Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp năm 2024

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp
5/5 - (2 bình chọn)

Sử dụng cửa sắt 1 cánh chung cư là giải pháp thông minh đem lại an ninh tốt cho căn hộ của bạn. Bảng giá làm cửa sắt chung cư 1 cánh sẽ được Quang Sáng tổng hợp đầy đủ và chi tiết trong bài viết để quý bạn đọc nắm được rõ ràng.

Cửa sắt 1 cánh chung cư là gì?

Cửa sắt 1 cánh chung cư thường là những mẫu cửa làm bằng chất liệu sắt hộp, được lắp đặt ở ngoài cửa chính, chống kẻ xấu xâm nhập bên trong nhà. Thông thường ở các chung cư, các chủ đầu tư đã lắp đặt sẵn cửa gỗ hoặc cửa thép, cửa khung nhôm kính. Thế nhưng những mẫu cửa này đa phần mang tính thẩm mỹ cao, hiệu quả bảo vệ khỏi những “kẻ xấu” chưa thực sự tốt. Việc lắp đặt cửa sắt 1 cánh bên ngoài cửa chính ra vào giúp gia chủ an tâm hơn về sự an toàn, bảo vệ tài sản của cả gia đình tốt hơn.

Ngoài mẫu cửa sắt chung cư 1 cánh sắt hộp thì hiện nay cũng rất nhiều khách hàng yêu thích mẫu cửa sắt chung cư 1 cánh sản xuất bằng công nghệ CNC với nhiều họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, đẹp mắt. Mẫu cửa này sẽ được vẽ thiết kế và được cắt tự động thông qua máy cắt gọt kim loại CNC dựa theo lập trình máy tính có sẵn. Khách hàng có thể yêu cầu những mẫu thiết kế mà mình yêu thích, thể hiện dấu ấn cá nhân.

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tham khảo thêm: Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh sơn tĩnh điện đẹp 2024

Đặc điểm của mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư

Cửa sắt 1 cánh lắp đặt ở chung cư nhìn chung có kết cấu tương đối đơn giản, gồm cánh cửa  làm từ sắt hộp hoặc sắt tấm cắt CNC, phần tay cầm, bản lề, móc khóa… Kết cấu cửa sắt 1 cánh gọn nhẹ, dễ đóng mở linh hoạt.

Ưu điểm và nhược điểm của cửa sắt 1 cánh chung cư

Cửa sắt chung cư 1 cánh có những ưu nhược điểm nhất định như sau:

Về ưu điểm:

  • Kết cấu cửa chắc chắn, kiên cố, bền bỉ, chống va đập, chống sự xâm nhập của kẻ trộm, bảo vệ an toàn và tài sản cho chủ nhân căn hộ.
  • Cửa sắt 1 cánh chung cư thường làm từ sắt hộp, trên cửa có nhiều ô thông thoáng. Các chung cư không khí thường khá chật chội, bí bách, gia chủ có thể mở cửa pano kín bên trong, khóa cửa sắt 1 cánh bên ngoài vẫn đảm bảo an toàn mà lại giúp không khí lưu thông tốt, thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu cho cả gia đình.
  • Các mẫu cửa sắt chung cư có nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là mẫu cửa cắt CNC. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp cửa chống han gỉ và mài mòn tốt, tuổi thọ lên tới vài chục năm. Có nhiều mẫu cửa kiểu dáng đẹp, nghệ thuật còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ chung cư.
  • Việc sử dụng, vận hành và vệ sinh cửa sắt 1 cánh chung cư đơn giản và dễ dàng, không tốn nhiều công sức hay thời gian.
  • Chi phí lắp đặt cửa sắt chung cư hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết khách hàng.

Về nhược điểm:

Cửa sắt chung cư 1 cánh làm từ sắt do đó sau 1 thời gian sử dụng vẫn có thể xuất hiện tình trạng han gỉ, cần sơn lại. Lắp đặt thêm 1 cánh cửa sắt bên ngoài cửa chính cũng tạo sự cồng kềnh cho không gian, gia chủ sẽ mất nhiều thời gian để mở khóa, đóng khóa cả 2 cửa. Bạn sẽ cần tra dầu vào bản lề cửa định kỳ để giúp cửa đóng mở dễ dàng, không phát ra tiếng kêu ken két.

Có nên lắp đặt cửa sắt 1 cánh cho chung cư?

Từ những phân tích ưu – nhược điểm trên, có thể thấy việc lắp đặt cửa sắt bảo vệ chung cư là rất cần thiết, nhất là trong bối cảnh các tệ nạn xã hội cướp giật, trộm cắp, bắt cóc… ngày càng gia tăng như hiện nay. Với khoản chi phí tương đối thấp, gia chủ đã có thể tăng cường an ninh cho căn hộ của mình, đem lại sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh đó khi lắp đặt cửa sắt, cuộc sống trong chung cư có lẽ gần gũi hơn vì chúng ta có thể kết nối với những hàng xóm một cách thoải mái, tự nhiên. Tạo sự kết nối thân thiện giữa không gian bên trong với không gian bên ngoài căn hộ mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện, thoải mái cho sinh hoạt.

Thông thường, khi chỉ có một lớp cửa kín, nếu gia đình muốn mở cửa thì đồng nghĩa với việc mọi sinh hoạt trong nhà sẽ được nhìn thấy rõ từ phía ngoài, ảnh hưởng đến sự riêng tư, đồng thời không đảm bảo an toàn khi người trong nhà thiếu chú ý. Trong trường hợp có thêm lớp cửa sắt, người trong nhà có thể giao tiếp với bên ngoài mà vẫn giữ được sự kín đáo vừa đủ, thoải mái sinh hoạt, và không phải lo cảnh giác, trông coi.

Với căn hộ có trẻ nhỏ, việc mở cửa thường xuyên là nhu cầu thiết yếu để đảm bảo sự thông thoáng không khí liên quan đến sức đề kháng non yếu của trẻ cùng sở thích giao tiếp vui chơi của trẻ. Do đó, lớp cửa sắt với tính thuận tiện và an toàn cao là không thể thiếu.

Báo giá cửa sắt 1 cánh chung cư mới nhất năm 2024

Chi phí làm cửa sắt 1 cánh chung cư sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, công nghệ sản xuất, kích thước, màu sắc, giá cả nguyên vật liệu, đơn vị lắp đặt. Ở đây chúng tôi sẽ nêu báo giá làm cửa sắt 1 cánh chung cư phân theo thiết kế và công nghệ sản xuất:

Báo giá làm cửa sắt 1 cánh chung cư dạng sắt hộp

Mẫu cửa Giá (đồng/m2)
Cửa sắt hộp 40×80 1.200.000
Cửa sắt hộp 30×60 900.000
Cửa sắt đặc 1.500.000
Cửa sắt ống 1.800.000

Báo giá làm cửa sắt 1 cánh chung cư công nghệ CNC laser

Với các mẫu cửa sắt chung cư 1 cánh dùng công nghệ cắt gọt kim loại CNC laser có mức giá dao động khoảng 2.5 – 3.5 triệu đồng/m2 tùy vào độ dày của cửa sắt. Cụ thể nếu cửa sắt dày 5 ly thì đơn giá sản xuất là 2.5 triệu/m2. Nếu cửa dùng sắt dày 8 ly thì giá thành khoảng 3.5 triệu đồng/m2.

Vị trí và diện tích như nào thì lắp đặt được cửa sắt 1 cánh chung cư?

Tất cả các căn hộ chung cư dù diện tích nhỏ hay rộng đều có thể lắp đặt cửa sắt 1 cánh chung cư bảo vệ bên ngoài cửa chính để đảm bảo an ninh cho nơi ở của mình. Trước khi lắp đặt, bạn cần gọi thợ cơ khí đến đo đạc, tính toán kỹ lưỡng về kích thước, trao đổi về mẫu thiết kế, màu sắc cửa ưng ý để sản phẩm khi lắp đặt vừa vặn, mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng dễ dàng và linh hoạt.

Top những mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp nhất năm 2024

Để giúp quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp với căn hộ của mình, chúng tôi xin tổng hợp và giới thiệu những mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp nhất thị trường hiện nay:

Mẫu cửa sắt chung cư 1 cánh làm từ sắt hộp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Mẫu cửa sắt chung cư 1 cánh cắt CNC laser 

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Tổng hợp báo giá 20+ mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp

Đơn vị lắp đặt cửa sắt 1 cánh chung cư uy tín, chuyên nghiệp

Tại Hà Nội, nếu có nhu cầu lắp đặt cửa sắt 1 cánh chung cư đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp thì xưởng cơ khí Quang Sáng chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm làm cửa sắt sẽ mang đến cho các bạn mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Ưu điểm của mẫu cửa sắt 1 cánh chung cư do Quang Sáng thực hiện đó là: làm từ các thanh sắt hộp bền bỉ, chắc chắn, chống sự xâm nhập của kẻ xấu; kiểu dáng đa dạng, kích thước theo yêu cầu; màu sắc phong phú, sơn tĩnh điện chống rỉ… 

Đội ngũ thợ cơ khí của chúng tôi có tay nghề cao, sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại để sản xuất cửa, tạo ra các mẫu cửa không chỉ đẹp mà còn bền, mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. Ngoài làm cửa sắt bảo vệ bên ngoài cửa chính chung cư, chúng tôi còn nhận làm cửa ban côn, cửa thông phòng… sử dụng chất liệu sắt pano giả gỗ bền bỉ, sang trọng.

Về giá thành sản xuất, Quang Sáng cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh so với thị trường, không phát sinh thêm chi phí thực hiện. Sản phẩm sau khi được sản xuất xong sẽ được đội ngũ thợ kỹ thuật lắp đặt tận nơi cho quý khách. Các mẫu cửa đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ về:

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng

  • Trụ sở chính: Ngõ 110 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Cơ sở 1: 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Ngõ 8 số 15 đường Quang Tiến, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 9 KĐT Ao Sao, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Mời bạn tham khảo thêm: