Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng

Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng

Cửa xếp trượt thường có thiết kế từ 2 đến 16 cánh tuỳ thuộc vào vị trí lắp đặt. Mặt tiền nhà càng rộng thì số cánh cửa càng lớn. Trong đó, loại cửa xếp trượt 5 cánh nhôm kính hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng cho nhà phố, nhà biệt thự, nhà hàng, văn phòng làm việc.

Xem thêm:

Báo giá cửa xếp trượt 3 cánh mới nhất

Báo giá chi phí làm cửa xếp nhà vệ sinh rẻ số 1 Hà Nội

Báo giá cửa xếp nhựa ngăn phòng nhà ở, công ty, nhà máy giá rẻ

Giới thiệu cửa xếp trượt 5 cánh nhôm kính

Cửa xếp trượt nhôm kính là loại cửa được cấu tạo từ các thanh nhôm định hình cao cấp, lớp kính trong suốt kết hợp bộ phụ kiện đồng bộ. Thanh nhôm chủ yếu là nhôm Xingfa hoặc nhôm Đông Á nhập khẩu với độ dày từ 1.8mm đến 2.0mm. Màu sắc cửa đa dạng do thanh nhôm được phủ sơn PU tĩnh điện và sơn màu. 

Kính của cửa xếp 5 cánh có thể sử dụng kính lùa, kính dán hoặc kính an toàn có độ dày từ 6.38mm tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng. 

Hệ cửa xếp sử dụng thanh ray dẫn hướng treo lên trên cùng trục bản lề cố định nhằm đảm bảo các cánh cửa vận hành êm ái. Cơ chế này sẽ đảm bảo các cánh cửa chuyển động êm ái, có khả năng gấp gọn lại khi mở hết diện tích mà không làm ảnh hưởng tới không gian sử dụng.

Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng

Cách bố trí không gian cho cửa xếp trượt 5 cánh

Cửa xếp trượt 5 cánh được thiết kế 5 cánh theo quy cách 5:0 là 5 cánh gấp về 1 phía hoặc 3:2 là một phía 3 cánh gấp và một phía 2 cánh gấp. 

Số lượng cánh cửa có khả đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại những công trình có không gian rộng, mặt tiền lớn. Rất nhiều căn hộ gia đình ưu tiên sử dụng cửa 5 cánh cho khu vực mặt tiền thông thoáng và gọn gàng. 

Với một số ngôi nhà có chiều dài hạn chế, việc lắp đặt cửa xếp 5 cánh phù hợp để giải quyết bài toán về không gian cho garage ô tô. Toàn bộ cánh cửa khi xếp gọn về 1 phía sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp xe. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo không gian liên kết bên trong và bên ngoài cho nhà hàng, quán cà phê có diện tích nhỏ thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng cửa xếp gấp. 

Kích thước cửa xếp trượt 5 cánh bao nhiêu?

Kích thước thông dụng của 1 cánh cửa xếp trượt là 750mm x 2400mm. Điều này sẽ đảm bảo cho cánh cửa hoạt động tốt, vận hành êm ái mà không lo bị xệ cánh sau một thời gian dài sử dụng. Đối với những bộ cửa có số cánh lớn từ 4- 6 cánh, chiều rộng cánh tối đa là 1000m/cánh.

Cửa xếp trượt 5 cánh thường được lắp đặt cho những không gian có chiều rộng 3.500mm và chiều cao 2400mm. Như vậy, kích thước của mỗi cánh cửa khi chia ra trung bình 700mm x 2400mm.

Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng

Những đặc tính nổi bật của cửa xếp 5 cánh

Lí do khiến cửa xếp trượt 5 cánh nhôm kính ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong thiết kế công trình là vì những đặc tính nổi bật của sản phẩm:

  • Độ an toàn: Khung cửa nhôm kính được gia cường bởi hệ gân, làm tăng tính bảo mật, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Bề mặt thanh nhôm còn được phủ sơn tĩnh điện để kéo dài tuổi thọ sử dụng. 
  • Tính linh động: Cửa xếp trượt nhôm kính có trọng lượng cánh cửa nhẹ nên dễ vận hành. Cánh cửa xếp gấp tạo thiết kế cửa linh động, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Hệ cửa đóng mở êm ái, không gây tiếng ồn lớn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa ray trượt và trục bản lề.
  • Độ bền bỉ: Nhờ có hệ gioăng kép hiện đại, cửa xếp trượt đảm bảo kín khí và kín nước. Trong điều kiện thời tiết mưa gió khắc nghiệt, cánh cửa luôn bền bỉ, chắc chắn, chống chịu gió tốt, chống cong vênh. Một số mẫu cửa hiện đại còn sử dụng sơn PVDF chống chịu hoá chất, thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
  • Khả năng cách âm: Thanh hợp kim nhôm cao cấp và kính chịu lực dày sẽ mang lại hiệu quả cách âm rất tốt cho cửa xếp gấp. Cửa khi đóng kín sẽ ngăn được tiếng ồn từ bên ngoài cho nhà ở luôn yên tĩnh, riêng tư.
  • Hiệu quả kinh tế: Sử dụng cửa xếp hợp kim nhôm và kính hộp là giải pháp hữu hiệu cho bài toán kinh tế. Cửa xếp ít tốn chi phí bảo trì, sửa chữa. Ngoài ra, cánh cửa xếp sẽ tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao tầng trong mùa hè, giảm nhiên liệu tiêu thụ cho điều hoà, máy lạnh. 

Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh 

Báo giá cửa xếp trượt trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bộ cửa có số lượng cánh càng lớn thì chi phí càng cao. Trong đó, giá bộ cửa được tính theo chi phí nguyên vật liệu sản xuất. 

Đối với cửa nhôm mang thương hiệu Việt Nhật, Việt Pháp, báo giá trung bình từ 1.350.000 đồng đến 1.850.000 đồng/m2. Đối với cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, báo giá dao động từ 1.950.000 đồng đến 2.200.000 đồng/m2.

Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng  Báo giá cửa xếp trượt 5 cánh cho không gian rộng

Mua cửa xếp trượt 5 cánh ở đâu?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, Xưởng cơ khí Quang Sáng đã sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Trong đó, các loại cửa xếp trượt của Quang Sáng luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành và là những mẫu cửa đẹp nhất trên thị trường. 

Chúng tôi hiện đã thi công cửa xếp trượt 5 cánh nhôm kính cho các công trình lớn nhỏ như các trung tâm mại, cơ quan, nhà xưởng và cả nhà phố, căn hộ gia đình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tận tình cho ngôi nhà luôn đẹp và sang trọng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG QUANG SÁNG

  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com