Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2023 uy tín, chuyên nghiệp

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp
5/5 - (3 bình chọn)

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2023 uy tín, giá tốt nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu lắp đặt các loại mái tôn có thể tham khảo ngay báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai dưới đây để chọn loại tôn phù hợp.

Mái tôn là loại vật liệu làm mái hiện được sử dụng rộng rãi trong các hạng mục công trình xây dựng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, các loại tôn mang lại hiệu quả cao cho công trình.

1. Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tôn đa dạng được với mục đích sử dụng và hãng sản xuất khác nhau, từ đó giá thành của mái tôn được phân loại ở mức từ thấp đến cao. Dựa vào đặc điểm của từng loại tôn, chúng tôi xin đưa ra báo giá chi tiết làm mái tôn tại Hoàng Mai cho quý khách.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại quận Hoàng Mai

Tôn giả ngói hay tôn ngói sóng chủ yếu được lắp đặt cho các công trình có kiến trúc nhiều mái kiểu biệt thự hoặc mái nhà có độ dốc lớn. So với các loại gạch ngói truyền thống, tôn sóng ngói có trọng lượng nhẹ hơn, làm giảm tải trọng của hệ thống mái lên khung sườn, cột và móng nhà.

Báo giá làm mái tôn giả ngói tại quận Hoàng Mai

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại quận Hoàng Mai

Tôn cách nhiệt hay còn được biết tới là tôn xốp, tôn chống nóng là vật liệu phổ biến nhất trong các công trình nhà ở dân dụng. Tôn chống nóng thường có kết cấu 3 lớp: Lớp tôn, lớp PU hoặc xốp có khả năng chống cháy, lớp màng PVC hoặc giấy bạc.

Loại tôn này được đánh giá cao về cả mẫu mã và chất lượng. Lớp tôn xốp dày có tác dụng làm giảm đáng kể mức nhiệt lượng chiếu trực tiếp từ mặt trời lên các công trình. Lớp tôn sẽ giúp cân bằng nhiệt độ phòng, chống nóng, thích hợp để sử dụng trong thời tiết mùa hè.

Báo giá làm mái tôn cách nhiệt tại quận Hoàng Mai

Ngoài ra, tôn cách nhiệt cũng có khả năng chống ồn và cách âm vô cùng hiệu quả nhờ cấu tạo 3 lớp. Mái tôn sẽ ngăn các âm thanh lớn từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến không gian trong nhà của bạn.

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp  Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại quận Hoàng Mai

Tôn mạ màu không có các lớp xốp như tôn mát mà được mạ hoàn toàn bằng kẽm và sơn phủ màu bề ngoài để tăng tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Mái tôn mạ có nhiều loại từ tôn 5 sóng, 9 sóng đến 11 sóng, trong đó, loại tôn 11 bước sóng có độ bền sử dụng cao nhất.

Báo giá làm mái tôn mạ màu tại quận Hoàng Mai

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

* Lưu ý: Giá đã bao gồm cả chi phí thi công và lắp đặt (đơn vị: tiền/m2)

2. Thi công lắp đặt mái tôn uy tín tại Quang Sáng

Xưởng cơ khí Quang Sáng hiện đang nhận thi công làm mái tôn tại Hoàng Mai với các dịch vụ trọn gói cho nhiều loại công trình như nhà ở, biệt thự, văn phòng… đảm bảo uy tín, mang lại sự hài lòng cho quý khách. Một số dịch vụ phổ biến tại Quang Sáng:

Làm mái tôn nhà xưởng tại quận Hoàng Mai

Mái tôn nhà xưởng là loại mái sử dụng cho các công trình nhà xưởng có kết cấu khung thép tiền chế. Mái tôn thường được làm theo kiểu mái lợp với công dụng chính là che chắn, bảo vệ nhà xưởng khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, mưa…
Cấu tạo mái tôn của nhà xưởng bao gồm hệ thống khung, kèo và tôn lợp, hệ thống ốc vít. Nhà xưởng có thể sử dụng nhiều loại tôn khác nhau, trong đó, tôn một lớp là loại mái thông dụng nhất, gọn nhẹ, có tính di động cao.

Làm mái tôn nhà dân tại quận Hoàng Mai

Mái tôn nhà dân ngày càng được lắp đặt phổ biến nhờ giá cả hợp lý. Quý khách có thể tham khảo các loại tôn mát, tôn mạ màu của các hãng sản xuất lớn trên thị trường như Austnam, Olympic, Việt Nhật… Tôn lợp nhà dân loại 1 lớp hoặc 3 lớp đều có khả năng che chắn tốt.

Làm mái tôn sân thượng tại quận Hoàng Mai

Mái tôn sân thượng được lắp đặt nhằm tăng tuổi thọ công trình bảo vệ ngôi nhà an toàn trước những tác động thất thường của thời tiết. Tôn sân thượng lắp đặt trong nhà dân có thể sử dụng loại tôn cách nhiệt cán sóng để tiết kiệm tối ưu chi phí. Ngoài ra, ở các công trình phức tạp như biệt thự, mái tôn có thể lắp đặt bằng tôn cách nhiệt sóng ngói để vừa chống nóng vừa chống ồn.

Làm mái tôn sân nhà tại quận Hoàng Mai

Sân nhà thường dùng loại mái tôn có thiết kế đơn giản, chắc chắn và an toàn. Phần sân công trình thường chịu mức nhiệt lượng mặt trời lớn nên loại tôn mát sẽ phù hợp cho nhu cầu nhà ở.

Làm mái tôn vòm tại quận Hoàng Mai

Mái tôn vòm thường có dạng cong, kiểu dáng bắt mắt, dễ vận chuyển và thi công nhanh chóng. Hệ thống mái vòm tạo không gian mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp cho không gian rộng. Báo giá tôn vòm phụ thuộc vào độ dày của các tấm tôn lợp, kích thước lắp mái.

Thi công lắp đặt mái tôn uy tín tại Quang Sáng

3. Quang Sáng cam kết thi công mái tôn chất lượng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội, cơ khí Quang Sáng luôn đảm bảo 5 CAM KẾT với khách hàng:

Thời gian thi công: Trong quá trình thi công, Quang Sáng luôn cam kết hoàn thiện đúng thời gian được ghi trong hợp đồng, công đoạn thi công đảm bảo an toàn và không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Tư vấn, báo giá miễn phí: Đội ngũ tư vấn của Quang Sáng sẽ hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi để mang đến các loại vật tư chất lượng, đảm bảo kết cấu vững chắc, tính chịu lực cao, an toàn và phù hợp nhất cho mọi hạng mục dự án.

Thời gian bảo hành: Chúng tôi luôn cam kết thời gian bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng cho mọi công trình.

Tiết kiệm tối đa: Khi sử dụng dịch vụ làm mái tôn tại Hoàng Mai, quý khách sẽ có được mức giá thi công, lắp đặt mái tôn ưu đãi lên đến 15% so với giá thị trường.

Hỗ trợ sửa chữa: Với các công trình đã thi công, các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo yêu cầu của quý khách sẽ được giảm ngay 10% sau thời gian bảo hành.

Báo giá làm mái tôn tại Hoàng Mai năm 2021 uy tín, chuyên nghiệp

Đội ngũ thợ cơ khí tại Quang Sáng đã có kinh nghiệm thi công hàng nghìn mái tôn cho các công trình khác nhau tại Hà Nội và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng.

Đến với Quang Sáng, quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình để giúp bạn chọn được loại mái tôn phù hợp cho công trình, có mức giá hợp lý và chất lượng bền bỉ nhất. Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái tôn xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Quang Sáng
  • Địa chỉ: Số 26, ngách 110/66, ngõ 110 Nam Dư, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 091.464.90.38
  • Email: Cokhiquangsang@gmail.com

Xem thêm: Báo giá làm mái tôn sân thượng tại Hà Nội giá rẻ