, vui lòng liên hệ đến Quang Sáng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com